UHG เผยโฉม 2 มิกซ์ยูสใหม่ย่านสุขุมวิท-พหลโยธิน

UHG เผยโฉม 2 มิกซ์ยูสใหม่ย่านสุขุมวิท-พหลโยธิน

โครงการในรูปแบบมิกซ์ยูสผสมผสานระหว่างสำนักงาน โรงแรม และค้าปลีก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รูปแบบเป็นอาคารสมัยใหม่ เน้นพื้นที่สีเขียว

 

กลุ่ม UHG (Urban Hospitality Group) ผู้พัฒนาอาคารสำนักงานและโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เผยโฉมโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ 2 แห่ง ภายใต้ชื่อ Ratchayothin Hills และ Onnut Hills มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท หลังจากโครงการมิกซ์ยูส Ari Hills และ Ladprao Hills ที่ได้เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย โดยมีอัตราการเช่าสำนักงานเต็ม 100%

 

โครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ เป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ผสมผสานระหว่างสำนักงาน โรงแรม และค้าปลีก  โดยโครงการ Onnut Hills ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2.5 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยสุขุมวิท 58 อยู่ระหว่าง BTS อ่อนนุชและ BTS บางจาก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รูปแบบเป็นอาคารสมัยใหม่ เน้นพื้นที่สีเขียวและการเข้าถึงของแสงธรรมชาติ เพื่อความสมดุลของการใช้ชีวิต 

 

โครงการ Onnut Hills จะมีพื้นที่รวมทั้งสิ้น 24,000 ตรม. ประกอบไปด้วยโรงแรม 90 ห้อง พื้นที่สำนักงาน (leasable area) 9,000 ตรม. พื้นที่สำนักงานทั้งหมดเป็นแบบไม่มีเสา (column-free) เพดานสูง 3.0 เมตร แต่ละชั้นมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 800 ตรม. คาดว่าจะส่งมอบพื้นที่ได้ภายในปี 2564 นับเป็นโครงการสำนักงานให้เช่าแห่งที่ 4 ของกลุ่ม UHG 

 

ส่วนโครงการ Ratchayothin Hills ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.5 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน บริเวณปากซอยพหลโยธิน 31 ใกล้แยกรัชโยธิน ซึ่งจะเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า 2 สายได้แก่ BTS สถานีพหลโยธิน 24 และ MRT สายสีเหลืองส่วนต่อขยาย ตัวโครงการมีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งสิ้น 49,000 ตรม. เป็นอาคารมิกซ์ยูสสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานให้เช่า (leasable area) 18,000 ตรม. พื้นที่ค้าปลีก 1,500 ตรม. โรงแรม 190 ห้อง ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา ฟิตเนสคลับ “URBAN FIT” ซึ่งเป็นเชนฟิตเนสของกลุ่ม UHG เอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแท้จริง กำหนดเปิดให้บริการปี 2565

 

เมื่อเปิดให้บริการแล้ว จะทำให้กลุ่ม UHG มีพื้นที่สำนักงานให้เช่า รวมทั้งสิ้นกว่า 60,000 ตรม. มีห้องพักกว่า 1,800 ห้อง และมีกำไรจากการบริหารงานกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี