ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Health”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Health”

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Healthประกันสุขภาพทางเลือกใหม่ ของคนรักสุขภาพ

เรื่องการดูแลสุขภาพกับคนวัยทำงาน  ถ้าใจไม่รักจริงๆก็คงไปด้วยกันยาก เพราะด้วยความรับผิดชอบและภาระหน้าที่ของคนวัยนี้ที่จะต้องทำนั้น เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บางคนแทบจะไม่มีเวลาให้กับสุขภาพของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกำลังกาย หรือการดูแลเรื่องอาหารการกิน ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งปัญหาสุขภาพในภายหลังได้

แต่เมื่อโลกในวันนี้เปลี่ยนแปลงไปด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การเดินทาง ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่มีอิสระมากยิ่งขึ้น จึงทำให้คนวัยทำงานรุ่นใหม่เปิดโอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่ชอบ และหันมาดูแลตัวเอง ทำให้เทรนด์เรื่องสุขภาพเป็นที่นิยมในปัจจุบันไม่น้อย  หลายๆคนกลับมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น แม้ว่าในทุกๆวันจะเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่หลักกันมาก็ตาม แต่ก็ยังคงที่จะทุ่มเท แบ่งเวลาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ถือได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง รวมถึงสามารถรับผิดชอบภาระหน้าที่ไปพร้อมกับการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี   

ประกันภัยไทยวิวัฒน์  บริษัทประกันภัยที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม ตามคอนเซปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชิวิต”  จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของ การพัฒนาศักยภาพชีวิตผู้ใช้บริการให้สามารถมี Work Life Balance ไปพร้อมๆกัน จึงเป็นเหตุผลหนึ่งในการสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ โดยการออกผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ  ที่ไม่ใช่แค่ประกันสุขภาพที่บริการเรื่องความคุ้มครองเพียงอย่างเดียว แต่เป็นประกันที่พร้อมดูแลและผลักดันให้ผู้ใช้บริการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะวัยทำงานให้มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังเพื่อสุขภาพ พร้อมสร้างความแฟร์และคุ้มค่าให้กับคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ กับแผนประกันสุขภาพ “‘Thaivivat Active Health” ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และชื่นชอบการใช้เทคโนโลยี ด้าน Innovation เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างวินัย และปรับพฤติกรรมผู้ใช้บริการในระยะยาว รวมถึงผู้ที่กำลังเริ่มต้นออกกำลังกาย

นอกจากแผนประกันสุขภาพ “‘Thaivivat Active Health” จะเป็นแผนประกันที่ช่วยส่งเสริม และสร้างวินัยให้คนไทยใส่ใจสุขภาพแล้ว ยังเป็นแผนที่เพิ่มแรงผลักดันให้ผู้ใช้บริการ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยการใช้เทคโยลียีอุปกรณ์ smart watch  และนวัตกรรมเข้ามาเป็นส่วนเสริมในการ tracking ข้อมูลการออกกำลังกาย พร้อมกับ Application “Thaivivat Health”  ที่ถูกออกแบบเพื่อใช้งานควบคู่กับประกันสุขภาพเพื่อบริการข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านสุขภาพ  ข้อมูลด้านการออกกำลังกายในแต่ละวัน ช่วยให้เราวางแผนเรื่องสุขภาพ รวมถึงสร้างความตื่นตัวให้กับผู้ใช้บริการโดยการนำข้อมูลการออกกำลังกายทั้งหมดมาคิดคำนวณเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกันทุกเดือนได้มากสุดถึง  40%  เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Health”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Health”

ส่วนสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองนั้นถือว่าเป็นประกันสุขภาพทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจเพราะสามารถให้ความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อปี รักษาได้ทุกโรงพยาบาลในเครือโดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมกับค่าห้องผู้ป่วยในสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อวัน* คุ้มครองทั้ง IPD และ OPD โดย OPD สามารถเบิกได้ถึง 3,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 30 ครั้งต่อปี ที่สำคัญยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากกีฬาเสี่ยงภัย หรืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการเล่นหรือแข่งขันกีฬาอันตราย โดยสามารถใช้ควบคู่กับสวัสดิการอื่นๆได้ รวมถึงคุ้มครองค่ารักษา จากอุบัติเหตุทั่วโลก

และอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่น่าสนใจคือ ประกันสุขภาพ  Thaivivat Active Health สามารถใช้ควบคู่กับสวัสดิการอื่นเพิ่มเติมได้ และยังใช้ลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ รวมถึงเป็นแผนสุขภาพที่ต้องจ่ายค่าเบี้ยเป็นรายเดือน จึงทำให้ค่าใช้จ่ายไม่สูงเกินไป สำหรับวัยทำงานทุกท่านถือว่าเป็นประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มค่าและการใช้งานที่ทำให้สะดวกมากขึ้น ยิ่งออกกำลังกายได้ตามเป้าหมาย เบี้ยประกันยิ่งลด เริ่มต้นเพียง 2,500 บาทต่อเดือน แต่หากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและได้ตามเป้า จะสามารถลดค่าเบี้ย และจ่ายเพียง 1,700 บาทต่อเดือนเท่านั้น พร้อมรับอุปกรณ์นาฬิกา Fitbit อุปกรณ์ smart watch รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 8,500 บาททันทีที่ร่วมโครงการ

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมบริการ “Thaivivat Active Health”

พร้อมกันนี้ยังส่งหนังโฆษณาที่สื่อให้เห็นถึงความทุ่มเทและความ Active ของคนไทยที่ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยจากหน้าที่หลัก แต่ก็ไม่เคยละทิ้งสุขภาพ ประกันไทยวิวัฒน์จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่สนับสนุนให้คนไทยใส่ใจสุขภาพ พร้อมดูแลแบบครบวงจร ด้วยประกันกันสุขภาพ “Thaivivat Active Health” ประกันอัดฉีด คน Active

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02 2007111
หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์
https://health.thaivivat.co.th/