อนันดาส่งคลิปแจงลูกบ้านแอชตัน อโศก รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อนชำระสินเชื่อ

อนันดาส่งคลิปแจงลูกบ้านแอชตัน อโศก รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อนชำระสินเชื่อ

อนันดา ส่งคลิปแจงลูกบ้านแอชตัน อโศก เผยอยู่ระหว่างการปรึกษารายละเอียดกับ กทม. และเจรจาหาทางเข้า - ออกเพื่อขอใบอนุญาตใหม่ล่าสุดให้ลูกบ้านสามารถขอรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษในการผ่อนชำระสินเชื่อที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าโครงการย้ำ 23 ส.ค.นี้ ซีอีโอ อนันดาสรุปความคืบหน้า

วานนี้ (16 ส.ค.)ที่ผ่านมา เพจอันดาได้ทำคลิปชี้แจงลูกบ้าน ยืนยันเคียงข้างลูกบ้าน  โดยมี คุณปิยะวรรณ เหล่าสำฤทธิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกบ้าน ทำหน้าที่ชี้แจง ในนาม บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเซีย อโศก จำกัด โดยมีเนื้อหาดังนี้ 
     

สวัสดีค่ะ ลูกบ้านแอชตัน อโศก ทุกท่าน

ดิฉัน แหม่ม ปิยะวรรณ เหล่าสำฤทธิ์ ในนาม บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเซีย อโศก จำกัด ในวันนี้ดิฉันขอเป็นตัวแทนของบริษัท มาแจ้งรายงานความคืบหน้ากรณีโครงการแอชตัน อโศก นะคะ  ก่อนอื่นเลยผู้บริหาร และทีมงานของอนันดาทุกคน ต้องขออภัยในเรื่องของการสื่อสารการแก้ไขปัญหาที่มีความล่าช้า ทั้งนี้ คุุณชานนท์รวมถึงผู้บริหารมีความตั้งใจ และให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหามาโดยตลอด อย่างเต็มที่ และขอยืนยันว่า ในระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ บริษัทเข้าใจในความเดือดร้อน ความกังวลในเรื่องต่างๆ ของลูกบ้านทุกท่าน 

บริษัทขอเรียนว่า ทีมงานทุกคนตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อที่จะเร่งแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ให้กับลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบจากคดีนี้อย่างเต็มที่ค่ะ 

 สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินงานเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆ มีดังต่อไปนี้ 


1.บริษัทได้เข้าพบหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานคร แล้วเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ทั้งนี้เพื่อร่วมหารือ ประเด็นการขอใบอนุญาตใหม่ให้ถูกต้อง ตอนนี้อยู่ในระยะของขั้นตอนการปรึกษารายละเอียดกันนะคะ หากได้ข้อสรุป จะแจ้งลูกบ้านทราบทันทีค่ะ


2.บริษัทอยู่ในขั้นตอนการเจรจาหาทางเข้า-ออก ของโครงการเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดและสามารถทำการขอใบอนุญาตใหม่ได้ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการลงรายละเอียดอีกเช่นกัน และมีแนวโน้มในการดำเนินการไปในทิศทางที่ดีมากๆ ค่ะ


3.บริษัทได้ร่วมหารือ และประสานกับสถาบันการเงินหลักเพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบ บริษัทได้ประสานสถาบันการเงินหลักเพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือ โดยตั้งแต่วันที่ 31 
กรกฎาคม สถาบันการเงินหลักได้ตอบรับแนวทางการพิจารณาช่วยเหลือแล้วค่ะ

 โดยลูกบ้านเองสามารถขอรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการผ่อนชำระสินเชื่อ ของลูกบ้านที่ยังมีภาระผูกพันกับทางสถาบันการเงินอยู่ ลูกบ้านสามารถติดต่อรายละเอียดได้ที่ คุณอุมาภรณ์ แพรสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าโครงการแอชตัน อโศก ติดต่อ 087-550-3952 [email protected] 

4.เรื่องของการตอบรับหนังสือเรียกร้องจากลูกบ้าน สำหรับการพิจารณานั้น บริษัทจะเรียนแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ


ทั้งนี้ บริษัทจะสรุปการดำเนินการทั้งหมดให้ทุกท่านได้ทราบในวันที่ 23 สิงหาคม 2566 โดยคุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนะคะ สุดท้าย  บริษัทขอยืนยันว่าเราจะยืนเคียงข้างลูกบ้านแอชตัน อโศก ทุกท่าน และพร้อมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างสุดความสามารถ และมั่นใจว่า สุดท้ายแล้ว ปัญหานี้จะคลี่คลายมีทางออกที่ดีที่สุด และเร็วที่สุดค่ะ  ขอบคุณค่ะ 

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายดูแลลูกค้าโครงการแอชตัน อโศก ติดต่อ 0-2316-2222 กด3 (จันทร์ -อาทิตย์ 09:00-18:00น.)

 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์