แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

แสนสิริ เล็งจุดพลุลุ้นโอน3 คอนโดพร้อมอยู่เอ็กซ์ที พญาไท, เดอะ มูฟ ราม 22 และ เดอะ มูฟ เกษตรทะยานสู่เป้า 1.2หมื่นล้านหลังยอดโอนคอนโดล่าสุด 1หมื่นล้านหรือ 85% จากเป้าหมายตอบโจทย์เรียลดีมานต์ พร้อมปิดการโอน3 โครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่, คอนโดมี นวนคร เฟสแรกและเฟสใหม่

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน แสนสิริทำผลงานยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และเตรียมก้าวเข้าสู่เป้าโอน 12,000 ล้านบาทล่าสุดสร้างผลงานยอดโอนคอนโดแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท หรือ 85% ของเป้าโอน ที่มาจากความสำเร็จของการส่งมอบโครงการคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ในช่วงที่ผ่านมา 

โดยสามารถปิดการโอน 100% ไปแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส สะพานใหม่, คอนโดมี นวนคร เฟสแรกและเฟสใหม่ และเร็ว ๆ นี้ คาดว่า จะสามารถปิดการขาย Sold Out เพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์คและเดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต

แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

นายองอาจ  กล่าวว่า ช่วงสุดท้ายของปีนี้ ได้วางแผนเตรียมส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 12,320 ล้านบาท ได้แก่ "เอ็กซ์ที พญาไท" ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตอบโจทย์กลุ่มคนมิลเลนเนียล ทำเลใจกลางเมือง และคอนโดพร้อมอยู่แนวคิดใหม่ ทำเลคอมมูนิตี้เมือง อย่าง "เดอะ มูฟ เกษตร" และ "เดอะ มูฟ ราม 22" ซึ่งทั้ง 3 โครงการมีฟีดแบคที่ดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดตัว จึงทำให้เรามั่นใจว่า จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโอนของลูกค้าเช่นกัน และดันยอดโอนคอนโดทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย

สำหรับเอ็กซ์ที พญาไท มูลค่าโครงการ 11,300 ล้านบาท ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ล่าสุดจำนวน 2 อาคาร (อาคารเอสูง 41 ชั้น และอาคารบีสูง 37 ชั้น) มีขนาดห้องตั้งแต่ 25.25-101 ตารางเมตร บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่

มีจำนวนยูนิตที่อยู่อาศัย 1,435 ยูนิต และยูนิตเชิงพาณิชย์ 1 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ AIRPORT RAIL LINK​พญาไท ใกล้ย่านเศรษฐกิจ แหล่งรวมออฟฟิศ ไปถึงสถานศึกษาและห้างสรรพสินค้า 

แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

โดยดีไซน์ผ่านคอนเซ็ปต์ Bird's Nest ที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวในสไตล์ Scandinavian Pop ตกแต่งพื้นที่ใช้สอยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย อาทิ Library Garden ห้องกระจกใสที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ, Super Living Room ชั้นบนสุดที่จะสร้างความประทับใจกับวิวเมือง พร้อมสวนหย่อมที่มีถึง 4 ชั้น และไฮไลท์ของแบรนด์ กับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Co-Sharing Space ได้ในทุกโครงการเอ็กซ์ที เริ่ม 4.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ย 150,000 บาท/ตารางเมตร ขณะที่ราคาที่อยู่อาศัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นปีละ 6% ตอบโจทย์การลงทุนแบบปล่อยเช่าที่คุ้มค่า กับอัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ย 5% พร้อมโอน 25-27 พ.ย.นี้

แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

"เดอะ มูฟ ราม 22"  มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 254 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 21.5-24.5 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านราม ติดถนนใหญ่เพียง 120 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังก่อสร้าง เพียง 500 เมตร ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง 

ภายในโครงการได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ อย่าง Camera Studio พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีนและไฟสตูดิโอครบเซ็ตอย่างโปร ให้พร้อมขายสินค้าออนไลน์และโพสต์ลงโซเชียลได้ทันที, Meeting Room, Rooftop Garden & Creative Garden สวนส่วนกลางแบบ Outdoor Workshop จะพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศ และสามารถเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ทำงานให้ไลฟ์ขายของออนไลน์กับ Backdrop พุ่มไม้ไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพกับฟิตเนสวิว 180 องศา มีอุปกรณ์ครบครัน รวมถึง Cycling Class จาก Absolute U โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in จัดสรรห้องได้อย่างลงตัว เริ่ม 1.79 ล้านบาท หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตารางเมตร ขณะที่อัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ย 5% 
แสนสิริลุ้นโอน3คอนโดดันเป้า1.2หมื่นล้านโค้งสุดท้าย

"เดอะ มูฟ เกษตร"  มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 248 ยูนิต บนทำเลคอมมูนิตี้เมืองย่านเกษตร ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานีรถไฟฟ้า BTS เกษตรศาสตร์และสถานีเสนานิคม รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  และเซ็นทรัล ลาดพร้าว

 ออกแบบภายใต้แนวคิด 'Movement' ด้วยการใช้เส้นสายของอาคารที่ลื่นไหลในการร้อยเรียงพื้นที่เข้าไว้ด้วยกัน มีความเคลื่อนไหวสื่อถึงจังหวะสนุกสนาน ผ่านการเลือกใช้คู่สีส้มตัดกับสีเขียว บนพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบในสไตล์ Double Facilities ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อยู่บนชั้น 8 และ Rooftop ที่รวบรวม Co-Working Space, Creative Room, Meeting Room และพื้นที่ออกกำลังกาย พร้อมกับบริการอื่น ๆ ได้แก่ ตู้อัตโนมัติสำหรับกดขนมและกาแฟ, Laundry Service, ห้อง Mailroom และ Dropbox Service ที่สามารถส่งของได้ง่ายใต้คอนโด โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in จัดสรรห้องได้อย่างลงตัว เริ่ม 1.99 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาขายเฉลี่ย 92,000 บาท/ตารางเมตร และมีตลาดปล่อยเช่ารองรับชัดเจน Yield ดีสูงถึง 5.4% หรือสามารถปล่อยเช่าได้ 8,500-9,000 บาท/เดือน 

"โครงการคอนโดพร้อมอยู่ ที่มาพร้อมกับบริการดูแลหลังการขายของแสนสิริ ประกอบกับสัญญาณบวกภาพรวมเศรษฐกิจที่กลับมาคึกคัก รวมทั้งมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ที่กำลังจะสิ้นสุดในสิ้นปีนี้ จะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจในการโอนกรรมสิทธิ์โครงการที่อยู่อาศัยรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า แสนสิริจะสามารถสร้างยอดโอนคอนโดได้เป็นไปตามเป้า 12,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน" นายองอาจ