Health & Wealth Expo 2023 ลดกระหน่ำ 50% บ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

Health & Wealth Expo 2023 ลดกระหน่ำ 50% บ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

จัดงานใหญ่ Health & Wealth Expo 2023 ลดกระหน่ำ 50% บ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ อัดแคมเปญชนสนั่น บ้าน-คอนโด โค้งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไม่รอมาตรการรัฐบาล ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 แจกทอง รถยนต์ไฟฟ้า ลดสูงลิ่ว 7 ล้าน เนชั่นจัดใหญ่ “Health&Wealth Expo 2023” ช่วง 9-12 พ.ย. 2566 ศูนย์สิริกิติ์ฯ วีบียอนด์-BAMขนทรัพย์เด่นลด 50%

“อนันดา” แจกทอง รถยนต์ไฟฟ้า

  สำหรับแคมเปญใหญ่เริ่มจากค่ายอนันดา ที่จัดกิจกรรมทางการตลาดมาตลอดทั้งปีโดยมีไตรมาสละครั้ง ซึ่งล่าสุดขนโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ประชันในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้ง44ระหว่างวันที่ 2 - 5 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่เป็นจุดนัดพบผู้ซื้อและผู้ขายที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ จะเป็นช่วงที่มีความคึกคักมากที่สุดของปีนี้ และคึกคักมากที่สุดในรอบหลายปี จากหลากหลายปัจจัย

ทั้งบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยที่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ผู้ประกอบการเร่งทำกิจกรรมในเรื่องกระตุ้นยอดขาย ผลักดันให้เกิดการโอนกรรมสิทธิ์ในสินค้าประเภทที่อยู่อาศัยที่พร้อมโอนในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงานอีเวนท์และการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นโอกาสการเข้าถึงผู้บริโภค ตอกยํ้าผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดมากที่สุดกว่า 20 โครงการ

อาทิ ลุ้นทอง 5 บาท ทุกสัปดาห์ ลุ้นรับเพิ่ม รถไฟฟ้า EV Ora Good Cat GT ราคาดี เริ่ม 2.09-35 ล้านบาทเป็นต้น

แสนสิริจัด “มหึดีล ลด มหึมา” ลด 7 ล้าน

  ด้านค่ายแสนสิริแบรนด์ใหญ่ไม่น้อยหน้า จัดแคมเปญ กระชากใจ “มหึดีล ลด มหึมา” โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ลดสูงสุด7ล้านบาท เริ่มจากปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกลับมาจัดงาน ใหญ่ในรอบ4ปี “Museum of YOU” สยามพารากอน ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะVia ARI (เวีย อารีย์) คอนโดลักชัวรี ทำเลใจกลางอารีย์ ซึ่ง มีผู้ซื้อให้ความสนใจจำนวนมาก และพร้อม จัดทัพบ้าน คอนโดและทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 70 โครงการ

กับข้อเสนอพิเศษมอบส่วนลดสูงสุดถึง 7 ล้านบาท และ หลังเล็งเห็นดีมานด์ลูกค้าที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากความสำเร็จของงาน“Museum of YOU” ในช่วงที่ผ่านมา โดยโปรฯ “มหึดีล ลดมหึมา” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่  1 พฤศจิกายน-30 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ยังใช้แคมเปญ“มหึดีล ลดมหึมา” ยกทัพคอนโดและทาวน์โฮม 43 โครงการร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดอีกด้วย

Health & Wealth Expo 2023 ลดกระหน่ำ 50% บ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

พฤกษา ออริจิ้น NC จัดหนัก

เช่นเดียวกับค่ายพฤกษา “ล่าท้าลด” ซื้อคอนโดฯของพฤกษาได้ทั้งส่วนลด และลุ้นรับรถ TESLA MODEL Y จำนวน 3 คัน เรียกว่าซื้อบ้านแล้วมีรถขับทันที ค่ายออริจิ้น จัดหนักส่งท้ายปี ยกทัพโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซลทำเลกรุงเทพฯและปริมณฑลมากถึง 30 โครงการเริ่ม 1.29 ล้านบาทร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ผ่านแคมเปญโปรดีดนิ้ว ดีลส่งท้ายแค่ดีดนิ้วเบาๆ ก็รับดีลแรงๆ รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

