เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 รับแรงซื้อโค้งสุดท้าย

เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 รับแรงซื้อโค้งสุดท้าย

เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 บิ๊กอีเวนต์การซื้อ-ขายบ้านและคอนโดปลายปี 2566 ค่ายอสังหาฯแห่ขนสต็อกในโครงการมานำเสนอราคาพิเศษหวังรับแรงซื้อโค้งสุดท้าย

นายพีระพงศ์ จรูญเอก นายกสมาคมอาคารชุดไทยและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 อย่างเป็นทางการวันนี้ตั้งแต่วันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโด เนื่องจากแต่ละบริษัทจะนำเสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเพื่อทำยอดขายเป็นเป้าหมาย

โดยสินค้าที่นำมาเสนอเป็นราคาพิเศษเพราะเป็นต้นทุนเก่า เพราะหากเป็นโครงการใหม่จะไม่สามารถขายในเท่าเดิมได้ประกอบกับยังคงมาตรการกระตุ้นอสังหาฯที่จะช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมการโอน และค่าจดจำนอง กำลังจะหมดอายุในสิ้นปีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการตัดสินใจซื้อเพื่ออยู่อาศัย รวมถึงเพื่อลงทุน เนื่องจากแนวเศรษฐกิจในปีหน้าฟื้นตัว

ทัพพ์เทพ ภัคกระนก ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 กล่าวว่า สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน งานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่สุดของโค้งสุดท้ายปี 2566 นี้ เพราะนอกจากมาตรการรัฐลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนอง หรือการผ่อนปรนมาตรการ LTV ในกรณีกู้ร่วม ยังคงทำงานอยู่ ทางด้านผู้ประกอบการเองในปีนี้ก็มีโครงการใหม่ๆ มานำเสนอมากขึ้น บวกกับโครงการดีๆ ที่มีอยู่ในสต๊อก ทำให้มีสินค้ามากมายให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ รวมมากกว่า 1,000 โครงการ รับรองว่าคนอยากมีบ้านจะได้พบบ้านที่ใช่ ในราคาที่โดนใจที่สุด จากผู้ประกอบการหลายรายที่ต้องการกระตุ้นการขายและเร่งการตัดสินใจโอนกรรมสิทธิ์ภายในงานมหกรรมนี้ 

เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 รับแรงซื้อโค้งสุดท้าย
 
ตัวอย่างโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ประกอบการแบรนด์ดังสำหรับลูกค้าที่จองที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 เท่านั้น ประกอบด้วย โปรดีดนิ้ว “ดีดปุ๊บได้ปั๊บ” จากออริจิ้น ดีลส่งท้ายของคนอยากมีคอนโดฯ ซื้อวันนี้ผ่อนปีหน้า ส่วนลดสูงสุดกว่าล้านบาท ห้องแต่งครบพร้อมอยู่ ทั้งยังได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นฟรี หรือดอกเบี้ยคงที่ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น iPhone 15 ProMax วอยเชอร์มูลค่า 10,000 บาท หรือบริการออกแบบภายในจาก WYDE INTERIOR หรือ บริการแม่บ้านจากนู๋เมด
 

เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 รับแรงซื้อโค้งสุดท้าย

ในฝั่งค่ายอนันดา ได้เตรียมโปร “ANANDA URBAN CARAVAN CLEARANCE SALE” เสิร์ฟสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลดีที่สุด คอนโดฯ ติดรถไฟฟ้า บ้านและทาวน์โฮมแต่งครบพร้อมอยู่กว่า 20 โครงการ ในราคาดี เริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “อยู่ฟรี 2 ปี ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 5 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรี iPhone 15
 
อีกหนึ่งตัวอย่างจากค่ายซีเอ็มซี โปร “CMC EXPO ลด แถม คุ้ม” ที่นำโครงการบ้านและคอนโดฯ บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้ามาจัดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสิทธิ์รับของแถมเพิ่มอีกมูลค่ากว่า 4 หมื่นบาท อาทิ ทองคำแท่งหนักหนึ่งบาท บัตรของขวัญ Gift Voucher SB Design Square แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน โทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Pro และ Samsung S23+ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น Hot Deal โอนสด ลดเพิ่ม กับยูนิตราคาพิเศษสุดคุ้ม

เริ่มแล้ววันนี้!! มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 รับแรงซื้อโค้งสุดท้าย
 

นอกจากโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการแล้ว ธนาคารยูโอบียังได้มีของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อบ้านภายในงานฯ นั่นก็คือ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 2 ปีแรก เริ่มต้นที่ 2.75% ต่อปี พร้อมโปรโมชั่นฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ ฟรีค่าอากรแสตมป์ และฟรีค่าประกันอัคคีภัย 3 ปี ไม่รวมของพรีเมี่ยมสุดเก๋ อย่างกระเป๋าเดินทางยูโอบีนอกจากนี้ 3สมาคมผู้จัดงานได้เตรียมไว้สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยในงาน ก็มีทั้งสิทธิ์ในการลุ้นรับทองคำหนัก 10 บาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ยอดนิยม พานาโซนิค รวมมูลค่าเกือบ 6 แสนบาท