โนเกีย ผุดบริการ Nokia Mobile Care Delivery - ซ่อมเครื่องถึงหน้าบ้าน 

โนเกีย ผุดบริการ Nokia Mobile Care Delivery - ซ่อมเครื่องถึงหน้าบ้าน 

โนเกียปักธงบุกตลาดไทยเต็มสูบ เปิดบริการ Nokia Mobile Care Delivery ส่ง EMS ฟรี – รับเครื่องซ่อมถึงหน้าบ้าน หมดห่วงอยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้

เอชเอ็มดี โกลบอล ยกระดับบริการหลังการขาย เปิดบริการใหม่ Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ ง่าย ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ มีบริการให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ด้วยบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ บริการครบจบที่เดียวผ่านช่องทาง NPK Call Center 02-005-0195 รับแผนเดินหน้าบุกทำตลาดประเทศไทยเต็มสูบ หลังเปิดตัวโทรศัพท์ไปแล้วกว่า 20 รุ่น เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนจำนวน 17 รุ่น เจาะตลาดกลุ่มสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตั้งแต่ผู้เริ่มใช้งานสมาร์ทโฟนและลูกค้าที่มองหาความพิเศษเฉพาะทาง เช่น กล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงเทียบเท่ากล้องมืออาชีพ รวมไปถึงลูกค้าที่มองหาโทรศัพท์ที่ใช้งานได้ยาวนานและมีความปลอดภัยที่ดี

ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดเผยว่า HMD Global OY มีแผนเดินหน้าทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยล่าสุดยกระดับบริการหลังการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วสำหรับลูกค้าทั่วประเทศและสร้างความมั่นใจต่อผู้ใช้บริการ ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ Nokia Mobile Care Delivery เพิ่มช่องทางในการส่งเครื่องซ่อมผ่านทาง EMS ฟรี ณ ที่ทำการไปรษณีย์กว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศของไปรษณีย์ไทย พร้อมด้วยบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ถึงหน้าบ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก โดยสามารถติดต่อขอรับแบบฟอร์มส่งซ่อมได้ทาง LINE Application ID : npk2465 หรือ NPK Call center โทร. 02-005-0195 Nokia Mobile Care Delivery Service เป็นบริการที่เปิดตัวขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลโดยสามารถเลือกใช้บริการซ่อมโทรศัพท์ตามความสะดวก ทั้งการส่งเครื่องซ่อม-เครื่องเคลมให้ครบจบที่เดียว

บริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทย และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ดังกล่าว เป็นบริการพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ Nokia ที่โทรศัพท์ยังอยู่ในระยะเวลาประกัน ในพื้นที่ให้บริการ ทั้งนี้ โทรศัพท์ Nokia ที่จำหน่ายโดย เอชเอ็มดี โกลบอล มีรับประกันเครื่อง 1 ปี ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนด

อย่างไรก็ดี เอชเอ็มดี โกลบอล ยังมุ่งหน้ารุกตลาดประเทศไทย ขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเพิ่มบริการหลังการขายที่สามารถให้บริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้ใช้บริการเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การขยายการเติบโตในตลาดประเทศไทย เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดไทย โทรศัทพ์ Nokia เป็นที่ยอมรับด้านความแข็งแรงทานจากการเลือกสรรวัสดุคุณภาพมาประกอบ และยังมีจุดเด่นเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยได้รุกตลาดส่ง Nokia สมาร์ทโฟนบุกตลาดแล้วกว่า 17 รุ่น ในทุกกลุ่มลูกค้า มุ่งเจาะตลาดกลุ่มที่เริ่มใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ และกลุ่มที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ราคาเหมาะสม ใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัย

ล่าสุด เปิดตัว Nokia 1.4 สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่รองรับแอปฯ "เป๋าตัง" และแอปฯ ธนาคารต่าง ๆ ให้สมัคร โอน เติม จ่าย ได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ Nokia ตั้งเป้าส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ขยายลูกค้าในกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนแบบมีปุ่มกดและมีความต้องการเปลี่ยนมาใช้งานสมาร์ทโฟน อย่างไรก็ดี เอชเอ็มดี โกลบอล ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและผลิตสมาร์ทโฟนที่สอดรับกับการใช้งานที่ครอบคลุม ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย พร้อมประสิทธิภาพและความทนทานในราคาที่จับต้องได้

HMD Global Oy คือ The Home of Nokia Phones ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Espoo ประเทศฟินแลนด์ ออกแบบและทำการตลาดสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟน สำหรับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายต่าง ๆ ด้วยราคาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและคุณภาพ HMD จึงเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตจากแบรนด์ Nokia ในการทำการออกแบบและทำการตลาดโทรศัพท์รวมทั้งแท็บเล็ต Nokia แต่เพียงผู้เดียว ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ HMD Global: www.hmdglobal.com