คอนโดหรูกลางลอนดอนโรดโชว์จับกลุ่มนักลงทุน-เศรษฐีไทย

คอนโดหรูกลางลอนดอนโรดโชว์จับกลุ่มนักลงทุน-เศรษฐีไทย

อสังหาฯ อังกฤษ รุกจัดโรดโชว์ “พาร์คโมเดิร์น”คอนโดหรูกลางลอนดอนหวังจับกลุ่มนักลงทุน-เศรษฐีไทยชี้จังหวะซื้อคอนโดลอนดอนฟื้น เคาะราคาเริ่มต้น 91 ล้านบาท

นายลาร์ส  คริสเตียนส์  ผู้อำนวยการร่วมก่อตั้งของเฟนทั่น วีเล่น  (Fenton Whelan)  กล่าวว่า โครงการพาร์คโมเดิร์น  มูลค่า 500 ล้านปอนด์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่รวม 18,000 ตร.ม. โดยพัฒนาในคอนเซ็ปต์เน้นความหรูหรา และหันหน้าไปทางทิศใต้ของ Hyde Park และ Kensington Palace Gardens ซึ่งนับเป็นสุดยอดทำเลของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนเวลานี้ โดยเตรียมจัดงานโรดโชว์ขึ้นเพื่อนักลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2565 ที่กรุงเทพฯ 

"การพัฒนาที่พลิกโฉมสวนสาธารณะนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบร่วมสมัยและคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นของโครงการ Park Modern ที่ต้องการมอบประสบการณ์และยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยวิว Hyde Park การออกแบบ และคุณสมบัติที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ให้แก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”
 

นางสาวธัญณิชา โชว์วิวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศและการตลาด บริษัท ซาวิลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า โครงการ Park Modern เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บน ไพรม์ เซ็นเตอร์ ลอนดอน  ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตอบโจทย์ให้ผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพชีวิตบนทำศักยภาพ

 โดยตัวโครงการนั้นหันหน้าไปทางทิศใต้ของ Hyde Park ที่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างสวยงาม เหมาะกับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยในใจกลางกรุงลอนดอนที่ยังสามารถกผ่อนและฟื้นฟูในแบบ อัลต้าลักชัวรี่ ซึ่งโครงการ Park Modern นี้จะเป็นตัวแทนของสถาปัตยกรรมริมสวนสาธารณะที่ดีที่สุดของ Hyde Park และยังเป็นคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นที่สุดในกรุงลอนดอน


ในส่วนของแนวคิดการพัฒนาโครงการออกแบบโดยสถาปนิก Lee Polisano แห่ง PLP Architecture แสดงถึงสถาปัตยกรรมริมสวนสาธารณะที่ดีที่สุดของ Hyde Park และสวน Kensington Palace 

ภายในโครงการ ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1-6 ห้องนอน จำนวน 57 ยูนิต  รวมถึงอพาร์ตเมนต์ด้านข้างที่งดงาม นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Penthouse 3 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในสไตล์โรงแรม 5 ดาว  อาทิ ร้านอาหารและคาเฟ่อันเป็นเอกลักษณ์ Porte cochere พร้อมบริการรับจอดรถ และพื้น wellness พร้อมสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร ห้องออกกำลังกาย สปา โรงภาพยนตร์ และร้านทำทรีตเมนต์ บนพื้นที่ให้บริการ 2,800 ตารางเมตร 

ห้องคอนโดมิเนียมในโครงการ Park Modern บนชั้น 9 จะเป็นที่พักอาศัยที่สวยงามที่สุด โดยมีเพดานสูงโปร่งและกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานที่เปิดออกสู่ระเบียงส่วนตัว ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวแถวหน้าของสวนสาธารณะ Hyde Park และเส้นขอบฟ้าของเมือง

ในส่วนของเลานจ์และห้องสมุดของผู้อยู่อาศัยพร้อมกับร้านอาหารและคาเฟ่อันเป็นเอกลักษณ์มีขนาดใหญ่ประมาณ 600 ตารางเมตร และชั้นwellness นั้นมีโรงภาพยนตร์ขนาด 16 ที่นั่ง ห้องออกกำลังกายอันทันสมัย สปาและห้องพักผ่อนที่อยู่ติดกันพร้อมสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และจากุซซี่ ล้อมรอบด้วยลานพักผ่อนพร้อม ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ห้องทรีตเมนต์ และซาลอน                

ทั้งนี้ ภายหลังการเปิดตัวในสหราชอาณาจักร ทางโครงการได้ขายอพาร์ตเมนต์ไปมากกว่าครึ่งซึ่งถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของการพัฒนาและทำเลที่ตั้ง ทำให้ Park Modern เป็นโครงการใน Prime Central London ที่มีการขายเร็วที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษสำหรับข้อเสนอสุดพิเศษของโครงการ Park Modern เริ่มต้นที่ 2,200,000 ปอนด์หรือประมาณ 91 ล้านบาท