เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

หมดปัญหาเรื่องถ่ายรูปแล้วเมมโมรี่การ์ดเต็ม ลองเปลี่ยนมาใช้ TeraBox การจัดเก็บรูปบนคลาวด์ฟรี ให้พื้นที่มากถึง 1TB โดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว

หนึ่งในปัญหากวนใจยอดนิยมของการถ่ายรูป ก็คือ เมมโมรี่การ์ดเต็ม หน่วยความจุไม่พอ ปัญหานี้แก้ไม่จบสิ้นเสียที ยิ่งซื้อหน่วยความจำใหม่ ปัญหาก็ยิ่งตามมา ช่างภาพทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นเจอปัญหากวนใจนี้มานาน หนักสุดต้องมานั่งลบรูปออก แต่สุดท้ายก็รักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ได้สักที ถ้างั้นลองหันมาใช้ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี พร้อมให้คุณอัปโหลดรูปภาพด้วยความจุมากที่สุดถึง 1 TB

การแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ไม่ใช่การมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่จากปัญหาเดิม แต่ควรเลือกเครื่องมือหรือวิธีการที่จะไม่พาเราไปสู่ปัญหาอีกครั้ง ถ้าเป็นการถ่ายรูปปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยก็คือ พื้นที่ในการเก็บรูปเต็ม หลายคนเจอปัญหานี้ถึงกับไปไม่ถูก ต้องมานั่งลบรูป, สร้างแอคเคาท์ใหม่ หรือ ตัดปัญหาด้วยยอมจ่ายเงินเพิ่ม ยอมซื้อพื้นที่คลาวด์มาใช้งานเพิ่ม ซึ่งก็ดูแล้วเป็นวิธีการที่ดี

เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าคุณได้พื้นที่เก็บรูปออนไลน์ที่มีความจุมากถึง 1 TB โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว วันนี้เราพาไปทุกคนรู้จักกับ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี หนึ่งในบริการคลาวด์น้องใหม่มาแรง และน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้

แต่ก่อนที่เราจะไปรู้จักกันเราอยากให้ทุกคนเปลี่ยน Mindset การเก็บรูปในรูปแบบเดิมๆ แล้วหันมาใช้ระบบคลาวด์กันก่อนดีกว่า บอกเลยดีงามและสะดวกมาก
 

เหตุผลที่ควรใช้ระบบ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

  • เข้าถึงรูปได้แบบออนไลน์ 

ไฟล์รูปที่เก็บไว้ใน TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ ฟรี สามารถเปิดไฟล์หรือดาวน์โหลดรูปออนไลน์ได้จากทุกพื้นที่ทั่วโลก เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบคลาวด์ คุณก็สามารถดึงข้อมูลไฟล์รูปนั้นขึ้นมาใช้งานได้ทันที เมื่อทำงานเสร็จสามรถอัปโหลดไฟล์รูปนั้นเข้าสู่ระบบ เพื่อแทนที่ของเดิมได้ ทำให้งานรูปภาพของคุณเป็นงานที่อัปเดตล่าสุดตลอดเวลาเสมอ หมดปัญหาการเรื่องเซฟหรือเรื่องจุกจิกกวนใจในเรื่องการทำรูปแบบเดิมๆ

  • สะดวกและดีกว่าการใช้ฮาร์ดแวร์ 

การเก็บรูปไว้ใน TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี ช่วยเพิ่มความสะดวกทั้งในเรื่องของการทำงาน และลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ หมดปัญหาเรื่องสายเชื่อมต่อไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ทำให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

  • แชร์รูปร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทได้ง่ายขึ้น 

การอัปโหลดไฟล์รูปไว้ใน TeraBox สามารถแชร์ไฟล์รูปให้ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือ เพื่อนร่วมงานได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อ External Harddisk ลูกโตๆ หรือ Flash Drive อันเล็กๆ ในการเก็บรูปอีกต่อไป ซึ่งอาจทำให้คุณเสียเงินเยอะมาก และคุณสามารถตั้งค่าการแชร์เฉพาะในรูปที่คุณต้องการให้ผู้อื่นเห็นได้อีกด้วย ส่วนรูปที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็น สามารถตั้งสถานะความเป็นส่วนตัว ช่วยป้องกันข้อมูลรั่วไหลและความเป็นส่วนตัวมากกว่าการใช้ Harddisk ค่อนข้างเยอะ

  • รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ที่หลากหลาย 

TeraBox นอกจากจะสามารถเข้าใช้งานได้ที่หน้าเว็บได้แล้ว ยังรองรับการใช้งานบนแพล็ตฟอร์มสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกชนิดบนโลก ไม่ว่าจะเป็นในระบบ iOS และ Android ในการเข้าถึงไฟล์ข้อมูลต่างๆ จึงไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อผ่านระบบคอมพิวเตอร์เท่านั้น โดยพื้นที่ของ TeraBox เปรียบเป็นโลกเสมือนจริง สามารถสร้างโฟลเดอร์ ดาวน์โหลดไฟล์ อัปโหลดไฟล์ ตั้งค่าการแชร์ไฟล์ และอื่นๆ ได้เหมือนกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์แทบจะทุกอย่าง สะดวกและง่ายต่อการใช้งานในทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

  • มีพื้นที่ให้เลือกใช้มากถึง 1TB 

TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี มีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ใช้งานมากถึง 1TB หรือ คิดเป็นรูปถ่ายความละเอียด 12 ล้านพิกเซล หรือกว่า 250,000 รูปนับว่าเยอะที่สุดในระบบคลาวด์ที่นิยมใช้งานในไทย ไม่ว่าจะเป็น Dropbox, Apple iCloud, flickr, amazon, One Drive และ Google Drive ให้มากขนาดนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องเสียเงินใช้สักบาท

  • มีความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูล 

มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Tier +3 ของ JDCC Association โดยเน้นในเรื่องของความปลอดภัย ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องไม่ซับซ้อนและยากต่อการใช้งาน โดยเซิฟเวอร์ของตัวระบบอยู่ในต่างประเทศ และได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรคอมพิวเตอร์ จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ถูกล้วงข้อมูลอย่างแน่นอน

เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

ทั้งหมดนี้ เป็นเหตุผลดีๆ ที่คุณควรใช้ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี บอกเลยสายถ่ายรูป สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟน หรือ รูปถ่ายระดับ โปรด้วยกล้อง DSLR ก็สามารถใช้งานได้ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลกันได้เลยที่ https://www.terabox.com

หรือดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือได้ที่ https://terabox.onelink.me/yqcq/ed9c0244