ทนายเกิดผล แฉ "เจ๊กั้ง" วางแผนให้ฟ้ารับผิดทางอาญาแทนตัวเอง จิดใจทำด้วยอะไร

ทนายเกิดผล แฉ "เจ๊กั้ง" วางแผนให้ฟ้ารับผิดทางอาญาแทนตัวเอง จิดใจทำด้วยอะไร

ทนายเกิดผล แก้วเกิด แฉพฤติกรรม "เจ๊กั้ง" ระบุ สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นผู้หญิงคนนี้จิตใจโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ คือ ผู้หญิงคนนี้วางแผนให้น้องฟ้าต้องรับผิดทางอาญาแทนตนมาโดยตลอด

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความแฉพฤติกรรม "เจ๊กั้ง" ที่ก่อเหตุทำร้ายทารุณนายฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 29 ปีตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทนายคนดังระบุว่า สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นผู้หญิงคนนี้จิตใจโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คุมตัว "เจ๊กั้ง" ฝากขัง เร่งสอบการกระทำเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

- เปิดคำต่อคำ "เจ๊กั้ง" - ผู้เสียหายถูกทารุณเยี่ยงทาส พูดไม่ตรงกัน

 

สำหรับเรื่องนี้นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ได้ควบคุมตัว "เจ๊กั้ง" และลูกน้องไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างคัดกรองว่าการกระทำของ "เจ๊กั้ง" เข้าข่ายว่าค้ามนุษย์หรือไม่

 

ทางด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ที่อาสาเข้ามาเป็นทนายโจทย์ร่วมเพื่อเรียกร้องค่าสินไหม ในการช่วยเหลือดูแลเยียวยานายฟ้า ผู้เสียหายที่ถูก "เจ๊กั้ง" ทำร้ายทารุณ

 

ซึ่งทาง ทนายเกิดผล ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กพูดถึงความคืบหน้าของคดีระบุว่า "วันนี้ใช้เวลา ประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ ในการประชุมสหวิชาชีพเพื่อคัดกรองและลงมติ โดยมีตัวแทนสำนักงานอัยการจังหวัด พมจ.สิงห์บุรี กระทรวงแรงงาน พนักงานสอบสวน ผู้เสียหาย และทนายความร่วมประชุมกันโดยที่ประชุมมีมิติว่า การกระทำของนายจ้างโหดเข้าข่ายบังคับใช้แรงงาน ซึ่งเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติ ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งพนักงานสอบสวน จะได้รวบรวมหลักฐาน และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนอกเหนือจาก ข้อหาทำร้ายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งในส่วนนี้ผมจะเป็นทนายความน้องฟ้า เข้าร่วมเป็นโจทก์กับพนักงานอัยการและเรียกค่าสินไหมทดแทนต่อไป

 

 

แต่ที่เลวร้ายกว่านั้น ผู้หญิงคนนี้ จิตใจโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ ทั้งวางแผนให้น้องฟ้าจดทะเบียนประกอบกิจการ แทนตนเองและให้น้องฟ้าเปิดบัญชีกระแสรายวันพร้อมเซ็นเช็คไว้ล่วงหน้าหลายแผ่น ซึ่งถ้าหากเช็คที่น้องฟ้าเซ็นไว้ ต่อมา หากธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินและเช็คเด้งน้องฟ้าเองก็อาจจะถูกดำเนินคดีอาญา ตาม พ.ร.บ เช็ค ซึ่งผู้หญิงคนนี้วางแผนให้น้องฟ้าต้องรับผิดทางอาญา แทนตนมาโดยตลอด จิตใจทำด้วยอะไร"

 

CR เฟซบุ๊ก : ทนายเกิดผล แก้วเกิด