ศิริอรุณ เวลเนสผนึกม.หัวเฉียวผุดศิริอรุณ สหคลินิกนำร่องคลอง 6

ศิริอรุณ เวลเนสผนึกม.หัวเฉียวผุดศิริอรุณ สหคลินิกนำร่องคลอง 6

ศิริอรุณ เวลเนสผนึกม.หัวเฉียวผุดบริการดูแลสุขภาพครบวงจร ภายใต้ศูนย์“ศิริอรุณ สหคลินิก” นำร่องแห่งแรกโครงการ “บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกา คลอง 6 เพื่อให้บริการลูกบ้านในเครือเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง พร้อมคนในพื้นที่ใกล้เคียงทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือ

นายแพทย์ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ศิริอรุณ เวลเนส จำกัด ในเครือเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เผยว่า ทิศทางธุรกิจการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในประเทศไทยได้รับการตอบรับมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันที่เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หรือAging Society มากขึ้น ถือเป็นโอกาสในการดำเนินธุรกิจดูแลสุขภาพของผู้สูงวัยอย่างครบวงจรเพื่อตอบรับเทรนด์ดูแลสุขภาพและสังคมผู้สูงอายุในอนาคต

ช่วง2ปีที่ผ่านมาศิริอรุณ เวลเนสได้เปิดศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ และการดูแลผู้สูงอายุ จำนวน 3 ศูนย์ซึ่งประกอบด้วย ศิริอรุณแคร์, ศิริอรุณเวลเนส ถนนอรุณอัมรินทร์ ซอย 39  และกำลังอยู่ระหว่างการเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในจังหวัด อุบลราชธานี  ซึ่งทางบริษัทฯ ได้พัฒนาด้านการแพทย์เพิ่ม มีการให้บริการหลากหลายมากขึ้น และความเป็นมืออาชีพ ด้านการดูแลสุขภาพ อาทิ Daycare, Rehab Clinic, BD Fresh Delivery  และ Polyclinic (Rehab Chinese Med)
 

ศิริอรุณ เวลเนสผนึกม.หัวเฉียวผุดศิริอรุณ สหคลินิกนำร่องคลอง 6

โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงด้านทางวิชาการและการแพทย์ กับ การให้บริการแพทย์แผนจีน กับคณะการแพทย์ แผนจีน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ(ม.ฉ.ก.)  ซึ่ง รศ.ดร.อุไรพรรณ  เจนวาณิชยานนท์  อธิการบดี ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือ(MOU) ในการตั้งศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ให้บริการด้านกายภาพบำบัด พร้อมโปรแกรมที่ช่วยดูแล รักษาสุขภาพให้กับคนครอบครัว อาทิ ออฟฟิศซินโดรม ฟื้นฟูหลังการผ่าตัด การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา การปวดหลัง ข้อเข่าเสื่อม รวมถึงในกลุ่มที่มีภาวะของโรคสมองเสื่อม โรคพาร์กินสัน โรคหลอดเลือด สามารถเพื่อเข้ารับคำปรึกษา 
 

โดยมีนายแพทย์และนักกายภาพบำบัด ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.ณ Nc Regen Sport & Wellness  ซึ่งภายใต้ชื่อ “ศิริอรุณ สหคลินิก” ตั้งอยู่ในโครงการ “บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 6” เพื่อรองรับลูกค้าในเครือเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง และลูกค้าภายนอก ที่อยู่ในทำเลโซนเหนือในกรุงเทพฯ ซึ่งเริ่มดำเนินการตั้งแต่ต้นเดือนม.ค. 2566 เป็นต้นไป

“เราตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสุขภาพ ที่คนในครอบครัวอาจต้องประสบ และเผชิญกับปัญหา จึงนำเสนอบริการ และดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อแสดงถึงความพร้อมในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งจะมีระบบบริการสุขภาพที่ทันสมัย ใส่ใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมทั้งมีแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี”  นายแพทย์สมเชาว์  กล่าว