  ค่ายเอ็น.ซี. อสังหาฯแนวราบ-แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย ตอบรับดีมานด์ขนทัพบ้านพร้อมอยู่ เตรียมพบกับบ้านสวย แปลงพิเศษ ระดับราคา 1.83-18 ล้านบาท รับเงื่อนไขแคมเปญแรง NC เพิ่มช็อต ไฮไลต์ 12 โครงการ รับเงื่อนไขพิเศษ นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สะท้อนว่า ความต้องการบ้านพร้อมอยู่ ไตรมาส 4 ปีนี้ มีอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ได้มีแรงจูงใจต่อการตัดสินใจ มีปัจจัยหลัก เรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อให้ลูกค้ามีบ้าน ได้ง่าย

 ส่วนฮาบิแทท กรุ๊ป  ประเมินตลาด ช่วงโค้งท้ายปี เป็นช่วงการเลือกและตัดสินใจ ส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 11 ปี 11 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านหรือ ส่วนลดโครงการ 100,000 บาท

เอพี ปลุกตลาดโค้งท้าย

 ด้านค่ายใหญ่ เอพี ไทยแลนด์ ปลุกตลาดโค้งสุดท้าย จัดแคมเปญใหญ่ “เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด” พบ13โครงการ รับโปรโมชันพิเศษ จอง 0 บาท ดอกเบี้ยตํ่า 1.99% รับPocket Moneyรวมสูงสุด 5 ล้าน บาท เริ่มวันนี้- 30พฤศจิกายนนี้

SC จัดใหญ่ฉลอง 20 ปี

ค่าย SC Assetบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดงาน “20 Years of Good Mornings” ฉลองการก้าวสู่ทศวรรษที่3 อย่างยิ่งใหญ่ของ จุดเด่นโซนอาณาจักรของดี โซนการขายที่รวมข้อเสนอสุดพิเศษของโครงการต่างๆ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และFirst Previewคอนโดใหม่ “โค้บบ” (COBE)แห่งที่2บนทำเลย่านเกษตร-ศรีปทุม เมื่อวันที่ 19-23ตุลาคม ที่ผ่านมามีผู้ร่วมงานสนใจเข้าชมห้องตัวอย่าง และจองยูนิตรวมกว่า70%

เนชั่นจัดใหญ่ “Health& Wealth Expo 2023”

  ขณะที่เนชั่นกรุ๊ป จัดยิ่งใหญ่ งาน Health&Wealth Expo 2023 ระหว่างวันที่9-12 พฤศจิกายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ความพิเศษในงาน จะมีรายการประมูลทรัพย์ดีทรัพย์ถูก นำโดย บริษัทวี บียอนด์ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทรัพย์มาประมูลในงาน ได้คัดทรัพย์เด่น 12 รายการนำออกประมูล ตลอดระยะเวลาจัดงาน 4 วัน โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจร่วมประมูลทุกวันละ3 รายการ ราคาตํ่าที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนที่งานนี้พลาดไม่ได้ ราคาลดครั้งแรก และครั้งยิ่งใหญ่ 50% และมีของสมนาคุณยิ่งใหญ่ให้ลูกค้าที่เข้ามาร่วมตัดสินใจในงาน

 นอกจากนี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน หรือ BAM ได้ขนทรัพย์ หลายรายการออกบูธ A17ลดสูงสุด 50% พร้อม DEAL 3 ต่อ 1. ฟรีโอน+บัตรกำนัลสูงสุดรวม 1 ล้านบาท 2. Premium Set มูลค่ารวมกว่า 3,000ล้านบาท 3. รับ Discount Code หรือบัตรกำนัลเมื่อจองออนไลน์สูงสุด 5,000 ล้านบาท