แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มากกว่า 35 แห่งรอบโลกในปี 2023

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มากกว่า 35 แห่งรอบโลกในปี 2023

ตั้งแต่ทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งเคนยาจนถึงชายหาดขาวบริสุทธิ์ แห่งคาริบเบียน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลตั้งเป้าขยายโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีไปทั่วโลก พร้อมสร้างนิยามใหม่ของระดับการบริการที่เหนือกว่า

คานส์ ฝรั่งเศส - 8ธันวาคม 2022 จากอินเตอร์เนชั่นแนล ลักซ์ชัวรี ทราเวล มาร์เก็ต (ILTM) เมืองคานส์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงก์ ประกาศในวันนี้ถึงแผนที่จะแนะนำโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่มากกว่า 35 แห่ง ในปี 2023 มอบประสบการณ์ที่เฉพาะตัวและมีความหมายซึ่งนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ในทุกวันนี้ปรารถนา ด้วยการนำเสนอโรงแรมแบรนด์ลักซ์ชัวรีที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ เช่น เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ, เซนต์ รีจิส, ดับเบิลยู โฮเทล, เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น, เอดิชั่น, เจ ดับบลิว แมริออท และบุลการี โฮเทลส์แอนด์รีสอร์ทส์ โดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลยังคงเดินหน้าก้าวข้ามขีดจำกัด สร้างนิยามใหม่ของการเดินทางด้วยมุมมองที่สร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลกซึ่งกำหนดโฉมอนาคตของความหรูหรา ด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรีที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้เกือบ 500 แห่งใน 68 ประเทศและเขตปกครองพิเศษวันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำของโลกด้านการให้บริการระดับลักซ์ชัวรี ด้วยโรงแรมระดับลักซ์ขัวรีมากกว่า 200 แห่งที่กำลังจะเปิดตัว ตั้งแต่เคนยาจนถึงสิงคโปร์ และญี่ปุ่นจนถึงเม็กซิโก โรงแรมใหม่มากกว่า 35 แห่ง กำลังจะเปิดตัวในปีหน้าในจุดหมายปลายทางตลาดเกิดใหม่และเป็นที่ต้องการมากที่สุดรอบโลก

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มากกว่า 35 แห่งรอบโลกในปี 2023

 

การกำหนดนิยามใหม่ที่ยิ่งใหญ่ แห่งความหรูหรา

โลกได้ประสบกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านวัฒนธรรมอย่างยิ่งใหญ่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอ้างอิงจากผลการศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบทางด้านคุณค่าและแรงบันดาลใจที่สำคัญที่สุดต่อแขก ดำเนินการศึกษาโดยร่วมมือกับTeam Oneครีเอทีฟ เอเจนซี “เรากำลังมองไปที่ผู้ให้ความหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่ ผู้คนที่รับรู้ว่าวิกฤตคือช่วงเวลาของโอกาสที่จะคิดใหม่เกี่ยวกับชีวิต และตีความใหม่เกี่ยวกับโลกรอบตัวพวกเขา ชุความคิดโดยรวมของเราเปลี่ยนแปลงจากการมองการเดินทางว่าเป็นการลงทุนที่หรูหรา ไปเป็นกิจกรรมที่สำคัญ ไปจนถึงการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม” ทินา เอ็ดมันด์สัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์และการตลาดของโลก แมริออท อินนเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “มากกว่าครั้งไหนๆ แขกของเราจะให้ความสำคัญกับการเดินทางที่มีความหมาย และการใช้เวลากับคนที่รัก มองหาประสบการณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเอง และทำให้คุณภาพชีวิตโดยรวมดีขึ้นเป็นลำดับแรก”

“ไม่ว่าจะโฟกัสที่การเอาใจใส่ดูแลความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น, ความปรารถนาที่จะมีสมาธิมากขึ้น หรือการค้นหาวิธีที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก เรากำลังพัฒนาตัวเองเพื่อทำให้แขกของเราได้โฟกัสในสิ่งที่เขาคิดว่ามีความหมายต่อพวกเขามากที่สุดในทั่วทุกแบรนด์ลักซ์ชัวรีของเรา” คริส กาบัลดอน รองประธานอาวุโส แบรนด์ลักซ์ชัวรี แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว“เมื่อเราขยายกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรีไปยังจุดหมายปลายทางที่เป็นไอคอนและจับใจที่สุดทั่วโลกการขยายตัวช่วยทำให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ปรับรูปแบบใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่ความรู้สึกใหม่ๆของเป้าหมายในการเดินทาง และช่วยเพิ่มพูนสุขภาพที่ดีของกายและใจให้กับนักเดินทางระดับโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี”

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มากกว่า 35 แห่งรอบโลกในปี 2023

 

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน นำหน้านวัตกรรม ก้าวสู่การเติบโตทั่วโลก

