แกรนด์แอสเสทผนึกการบินไทย-เวียตเจ็ทกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว

แกรนด์แอสเสทผนึกการบินไทย-เวียตเจ็ทกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว

แกรนด์ แอสเสทฯ จับมือ 2 สายการการบินไทย-เวียตเจ็ทกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว ร่วมกับการบินไทยฉลอง40ปี โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส และผู้โดยสาร เมื่อใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม พร้อมร่วมมือกับเวียตเจ็ทนำเสนอแพคเกจเอ็กซ์คลูซีฟ

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีความร่วมมือกับ 2 สายการบินชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว ต้อนรับการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวไทยที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยวอินบาวด์หรือตลาดต่างชาติเที่ยวไทย ที่เพิ่มขึ้นมีจำนวนมากที่สุดในรอบ 3 ปี  โดยครึ่งปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวไทยแล้วกว่า 12.5 ล้านคน จากเป้าที่รัฐบาลตั้งไว้ทั้งปีไม่น้อยกว่า 25 ล้านคน 

บริษัท ได้ร่วมกับ “การบินไทย” มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส รวมถึงผู้โดยสารของการบินไทย เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีโรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน โดยสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส บัตรแพลทินัมและบัตรทอง จะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการ  VIP Booking เมื่อใช้บริการห้องอาหารของโรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน 
 

ในส่วนผู้โดยสารของการบินไทย เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาส จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มเช่นกัน ทั้งห้องอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอส์ ห้องอาหารไทยธาราทอง และไฮไลท์คือ สยาม ยอร์ช คลับ ห้องอาหารเปิดตัวใหม่ในบรรยากาศริมแม่น้ำที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยแบ็คกราวน์ด้านหลังที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและไอคอนสยามในมุมที่สวยงาม  สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และผู้โดยสารการบินไทย ยังสามารถเข้าร่วมแคมเปญพิเศษ Ruby Jubilee โดยลูกค้าที่มียอดการใช้จ่ายทุก 10,000 บาท จากห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยง หรืองานแต่งงาน จะได้รับสิทธิลุ้นรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย สิทธิพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ส.ค.2566 นี้ 

พร้อมกันนี้ แกรนด์ แอสเอสฯ ยังได้มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ “สายการบินไทยเวียตเจ็ท” Skyfun.travel และ บริษัท อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล จำกัด เพื่อร่วมกันนำเสนอแพ็คเกจที่รวมทุกบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพคเกจทัวร์ อาหารและเครื่องดื่ม สปา และบริการอื่นๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยราคาที่คุ้มค่า เป็นการกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวอินบาวด์ และร่วมสนับสนุนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว 

“ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการร่วมกันนำเสนอแพ็คเกจที่รวมทุกบริการไว้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำถึงศักยภาพของไทยในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติ  โดยแกรนด์ แอสเสทฯ มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ 5 แห่ง  ได้แก่ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท,  ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท, รอยัล ออคิด เชอราตัน, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ซึ่งครอบคลุมทั้งโรงแรมย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมริมทะเลหัวหิน และ วิลล่าตากอากาศชายทะเลปราณบุรี เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม”

แกรนด์แอสเสทผนึกการบินไทย-เวียตเจ็ทกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ทกล่าวว่า มีความยินดีอย่างยิ่งในความร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง แกรนด์ แอสเสทฯ, อัลฟาอิซ และ skyfun.travel เพื่อตอบรับกับการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือของทั้ง 4 ฝ่าย เชื่อว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ นำเสนอทางเลือกใหม่ในการท่องเที่ยว ขณะเดียวกันยังมีส่วนสนับสนุนการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการของไทยได้ในอีกทางหนึ่ง

ด้วยความร่วมมือของ skyfun.travel นักท่องเที่ยวสามารถดูรายละเอียดและจองแพคเก็จราคาพิเศษ ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รวมถึงบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางเว็บไซต์ skyfun.travel ขณะที่ อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล จะให้บริการจัดการการเดินทางตามความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งบริการวางแผนทริปการเดินทาง กิจกรรมที่ต้องการในระหว่างทริป เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุด