เริ่มแล้ว "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" แก่ผู้ประกันตน ม. 33 เช็คเลย

เริ่มแล้ว "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" แก่ผู้ประกันตน ม. 33 เช็คเลย

สำนักงานประกันสังคม ชวนผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ต้องการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" สามารถลงทะเบียนแจ้งความจำนงผ่าน e-service เวบไซต์ www.sso.go.th ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2564

(15 ธ.ค.2564) สำนักงานประกันสังคม ชวนผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ต้องการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" สามารถลงทะเบียนแจ้งความจำนงผ่าน e-service เวบไซต์ www.sso.go.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2564 โดยจะเริ่มฉีด "วัคซีนโควิด" ภายในต้นปีหน้าช่วงกลางเดือนมกราคม 2565 เป็นต้นไป

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ข่าวดี!ผู้ประกันตน ม. 33 ลงทะเบียนฉีดบูสเตอร์ เข็ม 3  เริ่ม 15 ธ.ค.64 นี้

- "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ผ่านค่ายมือถือ แอสตร้า 2 เข็มก็ฉีดได้แล้ว

- ลงทะเบียนฉีด "วัคซีนโควิด" เข็ม 1 2 โมเดอร์นาฟรี เริ่มบ่ายวันนี้

 

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่าที่ผ่านมาได้ดำเนินการฉีด "วัคซีนโควิด" ให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 ทั้งเข็ม 1 และเข็ม 2 ไปแล้วรวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 3.3 ล้านโดส

 

สำนักงานประกันสังคมได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข กรณีผู้ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มกระตุ้น สําหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนสูตร แอสตร้าเซนเนก้า+แอสตร้าเซนเนก้า ครบ 2 เข็มให้ฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็ม 3 ให้มีระยะห่างการได้รับวัคซีนประมาณ 5 เดือนขึ้นไป

 

ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคมพร้อมร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกันตนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเต็มความสามารถ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและควบคุมโรคด้วยการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วและครอบคลุม เพื่อลดการแพร่ระบาด ลดความรุนแรงของโรคโดยเร็วที่สุด

 

ที่มา : สำนักงานประกันสังคม

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์