เปิดตัว“JYSK”แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก

เปิดตัว“JYSK”แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก

จากสแกนดิเนเวียน พร้อมปักหมุดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ปั้น One Stop Service ครบวงจรเรื่องบ้านในราคาที่เอื้อมถึง"

บริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลกภายใต้เครือบุญถาวร เปิดตัวจุสก์ (JYSK)” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกจากเดนมาร์กแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทยณ JYSK ดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑล สาย 3 โดยมีนายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัดร่วมด้วยนายอุฟเฟ่อ โวล์ฟเฮชเชลเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเดนมาร์กประจำประเทศไทยและนายเฟเดอริก ครุนผู้บริหารสายงานแฟรนไชส์ JYSKGlobal เป็นประธานเปิดงาน

 

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด กล่าวว่าJYSKเป็น แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยแนวคิดด้านดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน แฝงความเรียบง่าย อิงไปกับธรรมชาติ สามารถปรับให้เข้ากับบ้านหรือคอนโดสไตล์ต่างๆ ในเมืองไทยได้ง่าย พร้อมชูคอนเซ็ปต์หลัก “Scandinavian Sleeping and Living” ให้คนรักบ้านสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียนคุณภาพเยี่ยม มาตรฐานเดนมาร์กในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

 

JYSK เป็นเหมือนจิ๊กซอว์อีกชิ้นที่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจการสร้างบ้านของบุญถาวรให้สมบูรณ์แบบอีกทั้งการมาของ JYSK ยังเป็นเหมือนปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ภายใต้กฏเดิมๆ ที่ต้องสร้างร้านหรือโชว์รูมให้มีขนาดใหญ่เพียงเท่านั้น เพราะคีย์ของ JYSK คือการเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา หรือสถานที่ตั้ง ดังนั้นแค่พื้นที่ไม่กี่ร้อยตารางเมตรก็สามารถเปิดร้านได้ หรือเมื่อออกมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินหรือปลายนิ้วคลิกเข้าไปในเว็บไซต์ ก็สามารถเพลิดเพลินกับการช็อปปิงของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนได้ไม่จำกัด

 

“สำหรับบุญถาวร เราเปิดดำเนินการเข้าสู่ปีที่42 ที่ผ่านมาบุญถาวรนำเข้าเฟอร์นิเจอร์มาจากที่ต่างๆ ทั่วโลก สำหรับ JYSK เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทำงานร่วมกับบุญถาวรมานานเพียงแต่เรายังไม่ได้นำร้านของ JYSK เข้ามาอย่างครบวงจรแบบนี้ ทั้งนี้การมาของ JYSK เกิดจากการที่บุญถาวรเองได้เล็งเห็นถึงพัฒนาการของตลาดเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้านที่กำลังจะเปลี่ยนไปปัจจุบันนี้ความต้องการของผู้บริโภคมีหลากหลายมากขึ้น ผู้บริโภคไม่ได้ต้องการเดินเข้าร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อซื้อสินค้าแต่งบ้านในหมวดต่างๆอีกต่อไป แต่ผู้บริโภคเริ่มมองหาสถานที่ที่ให้ไอเดียในการตกแต่งบ้าน ต้องการ One Stop Service และต้องการไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้นมาครั้งเดียวต้องคุ้มค่า ดังนั้น JYSK จึงเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็มเรื่องไลฟ์สไตล์และ One Stop Serviceของบุญถาวรได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเราวางไว้ให้ JYSKดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑล สาย 3  เป็นโมเดลของการสร้างและปรับปรุงบุญถาวรในสาขาอื่นๆ ต่อไป”

 

ปัจจุบันนี้ JYSK  มีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 2,700 สาขา ครอบคลุม 50 ประเทศ ส่วนประเทศไทยเป็นประเทศที่ 51 โดยมี JYSKบุญถาวร ดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑลสาย 3 เป็นแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ยังมีการขยายสาขาไปสู่ร้านขนาดย่อมในพื้นที่ของรถไฟฟ้าใต้ดินและห้างสรรพสินค้า ในปีแรกนั้น JYSK ตั้งเป้าขยายสาขาไปสู่ภูมิภาคต่างๆ10 สาขา และขยายเป็น 30-40สาขาภายใน 3 ปี โดยมูลค่าการลงทุนในปีนี้เริ่มต้นที่ 100 ล้านบาท

 

นายเฟเดอริก ครุน ผู้บริหารสายงานแฟรนไซส์ JYSK ประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่า JYSK เพิ่งฉลอง 40 ปี ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยสิ่งที่ทำให้ JYSK ก้าวเข้ามาเป็นแบรนด์ระดับโลกได้คือคำว่าGood Quality และ Best Price โดยสาขาแรกของ JYSK ตั้งอยู่ในเมือง Aarhusประเทศเดนมาร์กส่วนคำว่า JYSK นั้นมาจากคาบสมุทร Jutland ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และนั่นจึงเป็นสาเหตุให้ JYSK เน้นการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่เรียบง่าย อิงกับธรรมชาติเน้นฟังก์ชันการใช้งานจริงเป็นหลักและสำหรับบุญถาวรนั้นเราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมกันมานานและเป็นแบรนด์ที่ JYSK เองก็เชื่อมั่นมาตลอด โดยเพียง 4 เดือนแรกก็สามารถเปิด JYSK ในไทยได้ถึง 6สาขา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะได้รับความสุขจากเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่อบอุ่นในแบบสแกนดิเนเวียนจาก JYSK

 

สำหรับแบรนด์ JYSK นั้น ก่อตั้งโดยนาย Lars Larsen ใน พ.ศ.2562 โดยเริ่มต้นจากสินค้าประเภทเตียงและเครื่องนอนนั่นจึงทำให้JYSK เลือกใช้รูปเป็ดเป็นสัญลักษณ์พร้อมสโลแกน“Scandinavian Sleeping and Living” ที่มีเตียงนอน หมอน ผ้าห่ม และอุปกรณ์เกี่ยวกับห้องนอนมาตรฐานเดนมาร์กให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องนอนใหม่ๆ ที่อัพเดทจากเดนมาร์ก แต่ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงราคา ได้แก่ Basic, Plus และ Gold เรียกว่าสามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์เพียงเดินเข้ามาที่ JYSK

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าและบริการของ JYSK ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.jyskthailand.com  หรือ www.facebook.com/jysk.thai รวมถึงสาขาต่างๆของจุสก์ ได้แก่

จุสก์ @metromallสวนจตุจักรจุสก์ @บุญถาวรราชพฤกษ์จุสก์ @101 The Third Placeจุสก์ @บุญถาวรโคราชจุสก์ @Cosmo bazaar เมืองทองธานี