เอพีเปิดมิติใหม่แชทสดเรื่องอสังหาฯสแตนด์บายถึงเที่ยงคืน

เอพีเปิดมิติใหม่แชทสดเรื่องอสังหาฯสแตนด์บายถึงเที่ยงคืน

เอพี เปิดมิติใหม่ ส่งแคมเปญพิเศษ AP NIGHT TO MEET YOU แชทสดกับผู้ช่วยตัวจริง ทุกเรื่องอสังหาฯ แบบครบวงจรสแตนด์บายถึงเที่ยงคืน ไม่เว้นวันหยุดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลังพบลูกค้าค้นหาข้อมูลช่วงกลางคืนเพิ่มกว่า 45%

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์รับไตรมาส 2 จับอินไซต์ “All - in- Now” พฤติกรรมใหม่ลูกค้าอสังหาฯ ​ที่ล่าสุดพบการเติบโตขึ้นของการติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เครือเอพีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในช่วงเวลากลางคืน ที่มีสัดส่วนเพิ่มกว่า 45%จากปีก่อนหน้าโดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้น

นับเป็นโจทย์สำคัญที่เอพีพร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายผ่านการส่งมอบสินค้า และบริการใหม่ที่เอื้อให้ลูกค้าสามารถมีทางเลือกในแบบที่ต้องการด้วยตนเองต้อนรับเดือนเม.ย.นี้ เอพีส่งแคมเปญพิเศษ “AP NIGHT TO MEET YOU” แชทสดกับผู้ช่วยเรื่องอสังหาฯ​ แบบครบวงจรที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอสังหาฯ ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมพูดคุยอัปเดตเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ๆ

ด้วย 3 จุดเด่น ได้แก่

1. Get Live Chat แชทสนทนาสดกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ จากเอพี ทีมงานมืออาชีพตัวจริงที่พร้อมให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ แนะนำรายละเอียดข้อมูลโครงการแบบครบด้านตอบทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน ครอบคลุมทุกโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมคอนโดมิเนียม รวมกว่า 140 โครงการเครือเอพีทั่วประเทศ ​

2. Checkout Now ง่าย สะดวก ปลอดภัยเพิ่มความคล่องตัวให้ลูกค้าได้เข้าถึงข้อมูลสินค้าโครงการต่างๆ ในเครือเอพีได้แบบเจาะลึก ทันใจ ตอบเร็วคลายกังวลทุกข้อสงสัยได้ง่ายๆ เพียงทักแชทผ่าน 2 ช่องทางหลักFacebook Messenger APThai หรือ Line Official Account@APThai ที่ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ จากเอพี “AP NIGHT TOMEET YOU” พร้อมสแตนด์บายเป็นพิเศษ ตั้งแต่เวลา 21.00 – 24.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

 และ 3.Exclusive Offeringให้ทุกคนเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่เครือเอพี ทั้งบ้านเดี่ยวทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่หลากหลายทำเลได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอพิเศษ และบริการลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการจริงแบบส่วนตัวครบจบในที่เดียว
แชทสดกับ AP NIGHT TO MEET YOUตอบทุกข้อสงสัยเรื่องการซื้อบ้านแอดมินพร้อมสแตนด์บายตั้งแต่เวลา 3 ทุ่มถึงเที่ยงคืน 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์