สถานีกลางบางซื่อแจ้งฉีด "วัคซีนโควิด" เข็ม 3 ไฟเซอร์ เช็ควันเวลานัดที่นี่

สถานีกลางบางซื่อแจ้งฉีด "วัคซีนโควิด" เข็ม 3 ไฟเซอร์ เช็ควันเวลานัดที่นี่

"ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ" ประกาศให้บริการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีด "วัคซีนโควิด" เข็มที่ 2 สูตร แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) + แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) และสูตรไขว้ ซิโนแวค (Sinovac) + แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

"ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ" ประกาศให้บริการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีด "วัคซีนโควิด" เข็มที่ 2 สูตร แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) + แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) และสูตรไขว้ ซิโนแวค (Sinovac) + แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 2564 เป็นต้นมาจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เช็คที่นี่ 10 จุดฉีด "วัคซีนโควิด-19" ไฟเซอร์-โมเดอร์นา เข็มกระตุ้น ฟรี

- วัคซีนโควิด ฉีดสูตรไขว้-แอสตร้าเซนเนก้า 2 เข็ม สรุปต้องเว้นกี่เดือนกันแน่

- รพ.จุฬาฯ เปิด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 "โมเดอร์นา" ฟรี

 

โดย "ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ" จะใช้ฐานข้อมูลเดิมส่ง SMS ให้ท่านตามลำดับวันที่รับ "วัคซีนโควิด" เข็มที่ 2 เพื่อยืนยันวันนัดฉีดล่วงหน้า ซึ่งการ "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) เป็นเข็มกระตุ้นนั้น เป็นไปตามความสมัครใจ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค.2564 เป็นต้นไป

 

สามารถตรวจสอบวันเวลานัดฉีดวัคซีนด้วยตนเองผ่านแอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ" 

 

1. ระบบ Android (คลิกที่นี่)

2. ระบบ IOS (คลิกที่นี่)

 

สถานที่รับวัคซีน คือ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1, 2, 3 เวลา 9.00- 17.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุดจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงต่อไป

 

หมายเหตุ : ผู้ที่ฉีดวัคซีนสูตร SA ที่ต้องการรับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียนในวันนัดฉีด