ปมร้อน "พิมรี่พาย" กัลเดอร์มา ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ อิสคิวท์คลินิก

ปมร้อน "พิมรี่พาย" กัลเดอร์มา ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ อิสคิวท์คลินิก

กัลเดอร์มา แถลงไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ อิสคิวท์คลินิก ขณะที่ "พิมรี่พาย" เข้าแจ้งความพร้อมกล่าวขอโทษแพทย์ที่ถูกแอบอ้างชื่อ รวมไปถึงลูกค้าทุกคน โดนเธอพร้อมจะเยียวยาให้ถึงที่สุดต่อไป

ประเด็นร้อนกรณีที่ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังจากที่มีการแฉว่า อิสคิวท์ คลินิกเวชกรรม สาขาห้วยขวาง ที่เธอเป็นหุ้นส่วนนั้น มีผู้แอบอ้างชื่อแพทย์ประจำคลินิกเข้ามาสมัครทำงาน ซึ่งแพทย์ที่ถูกแอบอ้างชื่อปัจจุบันอยู่ที่ต่างประเทศ และไม่เคยทำงานให้คลินิกแห่งนี้แต่อย่างใด เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จับตา ”พิมรี่พาย” เรื่องใหญ่ ปมร้อนฮอตโซเชียล

- "พิมรี่พาย" ตอบดราม่ากล่องสุ่ม 1 แสน หลังถูกเตือนอาจเข้าข่าย พ.ร.บ.การพนัน

- รายได้ 175 ล้าน! ขุมข่าย 8 บริษัท “พิมรี่พาย” ก่อนกระแส “กล่องสุ่ม” หลักแสน

 

เรื่องน้ในเวลาต่อมา "พิมรี่พาย" ได้เข้าแจ้งความบอกว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ประจำของอิสคิวท์ คลินิกเวชกรรม สาขาห้วยขวาง ซึ่งเป็นเหตุให้คลินิกได้รับความเสียหาย 

 

โดย "พิมรี่พาย" ได้กล่าวขอโทษแพทย์ที่ถูกแอบอ้างชื่อ รวมไปถึงลูกค้าทุกคน โดนเธอพร้อมจะเยียวยาให้ถึงที่สุดต่อไป ส่วนในเรื่องคดีนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสวบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับและติดตามจับกุมดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ "พิมรี่พาย" ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในโลกออนไลน์ หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ปมร้อน "พิมรี่พาย" กัลเดอร์มา ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ อิสคิวท์คลินิก

 

ด้าน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Restylane” ในประเทศไทย ซึ่งถูกอ้างว่าคลินิกของพิมรี่พายมีการสั่งผลิตภัณฑ์มาใช้ในคลินิก ล่าสุดก็ได้ออกมาชี้แจงโดยมีเนื้อหาระบุว่า 

 

 

บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ใด้รับอนุญาตให้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มที่มีชื่อทางการค้าว่า "Restylane" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทได้รับการสอบถามจากลูกค้าเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าคลินิกชื่อ อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง ได้ดำเนินการซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด หรือไม่นั้น

 

ทางบริษัท ขอเรียนขี้แจงต่อท่านว่า บริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว และขอยืนยันว่าคลินิกชื่อว่า "อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง" นั้น ไม่ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านทางบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด แต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างต่อเนื่องเสมอมา และขอเรียนชี้แจงต่อท่านมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ

 

ปมร้อน "พิมรี่พาย" กัลเดอร์มา ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ อิสคิวท์คลินิก