ศุภาลัยลุยเปิดบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดจ.ชลบุรีรับดีมานด์โซนอีอีซี

ศุภาลัยลุยเปิดบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดจ.ชลบุรีรับดีมานด์โซนอีอีซี

ศุภาลัย รุกเปิดโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด“ศุภาลัย วิลล์ บางแสน –สุขุมวิท” จ.ชลบุรีเพื่อรองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมโซนอีอีซี หนุนแรงงานไหลเข้ามาในพื้นที่เพิ่มขึ้น ส่งผลดีมานด์ที่อยู่อาศัยขยายตัวต่อเนื่อง

นายราชัย ปิยราชานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัยจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธุรกิจที่อยู่อาศัยในจ.ชลบุรีมีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากศักยภาพของพื้นที่เป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวและยังเป็นจังหวัดที่รัฐบาลมีแผนลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงานการย้ายถิ่นฐานและการขยายตัวของชุมชนเมืองทำให้ความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้น

 ที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าไปพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในชลบุรี ตั้งแต่ปี 2556และได้รับความไว้วางใจจากชาวชลบุรีอย่างดีตลอดมาจึงเดินหน้าขยายพอร์ตโครงการใหม่ ศุภาลัย วิลล์ บางแสน – สุขุมวิทบนทำเลศักยภาพ “บางแสน” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศให้ทุกการเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย ถ.สุขุมวิท ห่างจากโครงการเพียง1.5 กิโลเมตร พร้อมเชื่อมต่อ ถ.ข้าวหลามตัดใหม่ และ ถ.เลี่ยงหนองมนเปลี่ยนบ้านในฝันให้เป็นบ้านในชีวิตจริงในโครงการ ศุภาลัย วิลล์
บางแสน – สุขุมวิท บนพื้นที่โครงการกว่า 21 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 540ล้านบาท

โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ STOP DREAMING START LIVINGในราคาเริ่มต้น 4.2 – 8 ล้านบาทออกแบบทุกการอยู่อาศัยอย่างลงตัวด้วยแบบบ้านรุ่นล่าสุด TropicalModern Series กับ บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 162 – 218 ตารางเมตร 3 - 4ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน


เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง Master Bedroomขนาดใหญ่พิเศษพร้อม Walk in closet และห้องน้ำในตัวพร้อมฟังก์ชันการใช้งานเหมาะกับทุกคนในครอบครัวออกแบบให้บ้านมีช่องแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ทั่วทั้งบ้าน และบ้านแฝดพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ห้องครัวกั้นเป็นสัดส่วนและห้องรับประทานอาหารเชื่อมต่อสวนข้างบ้าน พร้อมห้องนอนใหญ่มีพื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำในตัว
 

อีกทั้งโครงการยังออกแบบด้วยแนวคิดGreen Concept เลือกใช้วัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน อาทิสร้างด้วยอิฐมวลเบาไม่อมความร้อน, ประตู-หน้าต่างเป็น UPVCกันเสียงได้ดี, หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน และรองรับจุดติดตั้ง EVCharger ใส่ใจทุกรายละเอียดกับบ้านอัจฉริยะ Home Automation &Securityเชื่อมต่อทุกการเดินทางพร้อมมอบความสะดวกบนทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว, ห้างสรรพสินค้า,โรงเรียน, มหาวิทยาลัย อาทิ Home Pro, ตลาดนัดจัสตุจักร, IndexLiving mall, ตลาดหนองมน, หาดบางแสน รพ.สมิติเวช, รพ.เอกชล,มหาวิทยาลัย บูรพา และ รร.สาธิตบำเพ็ญพิบูลย์ เป็นต้น โดยเปิดPre-Sales วันที่ 7-8 ต.ค. นี้