'สิรีน’งัดกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง-บลูโอเชียลชิงแชร์กางแผน3ปีเปิด19โครงการ

'สิรีน’งัดกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง-บลูโอเชียลชิงแชร์กางแผน3ปีเปิด19โครงการ

สิรีนชูกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง -บลูโอเชียลชิงแชร์ ประกาศแผน3ปีผุด19โครงการมูลค่า1.6หมื่นล้านจ่อเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯนำร่องเปิดตัวโครงการ“สิรีน มิรา อยุธยา” เข้ามารุกตลาดแนวราบเป็นครั้งแรกตั้งเป้าปีนี้รายได้โต25%

นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากการทำตลาดคอนโดมา13ปีที่ผ่านมาภายใต้แบรนด์“พลัส” ในจ.ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา, จ.พระนครศรีอยุธยา, อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ จ.นครราชสีมา มูลค่ารวม1หมื่นล้าน

ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่“สิรีน มิรา อยุธยา” เข้ามารุกตลาดแนวราบเป็นครั้งแรกบนพื้นที่ 40 ไร่ ซึ่งจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 188 ยูนิต มูลค่า1,060 ล้านบาทใจกลางเมืองอยุธยาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในระดับราคาจับต้องได้ โดยเป็น1ใน5 โครงการที่บริษัทตั้งเป้าเปิดตัวโครงการในปีนี้

 

สำหรับแผนระยะยาว 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2566-2568 บริษัทวางแผนเปิด 19 โครงการ มูลค่ากว่า 16,600 ล้านบาท โดยในปี 2566 เปิดจำนวน 5 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาท แนวราบ 3 โครงการ แนวสูง 2 โครงการ คาดว่าทำให้รายได้ปีนี้โต25% ส่วนในปี 2567 เปิดจำนวน 6 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาท แนวราบ 2 โครงการ แนวสูง 4 โครงการ และในปี 2568 เปิดจำนวน 8 โครงการ มูลค่า 6,600 ล้านบาท แนวราบ 5 โครงการ แนวสูง 3 โครงการ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน รวมถึงบรรลุเป้าหมายในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2568


\'สิรีน’งัดกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง-บลูโอเชียลชิงแชร์กางแผน3ปีเปิด19โครงการ

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมว่า กุญแจความสำเร็จของสิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ เกิดจากการที่เข้าความต้องการของตลาด เป็นบริษัทขนาดเล็กทำให้สามารถปรับตัวและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็ว รวมทั้งการพัฒนาสินค้าให้มีความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมืองที่เริ่มจากต่างจังหวัด หรือเขตที่อยู่นอกเมืองซึ่งเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยมีการแข่งขันรุนแรง เพื่อหาน่านน้ำใหม่ภายใต้กลยุทธ์บลูโอเชียลเพื่อชิงดีมานด์จากคู่แข่ง ทำให้การพัฒนาโครงการที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี

“หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด ทำให้ตลาดคอนโดซบเซา บริษัทจึงหันมาให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการแนวราบเป็นครั้งแรกเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ในอยุธยา ก่อนที่ขยายไปยังทำตลาดวิลล่าราคาหลังละ 25 ล้านบาทในจ.ภูเก็ต คาดว่าเปิดตัวเดือนส.ค.นี้เพื่อรองรับลูกค้าคนไทยและต่างชาติ”

นายวุธิพรรษ์ ระบุว่าแนวโน้มตลาดอสังหาฯในปีนี้น่าจะดีขึ้นหลังจากผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วในช่วงโควิด-19 แม้ว่ายังไม่มีความแน่นอนทางการเมืองแต่จากประสบการณ์ตลาดอสังหาฯคงไม่ได้รับผลกระทบมากนักโดยเฉพาะตลาดในต่างจังหวัด