Jurlique ขอแนะนำ NEW Hydrating Mists

Jurlique ขอแนะนำ NEW Hydrating Mists

กลุ่มผลิตภัณฑ์มิสท์บำรุงผิวหน้าใช้งานง่ายปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตัวโปรดของทุกคนด้วยกลิ่นใหม่ เพิ่มความสดชื่น ชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณได้ตลอดทั้งวัน

 

เพียงแค่ลองหยุดพักชั่วครู่ และปลุกประสาทสัมผัสของคุณด้วยการดื่มด่ำไปกับความผ่อนคลายจาก Jurlique’s NEW Hydrating Mists กลุ่มผลิตภัณฑ์มิสท์บำรุงผิวหน้าใช้งานง่าย จากการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตัวโปรดของทุกคนด้วยกลิ่นใหม่ เพื่อมอบวิธีที่ง่ายแต่พิเศษในการเพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณได้ตลอดทั้งวัน

 

จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์กว่า 30 ปีที่ผ่านมา เจอร์ลีค (Jurlique) ได้ให้คำจำกัดความศิลปะแห่งมิสท์บำรุงผิว  ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นั้นประกอบไปด้วย Rosewater Balancing Mist ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไอคอนิคของเจอร์ลีคที่ได้รับความนิยมสูง, Lavender Hydrating Mist และผลิตภัณฑ์น้องใหม่ Sweet Violet & Grapefruit Hydrating Mist ที่จะมอบคุณสมบัติการให้ความชุ่มชื้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติเข้มข้น ที่เติบโตในพื้นที่สะอาดบริสุทธิ์บริเวณเนินเขาทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์ตสูตรใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของเรานี้ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในทันที

 

Rosewater Balancing Mist – ผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รักของเราชิ้นนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นและความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น  โดยประกอบไปด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์เฉพาะของเจอร์ลีคที่มีเอกลักษณ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิว, สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ที่ช่วยเพิ่มสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และสารสกัดจากใบอโลเวร่าที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และปรับสมดุลผิว 89%ของผู้ที่ทดลองใช้สูตรใหม่นี้  พบว่าผิวดูสดชื่นและมีความเปล่งประกายตามธรรมชาติ หลังจากการใช้เพียงครั้งเดียว **

 

Lavender Hydrating Mist – ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในทันทีถึง 118% มิสท์เพิ่มความสดชื่นตัวนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมกับช่วยปกป้อง และปรับสมดุลผิวจากความแห้งกร้าน การผสมผสานสารสกัดจาก      ลาเวนเดอร์และใบอโล เวร่า นั้นเพื่อมอบสุนทรียะในการใช้ เพราะคุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มนวลและอิ่มเอิบ ในขณะที่สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ช่วยเพิ่มสมดุลความชุ่มชื้นของผิว นำมาซึ่งผิวพรรณที่เปล่งประกาย

 

Sweet Violet & Grapefruit Hydrating Mist – การผสมผสานกลิ่นหอมใหม่อย่าง สวีทไวโอเล็ต และเกรปฟรุ๊ต อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากพืช มิสท์ตัวใหม่ล่าสุดของเราช่วยเติมน้ำให้ผิวที่ขาดน้ำ กลิ่นซิตรัสจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดใสร่าเริง และหัวฉีดมิสท์ที่คัดสรรมาอย่างดีจะมอบละอองมิสท์      บางเบา เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติในทุกวัน

 

Jurlique’s NEW Hydrating Mists ขนาด 100 มล.  ราคา 1,450 บาท

 

+อ้างอิงจากการศึกษาค่าความชุ่มชื้นของผิวหนัง (corneometer) ของผู้เข้าร่วมทดสอบ 33 คนที่ใช้ Rosewater Balancing Mist และ Lavender Hydrating Mist โดยมีค่าพื้นฐานเท่ากับ 100% ภายหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 10 นาที

* อ้างอิงจากการศึกษาค่าความชุ่มชื้นของผิวหนัง (corneometer) ของผู้เข้าร่วมทดสอบ 33 คนที่ใช้ Rosewater Balancing Mist, Lavender Hydrating Mist และ Sweet Violet and Grapefruit Mist ภายหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 10 นาที

**อ้างอิงจากการศึกษาผู้บริโภค 53 คน ที่ใช้ Rosewater Balancing Mist หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ชั่วโมง

***อ้างอิงจากการศึกษาค่าความชุ่มชื้นของผิวหนัง (corneometer) ของผู้เข้าร่วมทดสอบ 33 คนที่ใช้ Lavender Hydrating Mist โดยมีค่าพื้นฐานเท่ากับ 100% หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ 10 นาที

 

เกี่ยวกับเจอร์ลีค

Jurlique (เจอร์ลีค) ผู้นำด้านสกินแคร์จากธรรมชาติมานานกว่า 30 ปี และยังเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกินแคร์อันดับหนึ่งในออสเตรเลีย เป้าหมายหลักของเราคือ การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนดูแลตัวเอง ผ่านการเชื่อมโยงกับธรรมชาติ จากฟาร์มของเราบนทิวเขาของเมืองแอดิเลด ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย

 

#Jurlique  #NatureEvolved

 

พบกับ Jurlique ได้ที่:

เกษรวิลเลจ ชั้น 2 โทร. 02-656-1480

เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนกรู๊ฟ โทร. 090-906-1134

เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ชั้น 1 โทร.090-906-1417

เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 ชั้น 1 โทร.090-906-1802

เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 1 โทร.090-906-1862

เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.064-184-2730

เมญ่า เชียงใหม่ ชั้น G โทร.064-184-2731

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ: บริษัท แปซิฟิกา ไลฟ์สไตล์ จำกัด

ศุภมาศ จิรพรเกษมสุข (ปุ๋ม) - ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 061-914-6595

ภัทรนันท์ ตันพูน (คุกกี้) – ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 083-242-4355