บิ๊กซี เปิดตัว บิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด รุ่น “มั่งมีศรีสุข” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

บิ๊กซี เปิดตัว บิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด รุ่น “มั่งมีศรีสุข” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน  กระตุ้นการช้อปแบบไร้เงินสด ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า เปิดตัว บิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด รุ่น มั่งมีศรีสุข ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึง เพื่อมอบเป็นอั่งเปาหรือของขวัญให้คนพิเศษของคุณได้เลือกช้อปสะดวก ปลอดภัย แบบสังคมไร้เงินสดที่บิ๊กซี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตยุคใหม่ของคนไทย ในช่วงสถานะการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน โดยบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด สามารถใช้ช้อปสินค้าได้ที่บิ๊กซี มินิบิ๊กซี และร้านยาเพรียวทุกสาขากว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ พร้อมรับคะแนนสะสมบิ๊กการ์ดผ่านบัตรทันที

บิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด ยังเปิดให้สามารถเติมเงินสดเข้าบัตรได้ ทำให้ลูกค้าสามารถนำบัตรกลับมาใช้งานใหม่ได้ตลอด เพื่อช่วยลดการถือเงินสดของลูกค้า สะดวก ปลอดภัย แบบไร้เงินสด ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบัตรเพียงใบเดียวที่บิ๊กซี

สำหรับบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ดรุ่น มั่งมีศรีสุข มูลค่าใบละ 500 บาท เป็นดีไซน์สำหรับตรุษจีนเปิดขายตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าหมดมีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ บิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด อีก 5 รุ่นที่มาพร้อมกับดีไซน์หมี บิ๊กกี้ ในแอคชั่นต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส จุดบริการลูกค้าบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th/bigcgiftcard หรือโทร Call Center 1756   #บิ๊กซีกิ๊ฟการ์ด #BigCGiftCard