‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized

‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized

ไม่นานมานี้ ซัมซุงจัดงาน “Galaxy Unpacked Part 2” ที่มาพร้อมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ทั้งสมาร์ทโฟน หูฟังไร้สาย รวมถึงสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ด “Maison Kitsuné Edition" ตอบโจทย์สาย Personalized ให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ บ่งบอกถึงตัวตนของผู้ใช้

ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจากซัมซุง มีทั้ง “Samsung Galaxy Flip3” และ “Galaxy Watch4 Bespoke Edition” ที่สามารถปรับแต่งจับคู่สีสันได้มากถึง 49 พาเลตต์สี

พร้อมด้วยการคอลลาบอเรชันครั้งใหม่ ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นลูกครึ่งฝรั่งเศส – ญี่ปุ่นในคอลเลคชั่นอุปกรณ์สวมใส่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2  “Maison Kitsuné Edition" ที่พร้อมวางจำหน่ายรอบพรีออเดอร์ในไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 พ.ย. 2564 พร้อมรับเครื่องในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 เซ็ตต่อรุ่นเท่านั้น

สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร

ซัมซุงเปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนด้วยการนำเสนอ “Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition” สมาร์ทโฟนที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถสะท้อนตัวตนที่แตกต่างผ่านเทคโนโลยีได้ในทุกวัน โดยจะมาพร้อมกับ 49 พาเลตต์สีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ

ทั้งยังได้แนะนำ Galaxy Watch4 Bespoke Edition ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ สี ขนาดหน้าปัด รวมถึงสไตล์ของสายสมาร์ทวอทช์ได้ตามต้องการ และด้วยซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้อัปเดตผู้ใช้จะสามารถเลือกรูปแบบหน้าปัดได้หลากหลายยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งฟีเจอร์วัดข้อมูลร่างกาย (Body Composition) รวมถึงยังสามารถใช้ฟังก์ชันสั่งงานผ่านทางข้อมือ (Wrist motion) ใหม่ อย่าง "knock, knock" เพื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชันหรือฟีเจอร์ที่ชื่นชอบได้ในทันทีอีกด้วย  

‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized

สีสันใหม่ ‘Maison Kitsuné Edition’

Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition คือผลงานความร่วมมือครั้งใหม่ที่เป็นการผสมผสานกลิ่นอายความสนุกสนานจากดีไซเนอร์เฮาส์ชั้นนำอย่าง Maison Kitsuné มาสู่กาแลคซี่ดีไวซ์ได้อย่างลงตัว ผ่านดีไซน์ลายเส้นสุนัขจิ้งจอกสุดไอคอนิคบนโทนสี Moonrock Beige ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและแฝงความน่ารักให้กับสายสมาร์ทวอทช์ หน้าปัดสมาร์ทวอทช์ หูฟังไร้สายและเคส ได้ในทุกรายละเอียด ‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized

 

Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนสี Moonrock Beige ที่มาพร้อมกับลายเส้นสุนัขจิ้งจอกอันทรงเสน่ห์ บริเวณตัวเรือนสมาร์ทวอทช์จะปรากฏลวดลายการแกะสลักสัญลักษณ์แบรนด์ Maison Kitsuné อันละเอียดอ่อนที่ช่วยเสริมความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น

ไม่เพียงเท่านั้นคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกกับสายสมาร์ทวอทช์แบบคัสตอมพิเศษ สี Stardust Gray กับตัวอักษร Maison Kitsuné เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสลับสายเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ได้ตามใจ โดย Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition ยังคงคุณสมบัติของสุดยอดสมาร์ทวอทช์ด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ครบครัน บน One UI Watch ที่ช่วยให้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดายเช่นเคย

‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized

ผสานสไตล์เข้ากับเสียงดนตรี

หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition มาในสี Moonrock Beige ที่ โดยตัวหูฟังเอียร์บัดข้างขวาประดับด้วยรูปหัวของสุนัขจิ้งจอก ในขณะที่ตัวหูฟังเอียร์บัดข้างซ้ายถูกเติมเต็มด้วยหางของสุนัขจิ้งจอก แทนความหมายของการเดินทางข้ามผ่านจักรวาลอย่างไม่หยุดยั้งของซัมซุง

นอกจากความน่ารักและความสะดวกสบายยามเมื่อสวมใส่ ผู้ใช้ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงคมชัดระดับพรีเมียม ด้วยลำโพงไดนามิกระบบสองทิศทาง

พร้อม Active Noise Canceling  โดย Samsung Galaxy Buds2 ได้รับการบรรจุอยู่ในเคสหนังสี Stardust Gray เสริมด้วยโลโก้หน้าสุนัขจิ้งจอกของ Maison Kitsuné Fox Head ที่ถูกปรับโฉมใหม่ ที่มอบความรู้สึกสวยสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Watch4 สายสมาร์ทวอทช์ 3 แบบ และที่ชาร์จไร้สายดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 13,500 บาท

Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Buds2 เคสหนังและสายชาร์จดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 8,500 บาท

‘ซัมซุง’ แนะนำดีไวซ์ใหม่ ตอบโจทย์สาย Personalized