เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด 'AP Living Service' บริการและนวัตกรรมที่เป็นรูปธรรมดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครอบครัวเอพี ในทุกองศาชีวิต ตอกย้ำการเป็นมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ แต่คือผู้สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าเลือกเองได้

กุญแจแห่งความสำเร็จในการครองใจลูกค้าวันนี้ โปรดักต์ดี ทำเลเด่น! ไม่เพียงพอที่จะตอบโจทย์ หรือ โดนใจลูกค้าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่มีความต้องการมากกว่าเดิม  'เอพี ไทยแลนด์' เจาะอินไซต์วิถีชีวิตลูกค้านำสู่พันธกิจที่เป็นมากกว่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ที่จะทำให้ตลอดชีวิตแห่งการอยู่อาศัยเต็มไปด้วยความอุ่นกาย สบายใจ และปลอดภัย

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์และการบริการที่มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา สอดรับ พันธกิจของ เอพี ไทยแลนด์ ในการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี  ที่ลูกค้าเลือกเองได้ 

โดยให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ควบคู่ไปกับ 'AP Living Service' บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแลชีวิตดีๆ ในทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 เสาหลักที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้า

ทั้งนี้ 'AP Living Service' ประกอบไปด้วย 3 เสาหลักขับเคลื่อนชีวิตดีๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง เริ่มด้วย 1.อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี ที่เหนือชั้นด้วยการอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ที่เข้า-ออกโครงการ รู้ได้ในเสี้ยวนาทีว่าใครมาหา การันตีด้วยรางวัล Innovation International Awards 2021 สาขา Product Category พร้อมทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุณภาพ ที่คอยดูแลและสร้างความอุ่นใจทุกเรื่องของการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

2.สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งหลังการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล รายแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานรับรองจาก ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย

เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

3.ง่าย สะดวกแบบครบวงจร ผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง บริหารจัดการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารโครงการ ติดต่อนิติฯ การจ่ายบิลต่างๆ และฟังก์ชันสุดล้ำมากมาย เช่น Parcel Tracking บริการแจ้งเตือนการส่งพัสดุ Facility Booking ระบบการจัดการจองพื้นที่ส่วนกลางหรือเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนส Smart Pod ล็อกเกอร์อัจฉริยะรองรับการรับพัสดุ 24 ชั่วโมงได้ด้วยตัวเอง ทั้งรวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย ฯลฯ 

โซลูชันทั้งหมดนี้ที่จะมาช่วยแบ่งเบาลูกบ้านผ่านเพียงปลายนิ้ว โดยลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชันทั้งระบบ iOS และ Android ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1 แสนคน

“ความมั่นใจ ความเร็ว ความสะดวกสบาย คือ แกนหลักของการบริการที่ผู้บริโภคมองหา ผู้บริหารและบุคลากรของเอพีทุกคนล้วนยึดมั่นในวิสัยทัศน์นี้ เสมือนเป็น DNA ในการขับเคลื่อนการดำเนินการต่างๆ ตั้งแต่วางแผนกลยุทธ์จนถึงออกแบบสินค้าและบริการ สามารถส่งมอบและตอบโจทย์ลูกค้าได้เกินความคาดหมาย”

เอพี ชูแนวคิด AP Living Service นวัตกรรมบริการ 24 ชั่วโมงตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

อย่างไรก็ดี เอพี ไทยแลนด์ ยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนา 'นวัตกรรมการบริการ' ที่เป็นรูปธรรมดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครอบครัวเอพี ในทุกองศาชีวิต เพื่อให้ 'เอพี' เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย ให้ลูกบ้านอุ่นใจ สบายใจ และสะดวกสบายแบบครบวงจร กับ AP Living Service สร้าง #ชีวิตดีๆที่เอพี 24 ชั่วโมง