นำเสนอบริการอันเป็นตำนานของแบรนด์ร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยังคงเป็นผู้นำผ่านการใช้นวัตกรรม ท่ามกลางการเติบโตในจุดหมายปลายทาง ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก ในปี 2022 แบรนด์ที่เป็นไอคอนนี้สร้างความฮือฮาระดับโลก ด้วยการเปิดตัวในย่าน NoMadของนิวยอร์ก และที่เมืองอัมมานเพิ่มเติมจากการฉลองการเปิดตัวของ Evrimaเรือยอชต์ลำแรกในเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชั่นโดยในอีกอีกหนึ่งปีข้างหน้า เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันตั้งเป้าเปิดโรงแรมใหม่ 2 แห่งในอเมริกาเหนือ รวมทั้งโรงแรมแห่งแรกในภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกาด้วย เดอะ ริทซ์-คาร์ตัน พอร์ทแลนด์และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน พาราไดซ์ วัลลีย์,เดอะ พาล์มเมอเรในย่านสกอตส์เดลของแอริโซนา เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เมลเบิร์นตั้งอยู่เหนือขอบฟ้าของเมือง มีกำหนดขยายแบรนด์ในออสเตรเลียปีหน้า ขณะที่เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ฟูกูโอกะคาดว่าจะเปิดในย่านธุรกิจของเมืองทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ ที่ร่วมขยายสาขาในปี 2023 กับริสไซ วัลเลย์ อะ ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับหุบเขาแห่งประวัติศาสตร์ของจีน จิ่วจ้ายโกว และนูจูม่า นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายไปยังริมฝั่งด้านตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย และส่วนหนึ่งของโครงการทะเลแดงของประเทศ

 

เซนต์ รีจิส ฉลองสปิริตของผู้นำในจุดหมายปลายทางใหม่ที่เย้ายวนใจ

เซนต์ รีจิสเดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะไอคอนของความหรูหราระดับโลก ด้วยการนำสปิริตของผู้นำ ความอลังการที่เป็นซิกเนเจอร์ และประเพณีที่โด่งดัง มายังจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่สุดของโลก สร้างความโดดเด่นให้ความความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจรีสอร์ท โดยในปี 2023 มีแผนเปิดตัวเดอะ เซนต์ รีจิส คาไน รีสอร์ท ความสุขสงบที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติขนาด 620 เอเคอร์เลียบคาบสมุทรยูคาทานของเม็กซิโก พร้อมวิวมหาสมุทรสำหรับทุกห้องพัก โดยในปีข้างหน้าเซนต์ รีจิสยังจะร่วมขยายธุรกิจไปยังอเมริกาเหนือ ด้วยเดอะ เซนต์ รีจิส ชิคาโกงานการออกแบบสถาปัตยกรรมที่แสนวิจิตรโดย Jeanne Gang Studio แบรนด์ที่เป็นไอคอนนี้มีกำหนดที่จะนำการบริการบัทเลอร์ที่โด่งดังและตำนานอันเป็นที่เล่าขานไปยังเบลเกรดและคาดว่าจะเปิดโรงแรม2แห่งแรกในซาอุดีอาระเบีย โดยการเปิดโรงแรมในริยาดและรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวภายในโครงการทะเลแดง ปีที่ผ่านมาเซนต์ รีจิสยังได้เปิดตัวที่กาตาร์ อินเดีย คูเวต และอินโดนีเซีย

 

ดับเบิลยู โฮเทลส์ เดินหน้าข้ามขีดจำกัดและขยายไปยังจุดหมายปลายทางที่เป็นไอคอน

ในปี 2022 ดับเบิลยู โฮเทลส์ ได้นำมุมมองที่ปรับใหม่มาสู่ความหรูหรา ซึ่งผสมผสานความทันสมัยเข้าไปในโรงแรมทั้ง 67 แห่งทั่วโลก ดับเบิลยูท้าทายขีดจำกัดแห่งการออกแบบที่ยกระดับ การใช้โปรแกรมที่ได้แรงบันดาลใจในระดับภูมิภาค และการบริการแบบ“Whatever / Whenever” อันเป็นไอคอน ซึ่งถูกทำให้เหมาะสมมากขึ้นสำหรับนักเดินทางเจนเนอเรชั่นต่อไป ด้วยการเปิดW Algraveบนยอดหน้าผาอันน่าทึ่งทางภาคใต้ของประเทศโปรตุเกส และ W Costa Navarino ตั้งอยู่เลียบชายฝั่งของกรีซ แบรนด์ได้เปิดตัวในสถานที่ยอดนิยม2 แห่งในปี 2022 เผยให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของดับเบิลยู ซึ่งปีนี้ยังคงนำการเติบโตที่มากขึ้นมายังตะวันออกกลางด้วยการเพิ่มW Dubai – Mina Seyahiอาคารสูง 31 ชั้นเหนืออ่าวอาราเบียนและในแคนาดาด้วยW Torontoซึ่งไปกันได้ดีกับมรดกทางด้านดนตรีที่เข้มข้นของเมือง ด้วยห้องพัก ดับเบิลยู ซาวด์ สวีท แห่งแรกของแคนาดา ซึ่งเป็นประสบการณ์สตูดิโออัดเสียงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และฉลองให้กับศิลปะแห่งเมืองโตรอนโต ความหลากหลายทางวัฒนธรรมและการยอมรับความแตกต่างของกันและกัน อันเป็นที่เล่าขาน มองไปข้างหน้าในปี 2023 ดับเบิลยูโฮเทลส์ ร่วมในการเปิดตัวที่ปราก, บูดาเปสต์, เอดินเบอระ, ซิดนีย์, มาเก๊า และมิลานและที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงหลังของปีหน้ารวมถึง W New York – UnionSquare และ W Hollywood  ที่คาดว่าจะเปิดโฉมใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ปรับปรุงใหม่อย่างเต็มรูปแบบของดับเบิลยู

