ชวนผู้ประกันตนแอดไลน์ “@ssothai” อัปเดตสิทธิประโยชน์จากประกันสังคม

ชวนผู้ประกันตนแอดไลน์ “@ssothai” อัปเดตสิทธิประโยชน์จากประกันสังคม

ประกันสังคมชวนผู้ประกันตนเพิ่มเพื่อน แอดไลน์ “@ssothai” โฉมใหม่ พร้อมอัปเดตสิทธิประโยชน์ ได้แล้ววันนี้!   ​

​นายบุญสงค์ ทัพไชยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า สำนักงานประกันสังคม ได้มีการปรับเปลี่ยน Line Official Account โฉมใหม่ @ssothai เพื่อให้ผู้ประกันตนสามารถใช้งานผ่าน  แอพพลิเคชัน LINE ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อตรวจสอบสิทธิต่างๆ เช่น การตรวจสอบสิทธิสถานพยาบาล ยอดเงินสมทบชราภาพ เงินสมทบของผู้ประกันตน การเบิกสิทธิประโยชน์ และรับการแจ้งเตือนต่างๆ รวมถึงอัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากสำนักงานประกันสังคม

 

  • ลงทะเบียนรับสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ 

โดยผู้ประกันตนตามมาตรา 33 มาตรา 39 และ มาตรา 40 สามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบสมาชิกของผู้ประกันตน หรือผู้ประกันตนที่เคยเป็นสมาชิก www.sso.go.th สามารถเข้าระบบโดยใช้ username และ password เดียวกัน และเมื่อเพิ่มเพื่อนกับสำนักงานประกันสังคม จะได้รับสติกเกอร์ไลน์     ชุดใหม่ “ออมสุขและอุ่นใจห่วงใยคุณ (Aomsuk & Aunjai Always Care For You)” ให้ผู้ประกันตนได้สื่อสารและส่งต่อความห่วงใยให้แก่กันได้

ชวนผู้ประกันตนแอดไลน์ “@ssothai” อัปเดตสิทธิประโยชน์จากประกันสังคม

 

  • ดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ตั้งแต่วันนี้-28 ต.ค.

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม 2564 โดยพิมพ์คำค้นหาเพื่อน @ssothai จากนั้นกดเพิ่มเพื่อนหรือ add friend กับสำนักงานประกันสังคม   ได้ทันที สอบถามข้อมูลได้ที่ www.sso.go.th หรือโทรสายด่วน 1506 ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทั่วประเทศ​