รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021

รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์พาส่องสินค้า Gadget เทรนด์มาแรงประจำปี 2021 ที่ต้องบอกเลยว่า ถึงไม่ใช่สาย IT ก็ไม่ควรพลาด

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” ได้รวบรวมสินค้า Gadget ที่เพิ่งออกมาในปี 2021 ซึ่งถือเป็นปีแห่งเทคโนโลยีอย่างแท้จริง โดยสินค้าต่างๆ ที่เราได้รวมมานอกจากจะเป็นที่นิยมในปีนี้แล้ว เทคโนโลยีจากอุปกรณ์ต่างๆ ยังสามารถช่วยให้ไลฟ์สไตล์ หรือการใช้ชีวิตของเรานั้นง่ายขึ้นไปอีกด้วย

iMac 24” 

iMac (2021) ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ และสีใหม่ถึง 7 สีอย่าง สีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และสีเงิน โดยทาง Apple ได้ใช้ Apple Silicon ชิป M1 ที่สามารถช่วยปรับดีไซน์บอร์ดภายในให้เล็กลง ทำให้เครื่องบาง และเบาลงกว่าเดิม อีกทั้งยังมีความละเอียดถึง 4.5K (Retina) พร้อมยังปรับ CPU ให้เร็วขึ้น 85% การประมวลผลด้านกราฟฟิก (GPU) เร็วขึ้น 50% และ Machine Learning (ML) เร็วขึ้นถึง 3 เท่า 

รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021

Samsung Galaxy Flip3

สมาร์ทโฟนดีไซน์จอพับที่ไม่ได้มีดีแค่การพับอย่างเดียว แต่ Samsung ยังได้นำเอาความสามารถนี้มาต่อยอดในฟีเจอร์ต่างๆ ใน Galaxy Flip 3 อีกด้วย ด้วยขนาดกางเต็มจอนั้นจะมีขนาด 6.7 นิ้ว แต่พอพับลงแล้วจะลดเหลือเพียงแค่ 4.2 นิ้วเท่านั้น ทำให้พกพาสะดวก พับเก็บได้สบายกระเป๋า นอกจากนี้ยังสามารถพับตัวเครื่องเป็นฐานวางไว้รองสำหรับถ่ายรูปได้อีก ไม่ต้องห่วงเรื่องรูปจะเบลอได้เลย และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ ใช้วัสดุพรีเมียมทั้งเครื่อง และถูกยอมรับว่าเป็นวัสดุสำหรับอุปกรณ์จอพับที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว

รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021

iPhone 13

เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ กับ iPhone 13 โดยมาครบ 4 รุ่น ทั้ง iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ซึ่งความจุเริ่มต้นขยับขึ้นเป็น 128GB ส่วนจอภาพยังคงเป็น Super Retina XDR ในขนาด 5.4 และ 6.1 นิ้ว เท่า iPhone 12 แต่ปรับปรุงความสว่างให้ดีขึ้น 28% ดันได้สูงสุด 1200 นิต มาพร้อมกับรอยบากด้านบนที่เล็กลง ส่วนการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ กล้องหลังที่สามารถใช้งานเป็นเลนส์มาโครในตัวได้เลย

รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021

JBL Live Free NC+ Headphone

สะดวกสบายขั้นสูงสุดอย่างมีสไตล์กับ JBL Live Free NC+ TWS สามารถตัดเสียงรบกวนได้ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancelling มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 21 ชั่วโมง และการชาร์จแบบไร้สายในตัว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีกันน้ำ และเหงื่อ ต้องบอกเลยว่า เหมาะกับทุกๆ กิจกรรม และทุกๆ สภาพอากาศ สมกับที่เป็นหูฟังแห่งปีเลยทีเดียว

รวมสินค้า Gadget น่าสนใจ ที่ต้องมีในปี 2021