 

การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเอดิชั่นในจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของโลก

เอดิชั่น แบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น ที่เฉพาะตัวของกลุ่มโรงแรมอิสระ บทใหม่ทางด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งขยายไปยังมาดริด และแทมปา ในปี 2022เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการออกแบบที่เฉียบคมรสนิยมที่คัดสรรแล้วของสถานที่ตั้ง และการบริการที่ทันสมัย เอดิชั่น โฮเทลส์ ขยายตัวสู่นานาประเทศอย่างรวดเร็วในปี 2023 ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่ๆที่วางแผนไว้ในหลายภูมิภาค รวมทั้งโรงแรมแรกของแบรนด์ในอิตาลี เม็กซิโก และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยโรงแรม 15 แห่งทั่วโลก เอดิชั่น จะนำประสบการณ์การให้บริการที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวไปยังจุดหมายปลายทาง 21 แห่งภายในสิ้นปี 2023 พร้อมตั้งเป้าจะเปิดโรงแรมใหม่ในปีหน้า เช่นโรม, ริเวียรามายา ที่คาไน, โตเกียว, กินซ่า,สิงคโปร์, เจดดาห์และโดฮา

               

เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่นนำเสนอประสบการณ์ที่ปรับโฉมใหม่และตัวตนที่จริงแท้ของจุดหมายปลายทาง

การเติบโตของเดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่นประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 120 แห่งรอบโลก นำเสนอประสบการณ์จริงแท้ที่ดื่มด่ำและสะท้อนถึงจุดหมายปลายทางอย่างลึกซึ้ง ในปี 2022 แบรนด์นำเสนอการตกแต่งภายในที่ยกระดับรวมถึงอาหารระดับเวิลด์คลาสที่มาดริดด้วยการเปิดตัว ซานโต เมาโรนำเสน่ห์หรูหราแห่งชายฝั่งมายังเกาะปารอสแสนสวยของกรีซด้วยโรงแรมคอสเมและเปิดตัวที่ออสเตรเลียด้วย เดอะ ทัสมันที่โฮบาร์ท เมืองริมน้ำที่มีประวัติศาสตร์ลึกล้ำแต่ละโรงแรมทำหน้าที่เสมือนเป็นประตูสู่เสน่ห์เฉพาะตัวของจุดหมายปลายทางนั้นๆ เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่นร่วมเปิดอีกหลายโรงแรมในปีหน้าในโลเคชั่นที่น่าตื่นเต้นทั่วโลก เช่น ตุรกี, บาร์เบโดส, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, และทบิลิซีประเทศจอร์เจีย

 

เจดับบลิว แมริออท เฉลิมฉลองให้แขกด้วยประสบการณ์สุขภาพดีแบบองค์รวม และการบริการที่สุดพิเศษ

แรงบันดาลใจจากชื่อที่เป็นตำนานและนำเสนอประสบการณ์ที่จูงใจให้แขกได้มีสมาธิอย่างเต็มที่ เจดับบลิว แมริออท ดูแลนักเดินทางผู้รอบรู้มีสติ ผู้มองหาความสมดุลระหว่างความคิด จิตใจ และร่างกาย ในปี 2022 แบรนด์ฉลองการเปิดตัวในจุดหมายปลายทางที่จับใจเช่น เซา เปาโล, ฉางชา, อิสตันบูล, บังกาลอร์ และแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ในเยอรมนี ในปีที่กำลังจะถึงนี้ เจดับบลิว แมริออท ยังคงร่วมนำสไตล์โดดเด่นของความอบอุ่น การบริการอย่างจริงใจ มายังจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงและตลาดเกิดใหม่ด้วยแผนการเปิดตัวโรงแรมตั้งแต่มาดริด จนถึงเกาะเจจู เกาหลีใต้และดัลลัสจนถึงซีอานและเบอร์ลิน แบรนด์ยังตั้งเป้าที่จะบุกเบิกในส่วนซาฟารีระดับหรูหราในปี 2023 ด้วยการเปิด เจดับบลิว แมริออท มาไซมาลา ลอดจ์ที่เคนยา