เริ่มแล้ววันนี้!The Forestias Story&Beyond

เริ่มแล้ววันนี้!The Forestias Story&Beyond

MQDC จัดงาน The Forestias Story&Beyond 10-11 มิ.ย.นี้ที่สยามพารากอนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใน'เดอะ ฟอเรสเทียส์'โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมูลค่า125,000ล้านบาทบนที่ดินขนาด 398 ไร่บริเวณถนนบางนา–ตราด กม.7

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมืองและเป็นโครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติ เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ได้จัดงานในรูปแบบ Immersive Event เพื่ออัพเดตความคืบหน้าโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ โครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า

พร้อมกันนี้ จะมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ และเปิดตัวพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เต็มไปด้วยความสุขในทุกวันด้วยโดยการนำเสนอเนื้อหาและเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านโชว์สุดตระการตา และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ และรับชมอย่างเพลิดเพลิน

ส่วนหนึ่งของไฮไลต์พิเศษภายในงาน คือการสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกของโลก ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์จะเชื่อมที่อยู่อาศัยในโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ความเป็นอยู่ที่ง่ายสะดวกสบาย มีความสุข และสนุกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

เริ่มแล้ววันนี้!The Forestias Story&Beyond

นอกจากนั้นคือการได้ยลโฉมThe New Themed Destination in the Worldพื้นที่แห่งความสุขในทุกวันสำหรับทุกคนทุกเจเนอเรชั่นและการเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ล่าสุดในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ชื่อว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์” คอนโดมิเนียมหรูที่มุ่งตอบโจทย์ผู้ต้องการคอนโดฯพื้นที่ขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติ

 โดยรับชมรูปแบบ Virtual Reality สุดล้ำ และพบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ ที่จะช่วยบอกเล่าเรื่องราวของเดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างน่าตื่นเต้นและน่าประทับใจ ผ่าน Metaverse Event เป็นรูปแบบการจัดกิจกรรมเสมือนจริงซึ่งให้ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ (Immersive Experience) โดยสร้างความดึงดูดใจ ความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วม

เริ่มแล้ววันนี้!The Forestias Story&Beyond

นอกจากนั้น ภายในงานยังจะได้พบกับศิลปินชื่อดัง ขวัญใจมหาชน “ครอบครัวบีม กวี-ออย อฏิพรณ์-น้องธีร์-น้องพีร์ ตันจรารักษ์” ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสตอรี่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ พร้อมทั้งศิลปินค่าย One เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท นรภัทร, แจม รชตะ, ฟิล์ม ธนภัทร, ตรี ภรภัทร, วิน ทรงสิน และเอิร์ท ธนกฤต