แสนสิริ ทุบสถิติ! ‘98 WIRELESS’ ราคารีเซลล์พุ่ง 1 ล้านบาทต่อ ตร.ม.สูงสุดในไทย

แสนสิริ ทุบสถิติ! ‘98 WIRELESS’ ราคารีเซลล์พุ่ง 1 ล้านบาทต่อ ตร.ม.สูงสุดในไทย

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่! ‘98 WIRELESS’ แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จากแสนสิริ สร้างราคาขายเฉลี่ย ต่อ ตร.ม. สูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาท ต่อ ตร.ม. ตอกย้ำผู้นำซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย

นายอภิชาติ จูตระกูล รักษาการประธานอำนวยการ และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ ’98WIRELESS’ (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริ ได้กำหนดกลยุทธ์ ‘สร้างเสร็จก่อนขาย’ จึงสามารถสร้างยอดจองล่วงหน้าก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ 50% กับจำนวนห้องชุดเพียง 77 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมสูงถึง 8,700 ล้านบาท

ในปัจจุบันได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ จากการมีสร้างราคาขายเฉลี่ย ต่อตร.ม.สูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาท ต่อ ตร.ม. สูงสุดในประเทศไทย โดยมีราคาปรับสูงถึง 40% จากราคาขายเฉลี่ย เมื่อเทียบกับวันเปิดขายที่มีราคา 580,000 บาท ต่อตร.ม. รวมถึงเพิ่มขึ้นถึง 25% ในช่วงปีที่ผ่านมา ส่วนในปัจจุบันในราคาที่ดินฟรีโฮลด์ย่านถนนวิทยุ ปรับสูงเกือบ 5 ล้านบาทต่อตารางวา

สำหรับโครงการนี้ แสนสิริ ใช้เวลาในการดำเนินการรวมถึง 7 ปี ภายใต้ปรัชญา The Best Comes as Standard โดยได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดของโครงการ เพื่อให้  98 WIRELESS  สามารถมอบความเป็นที่หนึ่งในทุกมิติให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้แสนสิริ มีความมั่นใจว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขณะที่ภาพรวมราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรปัจจุบันของตลาดโครงการลักซ์ชัวรี่ระดับท็อปของไทย ในรูปแบบฟรีโฮลด์ ที่มีราคาสูงกว่า 300,000 บาท/ตร.ม. ในย่าน CBD ได้แก่ โซนวิทยุ โซนสุขุมวิท และ โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีอัตราเติบโตเฉลี่ย 7.9% จากปี 2565ที่ผ่านมา  

 

 

แสนสิริ ทุบสถิติ! ‘98 WIRELESS’ ราคารีเซลล์พุ่ง 1 ล้านบาทต่อ ตร.ม.สูงสุดในไทย

ส่วนซัพพลายของตลาดโครงการลักซ์ชัวรี่ระดับท็อปของไทยในรูปแบบฟรีโฮลด์ ที่มีราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่า 300,000 บาท/ตร.ม. เหลืออยู่เพียง 19% โดยส่วนหนึ่งมาจากที่ดินฟรีโฮลด์ในทำเลนี้หาได้ยาก และมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเข้ามาพัฒนาการโครงการในเซ็กเมนท์นี้เป็นไปได้ยาก ส่งผลให้ดีมานด์ความต้องการของคอนโดลักซ์ชัวรี่เพิ่มขึ้น 

แสนสิริ ทุบสถิติ! ‘98 WIRELESS’ ราคารีเซลล์พุ่ง 1 ล้านบาทต่อ ตร.ม.สูงสุดในไทย

อภิชาติ จูตระกูล รักษาการประธานอำนวยการ และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ

"แสนสิริได้มุ่งดำเนินการผ่านกลยุทธ์ การสร้างความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้าระดับบน ทั้งในแบรนด์และมาตรฐานคุณภาพของโครงการแสนสิริ ความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัย ตลอดจนการดูแลรักษาสภาพโครงการให้เสมือนวันแรก ที่ดินแบบฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายบนถนนวิทยุที่หาไม่ได้อีกแล้ว การผสมผสานผลงานของดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกรวมไว้ในหนึ่งเดียว ทุกรายละเอียดคืองานคราฟท์ ตลอดจน บริการเหนือระดับ ทั้งหมดเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าซูเปอร์ลักชัวรี่”