คอนโดติดรถไฟฟ้า ปล่อยเช่าก็ดี อยู่เองก็แจ่ม!

คอนโดติดรถไฟฟ้า ปล่อยเช่าก็ดี อยู่เองก็แจ่ม!

DDproperty จะชวนมาอัปเดตคอนโดโครงการต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ที่เรียกได้ว่าติดกับรถไฟฟ้าที่สามารถเดินได้อย่างสบาย ๆ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกรวดเร็ว

 

คอนโดติดรถไฟฟ้า เป็นเหมือนอีกหนึ่งหนทางในการลดความเครียดเมื่อต้องอาศัยอยู่ในเมืองที่ไม่มีวันหลับไหลอย่างกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าหลายคนเคยผ่านความรู้สึกตึงเครียดกับสภาพการจราจรที่ติดขัด ต้องยกเลิกนัดสำคัญไป เพราะไม่สามารถเดินทางไปถึงที่หมายได้ทันเวลา หรือต้องมีการเดินทางหลายต่อ ที่ทำให้หมดเงินภายในหนึ่งวันไปได้มากเลยทีเดียว คอนโดติดรถไฟฟ้าจึงกลายมาเป็นทางเลือกต้น ๆ ทั้งการเช่าอาศัย และการซื้อเพื่อลงทุน วันนี้ DDproperty จะชวนมาอัปเดตคอนโดโครงการต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพ ที่เรียกได้ว่าติดกับรถไฟฟ้าในระยะ 0 – 90 เมตร! ที่สามารถเดินได้อย่างสบาย ๆ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกรวดเร็ว ให้คุณใช้ชีวิตในกรุงเทพได้ดั่งใจยิ่งขึ้น!

 

  1. คอนโด Ciela จรัญฯ 13 สเตชั่น 

มาเริ่มต้นกับคอนโดย่านจรัญสนิทวงศ์กันก่อน ย่านที่เรียกได้ว่ามาแรงไม่มีตก ด้วยความที่เป็นแหล่งรวมวัฒนธรรมดั้งเดิมที่น่าค้นหา พร้อมกับการมาถึงของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้ย่านจรัญสนิทวงศ์นั้นครบเครื่องสุด ๆ ดอนโด Ciela จรัญฯ 13 สเตชั่น จาก Grand Unity Development ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจในย่านนี้ ด้วยความที่อยู่ห่างจาก MRT สายสีน้ำเงินสถานีจรัญสนิทวงศ์เพียง 0 เมตรเท่านั้น พร้อมกับไฮไลท์สุดพิเศษคือพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มชั้น พร้อมให้คุณชมวิวทิวทัศน์ได้แบบเต็มตา และตอนนี้ทางคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นที่เรียบร้อย

 

  1. คอนโด Siamese Exclusive รัชดา  

ต่อไปที่ย่าน New CBD อย่างย่านรัชดาภิเษก แหล่งรวมออฟฟิศ และคอนโดต่าง ๆ มากมาย หากคุณต้องทำงานที่เคร่งเครียด และใฝ่ฝันอยากจะได้กลับบ้านไปเจอกับพื้นที่ที่เป็นที่สุดของการพักผ่อน เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปก็เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสักแห่งนอกเมือง คอนโด Siamese Exclusive รัชดา คอนโด Mixed-Use Complex ที่ถูกพัฒนาโดย Siamese Asset สามารถตอบโจทย์ของการพักผ่อนด้วยแนวคิดในการสอดแทรกพื้นที่สีเขียว และเทคโนโลยีรักษ์โลกไว้มากมาย ทั้งยังตอบโจทย์สำหรับการลงทุนได้ด้วย โดยทางคอนโดจะอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT รัชดาภิเษก เพียง 90 เมตร และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2021 นี้

 

  1. คอนโด Vertier สุขุมวิท 

พระโขนงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังได้รับความนิยมเรื่อยมา ด้วยความที่สามารถเดินทางไปยังเอกมัย – ทองหล่อได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะเดินทางไปใช้ทางด่วนเชื่อมต่อไปยังย่านอื่น ๆ ก็ทำได้ง่าย พร้อมกับยังเป็นย่านที่ไม่วุ่นวายจนเกินไปเหมาะสำหรับการพักผ่อน ทำให้สถานที่ตั้งของคอนโด Vertier สุขุมวิท จาก V Property Development ตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องของความสงบ และความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยความที่ตัวโครงการติดกับถนนใหญ่ และห่างจาก BTS พระโขนง เพียง 30 เมตรเท่านั้น และคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในกลางปี 2021 นี้

 

  1. คอนโด The Base สะพานใหม่  

หากพูดถึงย่านสะพานใหม่ หลายคนน่าจะมองเป็นเหมือนแค่ทางผ่านเข้า-ออกเมืองเท่านั้น แต่ปัจจุบันย่านสะพานใหม่ถือเป็นพื้นที่ศักยภาพแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยการมาถึงของรถไฟฟ้าที่มากถึง สาย ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย มีธุรกิจร้านค้าต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยคอนโด The Base สะพานใหม่ จากแสนสิริ ถือเป็นคอนโดที่โดดเด่นสุด ๆ ในย่านนี้ ทั้งการออกแบบที่แตกต่าง สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ถือเป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความจำเจ หลงใหลในงานดีไซน์ที่แปลกใหม่ และชอบความเป็นส่วนตัว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือคอนโด The Base สะพานใหม่ อยู่ห่างจาก BTS สถานีสายหยุดเพียง 0 เมตรเท่านั้น และสร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นที่เรียบร้อย

 

5. คอนโด Mazarine รัชโยธิน   

มาจบกันที่ย่านรัชโยธิน ย่านที่เรียกได้ว่ามีความเพียบพร้อมทั้งห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ร้านค้าต่าง ๆ มากมาย และเส้นทางการเดินทางที่สามารถลัดเลาะไปได้หลายช่องทาง ทำให้เป็นที่นิยมในการอยู่อาศัยเรื่อยมา หากคุณกำลังมองหาไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบเครื่องต้องไม่พลาดกับคอนโด Mazarine รัชโยธิน จาก Grand Unity Development ที่มีจุดเด่นคืออยู่ตรงข้ามกับห้างเมเจอร์รัชโยธิน และตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธินในระยะ 0 เมตร สำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศคึกคัก และความสะดวกสบายไม่ควรพลาด และต้องนี้ทางคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นที่เรียบร้อย

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของคอนโดติดรถไฟฟ้าในระยะ 0 – 90 เมตร! ที่ทั้งสะดวกสบาย ให้คุณใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ได้คล่องตัวมากขึ้น ส่วนจะมีคอนโดติดรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน และมีคอนโดนไหนบ้างที่น่าสนใจทั้งการลงทุน และอยู่อาศัยเอง ให้ติดตาม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ จากทาง DDproperty ไว้ได้เลย