บาร์บีคิวหมูกระทะ ระดับพรีเมียม ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท 

บาร์บีคิวหมูกระทะ ระดับพรีเมียม ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท 

หมูกระทะเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ พร้อมเนื้อหมู กุ้ง ปลาหมึก เบคอน ตับหมู ลูกชิ้นปลา ชุดผัก ฯลฯ เติมได้ไม่จำกัด และน้ำจิ้มมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ 

 

ยกระดับประสบการณ์ การรับประทานบาร์บีคิวหมูกระะทะระดับพรีเมียม ในบรรยากาศรับลมธรรมชาติเย็นๆ วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์ของสะพานกรุงเทพฯ เพลิดเพลินกับวงดนตรีแสดงสด  ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์  ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท  ถนนเจริญนคร  ทุกค่ำวันศุกร์และวันเสาร์  ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

 

เริ่มด้วยเมนูอาหารทานเล่นหลากหลาย ที่โชว์การปรุงอาหารแบบสดๆ  อาทิ ส้มตำ ยำมะม่วง ไก่เขย่า ปอเปี๊ยะทอด ปีกไก่ทอด หมูแดดเดียว เฟรนช์ฟรายด์ ข้าวผัดกระเทียม ข้าวผัดกิมจิ ผัดหมี่ฮกเกี้ยน ผัดขนมจีน  ในขณะที่เซ็ตหมูกระทะเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ พร้อมเนื้อหมู กุ้ง ปลาหมึก เบคอน ตับหมู ลูกชิ้นปลา ชุดผัก ฯลฯ เติมได้ไม่จำกัด และน้ำจิ้มมีให้เลือกหลากหลายสไตล์  พร้อมให้คุณได้ปิ้งย่างด้วยตัวเอง เพิ่มอรรถรสและความสนุกในครอบครัวและมิตรสหาย ตบท้ายด้วยไอศกรีมโบราณ และของหวาน  รับประทานได้อย่างเต็มอิ่มเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ราคา 699++ บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์เติมไม่จำกัด หรือรวมเสิร์ฟเบียร์ไม่จำกัด ในราคา999++ บาทต่อท่าน

 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูสเต็กเกรดพรีเมียมประเภทต่างๆ อาทิ เนื้อวากิวออสเตรเลีย ฮาวายเอี้ยนพอร์คชอป  และปลาแซลมอนนอร์เวย์  อบในเตาที่มีชื่อเสียงของ เทรเดอร์ วิคส์  ซึ่งจำลองมาจากเตาสมัยราชวงศ์ฮั่น ใช้เพียงความร้อนที่หมุนเวียนอยู่ในเตา และควันจากถ่านไม้จากธรรมชาติทำให้อาหารสุกและหอมกรุ่น ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  สเต็กจะเสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียง เช่น มันฝรั่งอบรสจัด และผักโขมผัดซอสครีม เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 690++ บาท รวมซอสและเครื่องเคียง (ราคาดังกล่าวข้างต้น ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

 

บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวหมูกระทะ เปิดบริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. 0 2476 0022 ต่อ 1416 หรืออีเมล [email protected]