คอนโดติดรถไฟฟ้าถอยไปบ้านติดโรงเรียนอินเตอร์มาแรง!

คอนโดติดรถไฟฟ้าถอยไปบ้านติดโรงเรียนอินเตอร์มาแรง!

หลังโควิดพฤติกรรมคนซื้อบ้านเปลี่ยน ไลฟสไตล์การทำงานแบบ Remote Working กลายเป็นจุดเปลี่ยนจากเดิมซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ามาเป็นบ้านติดโรงเรียนอินเตอร์เพื่อลูกส่งผลให้โครงการบ้านติดโรงเรียนอินเตอร์มาแรง!

ณัฐวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน เอสเตท จำกัด  หนึ่งในผู้ประกอบการที่ทำโครงการบ้านติดกับโรงเรียนนานาชาติ   กล่าวว่า แนวโน้มของกลุ่มคนซื้อบ้านที่มีกำลังซื้อสูง นิยมมาซื้อบ้านติดโรงเรียนนานาชาติ เป็นอันดับแรก จากเดิมที่เคยนิยมซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า ทั้งนี้เนื่องจากต้องการให้คุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูก ทำให้มีเวลาในการเรียน เล่นได้อย่างเต็มที่โดยไม่ห่วงเรื่องการเดินทาง  ขณะเดียวกันตัวพ่อ แม่สามารถทำงานที่บ้านได้ไม่จำเป็นต้องซื้อที่อยู่อาศัยที่ใกล้ที่ทำงานอีกต่อไป ทำให้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น   ดังนั้นจะเห็นได้ว่ามีโครงการบ้านที่พัฒนาขึ้นมาใกล้กับโรงเรียนอินเตอร์มากขึ้น   โดยเฉพาะโซนกรุงเทพ กรีฑา 

 " คนซื้อสมัยนี้ให้ความสำคัญกับทำเล บ้านที่อยู่ใกล้โรงเรียนลูกมากกว่าคอนโดติด รถไฟฟ้าใกล้กับที่ทำงานตนเอง ยิ่งหลังโควิดคนให้ความำสคัญกับครอบครัวมากขึ้น ฉะนั้นบ้านใกล้โรงเรียนอินเตอร์ถือเป็นลักชัวรีโปรดักส์อย่างแท้จริง เพราะระดับราคาบ้านส่วนใหญ่สูง "

 ในส่วนของบริษัทคูน เอสเตทได้เปิดโครงการ ‘ไฮด์พาร์ค การ์เด้น’ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ติดโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ตั้งเป้าเป็น Most Desirable Community สำหรับกลุ่มครอบครัวกำลัง ซื้อสูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างไตรมาส 2 ปีนี้ 

สำหรับโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น เป็นโครงการบ้านเดี่ยวมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท บนเนื้อที่ 52 ไร่ ในทำเลย่านดอนเมือง ติดกับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ นักเรียนสามารถเดินหรือขี่จักรยานไป โรงเรียนได้อย่างสะดวกผ่านทางทางเข้าพิเศษที่เชื่อมกับโรงเรียน ขนาดบ้านเริ่มต้นที่ 73 – 166 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 35 -80 ล้านบาท  

 

ออกแบบในสไตล์ Modern Tropical ให้ความรู้สึกสบายเหมือนพักผ่อน อยู่รีสอร์ท มีความทันสมัย ออกแบบให้มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ให้สมาชิกครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และไฮไลท์พื้นที่ส่วนกลาง สวนสวยขนาดพื้นที่กว่า 5 ไร่ และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมของ ครอบครัวและเด็กๆ เดินทางสะดวกใกล้สนามบินดอนเมือง ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง

ณัฐวัฒน์   กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโรงแรมคิมป์ตัน คีตาเล สมุย , โครงการ Quarter Thonglor, Quarter 39 และ Quarter 31 นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอีก 5 โครงการ ได้แก่ Cooper Siam, Klass Langsuan, Klass Siam, Klass Sarasin และ Klass Silom รวมมูลค่าโครงการที่ผ่านมือมาแล้ว กว่า 9,800 ล้านบาท และล่าสุดกับโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น ซึ่งตรงกับ DNA ของบริษัทที่ต้องการนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆ ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยรอบนอก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ คาดว่า จะเปิดบ้านตัวอย่าง ไตรมาส 2 ปี 2566