สาวกแฟชั่นพี่เสือ เตรียมช้อปออนไลน์!! Onitsuka Tiger E-Store

สาวกแฟชั่นพี่เสือ เตรียมช้อปออนไลน์!! Onitsuka Tiger E-Store

สาวกแฟชั่นพี่เสือ เตรียมช้อปออนไลน์!! Onitsuka Tiger E-Store พร้อมส่งไอเท็มสุดคูลถึงมือคุณ แล้ววันนี้!!


 
โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากญี่ปุ่นที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดถือเป็นครั้งแรกในไทยที่ชวนเหล่าแฟชั่นขาช้อป มาสัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ กับศูนย์รวมแฟชั่นที่ถือเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นยอดนิยมถล่มทลายในหมู่บรรดาแฟนๆกับสินค้าหลากหลายสไตล์ อาทิ รองเท้า, เสื้อผ้า, และ กระเป๋า ผ่านทาง Onitsuka Tiger E-Store: https://www.onitsukatiger.com พร้อมเอาใจเหล่าสาวกพี่เสือที่ไม่ต้องไปถึงที่ช็อป คุณก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

Onitsuka Tiger E-Store นั้นถือเป็นก้าวแรกของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการตลาดในรูปแบบ E -Commerce ที่กำลังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็ว ซึ่งเว็บไซต์ถูกออกแบบมาให้สั่งซื้อค้นหาสินค้าได้อย่างง่ายดาย ผ่านฟังก์ชั่นการเสิร์ชที่มีตัวเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสี ไซส์ และราคา โดยจะแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน ที่ช่วยประหยัดเวลาในการค้นหา และการบอกรายละเอียดของสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน 

พร้อมนำเสนออวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ให้ได้อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร โดยสินค้าจะเป็นแบบเดียวกับที่วางจำหน่ายที่ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ เหล่าขาช้อปยังสามารถเลือกการชำระสินค้า ได้ผ่านทั้งทางระบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต และเพียงแค่ลงทะเบียนอีเมล์ Subscribe เว็บไซต์คุณก็จะได้รับข่าวสารและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆได้ก่อนใคร ช้อปออนไลน์กับสินค้า Onitsuka Tiger ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/
          


OFFICIAL HOME PAGE http://www.onitsukatiger.comhttp://www.onitsukatigermagazine.comwww.facebook.com/OnitsukaTigerTHInstagram:  onitsukatigerthสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมบริษัท  อัพไฟว์  จำกัด (สำนักงานใหญ่)เกษศิริ (เคท) 085-806-5605 E-Mail : [email protected]