เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง "บ้านคลัสเตอร์" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง "บ้านคลัสเตอร์" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี

MQDC เตรียมเปิดวิลล่าหลังแรกของโครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ วิลล่า วันที่ 1 ธ.ค. นี้ เป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับแนวคิดใหม่ “บ้านคลัสเตอร์” สำหรับครอบครัวใหญ่หลายเจนเนอเรชั่น ด้านโครงการที่พักอาศัยในเดอะ ฟอเรสเทียส์ เทรนด์ตอบรับดี ยอดขายแตะ 2.2 หมื่นล้าน

ตีโจทย์จากวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวคนไทย สร้างปรากฎการณ์ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่เขย่าตลาดเป็นระลอก สำหรับ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" โครงการต้นแบบระดับโลกในการพัฒนาเมือง! ที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น บนพื้นที่ยุทธศาสตร์เชื่อมต่อเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วย่านถนนบางนา-ตราด กม. 7

ล่าสุดพร้อมโชว์เคส "บ้านคลัสเตอร์" ครั้งแรกในเมืองไทยสำหรับครอบครัวใหญ่หลายเจนเนอเรชั่น ผ่านโครงการ "มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า"

“บ้านคลัสเตอร์ เป็นแนวคิดใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของครอบครัวคนไทยที่เคยเป็นมา ที่หลายเจนเนอเรชั่นในครอบครัว มักจะปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน และไปมาหาสู่ พบปะกันอยู่เสมอ”

ชาคริต หัสสรังสี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ขยายความถึงไอเดีย “บ้านคลัสเตอร์” ว่า ความจำเป็นของวิถีชีวิตคนเมืองสมัยใหม่ ทำให้การใช้ชีวิตตามแบบที่เคยเป็นมาเป็นเรื่องยากมากขึ้นเรื่อยๆ “มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า” จึงมุ่งส่งเสริมให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง 

และเวลานี้โครงการพร้อมแล้วที่จะเชิญครอบครัวที่สนใจเข้าชมบ้านจริงได้ต้นเดือน ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี

โดยจะเปิด “วิลล่าหลังแรก” ของโครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ วิลล่า วันที่ 1 ธ.ค.2565  สะท้อนถึงแนวคิดใหม่ในการออกแบบบ้าน ที่หลายวิลล่าถูกเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อให้ครอบครัวขยาย ที่มีสมาชิกหลายเจนเนอเรชั่นอยู่ร่วมกันได้ พร้อมยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวของตัวเอง

มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวที่ออกแบบโดย Foster + Partners แต่ละวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอย 1,000-1,700 ตร.ม. มี 3 ขนาด 4-6 ห้องนอน ตั้งกระจายตัวบนที่ดิน 26 ไร่ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูส 398 ไร่ 

"แต่ละครอบครัวสามารถเลือกซื้อบ้านที่ต่างแบบกัน แล้วเชื่อมต่อกันเป็นคลัสเตอร์ของบ้านต่างขนาดกันไป มาหากันได้ด้วยการเดินเพียงสั้นๆ จากบ้านสู่บ้าน ที่แต่ละหลังออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว แบ่งอาณาบริเวณด้วยแนวต้นไม้ และฉากตามธรรมชาติ"

จุดขายไฮไลต์! ที่จัดได้ว่าตรงใจบิ๊กแฟมิลี่ นั่นคือ “วิลล่าหลังใหญ่ที่สุด" มีห้องรับประทานอาหารและพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อให้ทั้งครอบครัวที่มีสมาชิกทุกเพศทุกวัย มารวมตัวทำกิจกรรมด้วยกันได้ในบ้านหลังเดียว บางวิลล่าสามารถนั่งล้อมโต๊ะทานข้าวพร้อมกันได้ถึง 20 คน หรือมากกว่านั้น

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี

การสร้างบ้านสไตล์คลัสเตอร์ที่บ้านมากกว่าหนึ่งหลังเชื่อมต่อถึงกัน แทนที่จะสร้างบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่มากๆ เพียงหนึ่งหลังแล้วให้ทุกคนอยู่ร่วมกันในนั้น ยังเปิดโอกาสให้คนในแต่ละเจน สามารถออกแบบเลย์เอาต์และการตกแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการและสไตล์ที่แตกต่างกันตามแบบฉบับของตัวเองได้

โบนัสเวลา ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เพิ่มขึ้น

รุ่งโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กล่าวเสริมว่า “มัลเบอรี่ โกรฟ" มีแนวคิดที่เปิดโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอยู่ในอาณาบริเวณที่ใกล้ชิดติดกับพ่อแม่ หรือลูกที่โตแล้ว หรือทั้งสองอย่าง 

"เจ้าของบ้านจะมี ‘โบนัสเวลา’ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวที่เพิ่มขึ้น ไปมาหาสู่กันด้วยการเดินไปหาเพียงไม่กี่นาที สามารถช่วยกันเลี้ยงเด็กๆ ที่ไม่รู้สึาถูกทิ้งให้อยู่บ้านคนเดียว เพราะมีสมาชิกครอบครัวอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงเป็นเพื่อนตลอดเวลา ปู่ย่าตายายที่เกษียณแล้วจะรู้สึกมีชีวิตชีวา เพราะมีลูกหลานอยู่ใกล้ ทั้งช่วยกันดูแลพ่อแม่ที่อายุมากแล้วได้สะดวก ไม่จำกัดเวลากลางวันหรือกลางคืน”

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่ง \"บ้านคลัสเตอร์\" เจาะครอบครัวใหญ่กลุ่มอัลตร้าลักชัวรี

สำหรับ สนนราคาวิลล่าขนาดใหญ่พิเศษของมัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า เนื้อที่ใช้สอย 1,700 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 310 ล้านบาท วิลล่าขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 1,200 ตร.ม. ราคาขาย 220 ล้านบาท ขณะที่บ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 1,000 ตร.ม. ราคาขาย 185 ล้านบาท

โดย มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า ตั้งอยู่ใกล้พื้นที่ส่วนลักชัวรี่อื่นๆ อาทิ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ วิลล่า ที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี ซึ่งเป็นซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ แห่งแรกในไทย รวมทั้งโรงแรมซิกเซนส์ กำหนดเปิดบริการปี 2567

ยอดขายทะยาน 2.2 หมื่นล้าน

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า ขณะนี้ที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ทั้งหมดใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ มียอดขายรวม  22,000 ล้านบาท และเมื่อเร็วๆ นี้ MQDC ได้รับอนุมัติสินเชื่อเพิ่มเติม สำหรับโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ กว่า 19,000 ล้านบาท จากธนาคาร 4 แห่ง หลังจากโครงการมีความคืบหน้าในก้าวสำคัญอย่างรวดเร็ว

"หลายครอบครัวตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่ออยู่จริง สะท้อนการตอบรับที่ดี โดย มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า ทำยอดขายได้แล้วกว่า 5,500 ล้านบาท”ดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนของครอบครัว ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชน และกิจกรรมทางวัฒนธรรม Family Center ตลาด สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน 

และองค์ประกอบสำคัญ! ที่สร้างความโดดเด่นให้กับ เดอะ ฟอเรสเทียส์ และโครงการที่อยู่อาศัย ณ พื้นที่แห่งนี้ นั่นคือ ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ บริเวณใจกลางโครงการ พร้อมทางเดินยกระดับทอดยาวทะลุผืนป่า 1.6 กิโลเมตร