ร้านเบเกอรี่สไตล์คลาสสิค“เอราวัณ เบเกอรี่”โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ร้านเบเกอรี่สไตล์คลาสสิค“เอราวัณ เบเกอรี่”โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ซิกเนเจอร์เมนูที่ไม่ควรพลาด เช่น ครัวซองต์ ชีสเค้กหน้าไหม้ ขนมปังกรอบอัลมอลด์ ขนมปังกรอบบัตเตอร์ฟลาย ทาร์ตผลไม้ เค้ก สลัดและแซนวิชต่างๆ

เอราวัณ เบเกอรี่ ร้านเบเกอรี่สไตล์คลาสสิค โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกทานมากมายหลายชนิด ทั้งขนมปัง ครัวซองต์ เค้ก ช็อกโกแลตโฮมเมด สลัด แซนวิส ที่ทำสดใหม่เป็นประจำทุกวัน

เอราวัณ เบเกอรี่ ตั้งอยู่ชั้นใต้ล๊อบบี้ ทีมีสินค้าให้เลือกทานมากมายหลายชนิด กับซิกเนเจอร์เมนูที่ไม่ควรพลาด เช่น ครัวซองต์ ชีสเค้กหน้าไหม้ ขนมปังกรอบอัลมอลด์ ขนมปังกรอบบัตเตอร์ฟลาย ทาร์ตผลไม้ตามฤดูกาล เค้กที่สามารถสั่งได้ตามความต้องการ สลัดและแซนวิชต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีกาแฟให้เลือกทานในบรรยากาศสบายๆ ที่สามารถให้ผ่อนคลายระหว่างวัน ที่สามารถนั่งทานได้ระหว่างช่วงเวลา 7:00 น. – 21:00 น. และยังสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า ซื้อกลับบ้าน และสามารถสั่งออนไลน์เดลิเวอรี่ได้อีกด้วย

 

สามารถดูเมนูเดลิเวอรี่ได้ทั้งหมดและสามารถสั่งซื้อได้ทันที https://www.hyatterawanshop.com/product-category/delivery-food/erawan-bakery/

เอราวัณ เบเกอรี่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 21:00 น. ตั้งอยู่ชั้นด้านล่างล๊อบบี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งสินค้าได้ที่ เบอร์ +66 2 254 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]