ซัมซุง ต้อนรับศักราชใหม่ งาน CES 2020 

ซัมซุง ต้อนรับศักราชใหม่ งาน CES 2020 

ชวนคนไทยอัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในธีม Age of Experience’ รับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก 7 มกราคม เวลา 09.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เตรียมตัวให้พร้อม กับนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก CES 2020 (Consumer Electronics Show 2020) ที่ในปีนี้ ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้ขนทัพนวัตกรรมสุดล้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Age of Experience’ กับการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ จากการประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์  (AI) ชิปสารกึ่งตัวนำ (Semi-conductor chipsets) และ 5G ที่จะมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตของเราไปโดยสิ้นเชิง

โดย Samsung Keynote จะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 7 มกราคม เวลา 09.30 น. ตามเวลาประเทศไทย (หรือวันอังคารที่ 6 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งตรงการถ่ายทอดสดจากโรงเรมเวเนเชียน เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถรับชมพร้อมอัพเดตเทรนด์และผลิตภัณฑ์ล่าสุดได้ก่อนใคร ผ่านช่องทาง

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 

สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ:

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด                               

เวเบอร์ แชนด์วิค

ณวนุช สรรพบพิตร โทร 02 118 1364                                                               

รุ่งนภา ชาญวิเศษ โทร 02 343 6061 มือถือ 081 494 8131

อีเมล์ [email protected]                                                 

อีเมล์ [email protected]