เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟน ‘Mi 11’ กล้องเทพระดับสตูดิโอ

เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟน ‘Mi 11’ กล้องเทพระดับสตูดิโอ

แฟลกชิปรุ่นล่าสุดของ Mi Series รุ่น “Mi 11” มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 888 ชุดกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ระบบบันทึกเสียงแบบภาพยนตร์ รองรับการชาร์จไร้สายสูงสุด 50W

มาพร้อม จอ AMOLED DotDisplay 120Hz ขนาด 6.81 นิ้ว มีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ 480Hz เซนเซอร์สแกนนิ้วใต้หน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกหรือใช้งานได้โดยไม่ต้องมีขอบหรือติ่งหน้าจอ ใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus™ ช่วยลดความความเสียหายจากการตกหรือร่วงหล่น มีการเคลือบสารป้องกันคราบเหงื่อหรือไขมัน จึงสะท้อนแสงได้ดีแต่ไม่เกิดคราบลายนิ้วมือ รองรับการเล่นเกมที่ความละเอียด 2K HDR ที่ 120 เฟรมต่อวินาที 

ด้วยกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 108 ล้านพิกเซล จึงเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพยนตร์ ภาพคมชัด บันทึกรายละเอียดได้ครบเทียบเท่ากับกับการบันทึกภาพโดยใช้กล้อง DSLR หรือมิเลอร์เลสระดับมืออาชีพ เลนส์อัลตราไวด์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและเลนส์เทเลมาโครความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้การบันทึกภาพทิวทัศน์มีความคมชัดขึ้น ทั้งยังช่วยให้ภาพที่ต้องการเน้นรายละเอียดมีเอฟเฟคโบเก้ที่สวย ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แบบ Punch Hole ช่วยลดขนาดขอบหน้าจอ ให้ผู้ใช้ดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะเซลฟี่หรือระหว่างวิดีโอคอลกับเพื่อน 

161279581759

นอกจากนี้ ผสานฟีเจอร์ทั้งด้านการถ่ายภาพและบันทึกวีดิโอ อาทิ โหมดถ่ายภาพกลางคืน (Night Mode) ได้รับการปรับปรุงให้ถ่ายภาพแบบกลางคืนได้จากทั้งสามเลนส์ทั้งเลนส์ไวด์, เลนส์อัลตร้าไวด์และกล้องหน้า อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีการถ่ายวีดิโอแบบ Night Mode สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสมาร์ทโฟนด้วยระบบการลด Noise ในระดับไฟล์ RAW เพื่อให้ภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกในเวลากลางคืนมีความคมชัดยิ่งขึ้น

สำหรับการออกแบบมากับขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้านและพื้นผิวด้านหลังแบบกระจก ให้ผู้ใช้รู้สึกดีขณะจับถือและเลื่อนหน้าจอ ลำโพงคู่ที่ร่วมมือกับ ฮาร์แมน คาร์ดอน (Harman Kardon)  แบตเตอรี่ความจุ 4,600 mAh  รองรับการชาร์จแบบใช้สาย 55W การชาร์จแบบไร้สายที่กำลังไฟ 50W และการชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charging) ที่กำลังไฟ 10W มีให้เลือก 2 ความจุ ได้แก่ RAM 8 GB + ROM 128 GB และ RAM 8 GB + ROM 256 GB มี 2 สีให้เลือกคือสี Midnight Grey และ Horizon Blue ยังไม่ประกาศราคาวางจำหน่ายในประเทศไทย