ห้องเย็นโชติวัฒน์หาดใหญ่

ห้องเย็นโชติวัฒน์หาดใหญ่

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้เวลากันมากขึ้น” KST ก้าวสู่ธุรกิจผลิตอาหารทะเล โดยใช้ระบบ SAP Business One Cloud on AWS

อย่างทึ่ทุกคนทราบกันดีว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในการผลักดันองค์กรให้พร้อมสำหรับยุคดิจิทัล การบริหารธุรกิจของบริษัท ห้องเย็นโชติวัฒน์หาดใหญ่ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะเป็นเครื่องมือในการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับพนักงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้เวลากันมากขึ้น” ของการบริหารธุรกิจแบบครอบครัว 

สำหรับคนที่เรารัก แน่นอนว่าการ “ให้เวลากันมากขึ้น” เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเวลาเปิดโอกาสให้เราได้คุยกัน ทำให้ลดช่องว่างระหว่างหัวหน้ากับพนักงานหรือทำให้เกิดความใกล้ชิดกันมากขึ้น  Digital Transformation เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นในการทำสิ่งอื่นๆ มาดูกันว่าเทคโนโลยีนั้นสามารถช่วยอะไรภายในบริษัทคุณได้บ้าง? 

หมดกังวลเรื่องข้อมูลต่างๆ ภายในบริษัท 

เนื่องจากข้อมูลภายในบริษัทมีค่อนข้างมหาศาลและกระจัดกระจายอยู่ตามแอพพิเคชั่นต่างๆ SAP Business One จึงถูกออกแบบสำหรับบริษัทเล็กและขนาดกลาง มีความยืดหยุ่นตามที่ต้องการ เป็นโซลูชั่นครบวงจรที่ช่วยให้คุณมองเห็นภาพรวมธุรกิจจากทุกแผนกของบริษัทได้อย่างชัดเจนและสามารรถควบคุมทุกกระบวนการทำงานที่เกิดขึ้นได้ทันที ไม่เหมือนกับใช้งานโปรแกรมทางบัญชีและ Spreadsheet ที่มีข้อจำกัดในการใช้งาน 

เพราะการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถใช้งานได้ทั้งในสำนักงานหรือบนระบบคลาวด์ ทำให้คุณสามารถเช็คข้อมูลแบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือ อีกทั้ง SAP Business One สามารถทำงานได้ทั้งแพลตฟอร์ม SAP HANA และ Microsoft SQL คุณจึงสามารถเลือกใช้งานให้เหมาะกับธุรกิจของคุณได้ 

สิ่งที่มากไปกว่านั้นพนักงานสามารถใช้งานได้ทันทีตั้งแต่วันแรก และเมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นคุณสามารถปรับเปลี่ยนและขยาย SAP Business One ได้ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้น ถ้าหากคุณต้องการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ SAP Business One สนับสนุนมากถึง 43 ภาษา เช่น

    Sale & Account receivable: บริหารกระบวนการทางบัญชีได้อย่างอัตโนมัติ สามารถบริหารกระแสเงินสดได้อยางแม่นยำ ควบคุมงบประมาณและตรวจสอบค่าใช้จ่ายได้ นอกจากนี้ยังจัดทำรายงานสรุปการดำเนินงานในรูปแบบที่ต้องการแบบเรียลไทม์ เพื่อประโยชน์ในการวางแผนธุรกิจและตรวจสอบบัญชี Material Resource Planning (MRP): สามารถบริหารจัดการสินค้าคงคลังด้วยต้นทุนได้หลายวิธี รวมไปถึงการวางแผนการผลิตสินค้าและวัสดุที่ใช้ในการผลิต Purchase & Account payable: การออกใบแจ้งหนี้ การยกเลิกสินค้า และใบลดหนี้ โดยการอ้างอิงกับ POs วางแผนความต้องการสินค้าและจัดตารางเวลาจัดซื้อตามความเหมาะสม 

นอกจากนี้ยังมีในส่วน Banking, Financial report, Fixed Asset, Inventory Management และ Bill of material เป็นต้น

ทำไมต้อง NEXUS? 

NEXUS มีประสบการณ์ด้านระบบ ERP มานานกว่า 20 ปี ที่นอกจากจะช่วยเหลือลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการวางระบบหลังบ้านให้กับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ นอกจากนี้ NEXUS ยังเป็นเหมือนกับ One Stop Service ที่พร้อมจะดูแลลูกค้าทุกคนในส่วนของการจัดสัมมนาอัปเดตความรู้ คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและครอบคลุมไปถึงการบริการหลังการขาย โดยทางเรามีทีม Support เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ระหว่างการใช้งานของระบบ  

โดย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ได้ Kick off โครงการระบบ SAP Business One Cloud on AWS ของบริษัท ห้องเย็นโชติวัฒน์หาดใหญ่ จำกัด (มหาชน) ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ณ โอกาสนี้ ทางบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าจากบริษัท ห้องเย็นโชติวัฒน์หาดใหญ่ จำกัด (มหาชน) หรือ KST ที่ไว้วางใจเลือกทำโครงการระบบ SAP Business OneCloud on AWS กับเราในครั้งนี้ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

Tel. 02-091-1900

E-mail : [email protected]

Website : www.nexus-sr.com

Facebook : NEXUS Thailand

Line@ : @NEXUS-SR.COM