‘The Density คุยเน้นประเด็นแน่น’เจาะลึก ขุมทรัพย์พลิกวิกฤติโควิดไทยจากปัตตานีโมเดล

‘The Density คุยเน้นประเด็นแน่น’เจาะลึก ขุมทรัพย์พลิกวิกฤติโควิดไทยจากปัตตานีโมเดล

ชมพร้อมกัน 18 มีนาคม นี้เวลา 20.00 น. รับชม Live ผ่านทางเฟสบุ๊กไลฟ์ CUEnterprise และ Chula Alumni

‘The Density คุยเน้นประเด็นแน่น’  เจาะลึก ขุมทรัพย์พลิกวิกฤติโควิดไทยจากปัตตานีโมเดล ชมพร้อมกัน 18 มีนานี้ 20.00 น. รับชม Live ผ่านทางเฟสบุ๊กไลฟ์ CUEnterprise และ Chula Alumni 

 

รายการ The Density คุยเน้นประเด็นแน่น ไม่พลาด ‘The Density คุยเน้นประเด็นแน่นรายการใหม่ล่าสุดจาก CUEnterprise ที่จะมาอัปเดตประเด็นร้อน ความมั่นคงด้านสุขภาพของคนไทย เกาะติดสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับการจัดหาวัคซีน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสตาร์ทอัพสัญชาติไทยให้เข้มแข็งไปกับมูลนิธิ CUEnterprise 

 

 เจาะลึก ขุมทรัพย์พลิกวิกฤติโควิดไทยจากปัตตานีโมเดล เผยความจริงของโรคโควิด-19 กับคนปัตตานีอยู่กันอย่างไร หากโควิดกลายเป็นโรคประจำถิ่นในภูมิภาคนี้แค่วัคซีนอาจยังไม่พอ อัดแน่นทุกประเด็นที่คุณต้องรู้  ร่วมพูดคุยกับ  “นพ.วิพุธ พูลเจริญ” อดีตผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข  กระทรวงสาธารณสุข และเลขาธิการมูลนิธิวิจัยและพัฒนานโยบาย ดำเนินรายการโดย มนต์ชัย   วงษ์กิตติไกรวัล 

 

https://youtu.be/rjT0GfSW49c

 

ร่วมคุยเน้นประเด็นแน่นกับประเด็นร้อนเหล่านี้

  • เกิดอะไรขึ้นที่ปัตตานีพื้นที่ห่างไกลที่ต้องล็อกดาวน์?
  • เราพบผู้ป่วยวัย 90 ปี ที่ติดเชื้อแต่ไม่แสดงอาการ จนปัจจุบันยังปลอดภัยดี เกิดไรขึ้น?
  • ความรุนแรงของโรคหรือมาตรการควบคุมโรค อะไรน่ากลัวกว่ากัน?
  • เทคโนโลยีทางการแพทย์และระบบสาธารณสุขควรตั้งอยู่บนหลักของอะไรกันแน่? 

 

ติดตามกิจกรรมพร้อมของที่ระลึกพิเศษ เฉพาะช่วงที่รายการออกอากาศเท่านั้น

 ติดตามรายการ ‘The Density คุยเน้นประเด็นแน่น’ EP.3 วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคนนี้  เวลา 20.00 น.​ เป็นต้นไป รับชม Live ผ่านทางเฟสบุ๊กไลฟ์ CUEnterprise และ Chula Alumni  ดูย้อนหลังได้ที่แฟนเพจ Facebook และ YouTube ของ CUEnterprise ติดตามกิจกรรมพร้อมรับของที่ระลึกพิเศษ! เฉพาะช่วงที่รายการออกอากาศเท่านั้น กดติดตาม CUEnterprise, Chula Alumni และ www.CUEnterprise.co.th เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกข้อมูลสำคัญได้ทุกช่องทาง

TAGS:  #TheDensity #CUEnterprise #จุฬาฯใบยา #วัคซีนเพื่อคนไทย #สู้ไม่หยุด #ทีมไทยแลนด์