คุมตัว "เจ๊กั้ง" ฝากขัง เร่งสอบการกระทำเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

คุมตัว "เจ๊กั้ง" ฝากขัง เร่งสอบการกระทำเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

คุมตัว "เจ๊กั้ง" ฝากขัง เร่งสอบการกระทำเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด ยืนยันว่าจะอยู่ช่วยสู้กับน้องฟ้า (ผู้เสียหาย) อย่างเต็มที่

ความคืบหน้ากรณีที่หนุ่มท่านหนึ่ง ชื่อฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ที่ถูกนายจ้างวัย 50 ปีเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้างพื้นที่ จ.สิงห์บุรี นามว่า "เจ๊กั้ง" ที่มีการกระทำทารุณเยี่ยงทาส ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ได้ควบคุมตัว เจ๊กั้ง และ นายอ้วน ลูกน้องขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาเพื่อเดินทางไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดคำต่อคำ "เจ๊กั้ง" - ผู้เสียหายถูกทารุณเยี่ยงทาส พูดไม่ตรงกัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดระยะเวลา 2 วันที่ "เจ๊กั้ง" ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.อินทร์บุรี ยังไม่มีญาติเดินทางมายื่นเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใดซึ่งสภาพสีหน้าของทั้ง เจ๊กั้งและลูกน้อง ทั้งคู่ดูมีอาการเคร่งเครียดและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อ

 

ทางด้าน ฟ้า ผู้เสียหายที่ถูก "เจ๊กั้ง" ทำร้ายร่างกายได้เดินทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและทนายเกิดผล แก้วเกิดได้เข้าร่วมประชุมกับส่วนราชการ ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรีในการช่วยเหลือดูแลเยียวยา

 

หลังจากที่ออกจากห้องประชุม ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังคัดกรองว่าการกระทำของ "เจ๊กั้ง" เข้าข่ายว่าค้ามนุษย์หรือไม่ ถ้าหากว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์ก็จะมีเงินเยียวยาให้กับน้องฟ้า ส่วนในตัวผมเองจะเข้าเป็นทนายโจทย์ร่วมเพื่อเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนการรักษา ส่วนเรื่องอื่นจะมีการประชุมเพิ่มเติมซึ่งตอนนี้ยังประชุมไม่เสร็จและยืนยันว่าจะอยู่ช่วยสู้กับน้องฟ้าอย่างเต็มที่

 

 

ขณะที่ น.ส.พัชรินทร์ ลูกพี่ลูกน้องของฟ้า มาพร้อมกับญาติๆเพื่อมาดักรอน้องได้เล่าว่า ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ไม่รู้ว่าเป็นน้องชายของตัวเอง จนมารู้อีกทีคืออาของฟ้าโทรมาบอก ตนก็ตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงและน้องจะถูกกระทำรุนแรงขนาดนี้ โดยอาที่รู้ข่าวร้องไห้เสียใจและให้ตนมาดูน้อง ตอนนี้ได้เจอน้องแล้วหลังจากไม่ได้ติดต่อกันมาเกือบ 20 ปี ดีใจที่ได้เจอแต่ก็เสียใจที่มีคนจิตใจโหดเหี้ยมทำร้ายน้อง อยากให้ดำเนิคดีกับ "เจ๊กั้ง" ให้ถึงที่สุด