เทศกาล "คเณศจตุรถี" และมหกรรม "พิฆเนศศาสตร์" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์

เทศกาล "คเณศจตุรถี" และมหกรรม "พิฆเนศศาสตร์" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์

สายมูเตลูห้ามพลาด! กับเทศกาล "คเณศจตุรถี" และมหกรรม "พิฆเนศศาสตร์" ครั้งแรกในไทย ที่ ฟอร์จูนทาวน์ 1 - 11 ก.ย. 2565

ฟอร์จูนทาวน์ หนึ่งในผู้นำศูนย์รวมร้านค้าและไอทีไลฟ์สไตล์มอลล์ย่าน รัชดา - พระราม 9 ร่วมกับ The Art One Gallery จัดเทศกาล คเณศจตุรถี และมหกรรม พิฆเนศศาสตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเฉลิมฉลองบนพื้นที่ที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความสิริมงคล ชวนสายมูทุกท่านร่วมงาน MAHAGANAPATI @FORTUNE TOWN วันที่ 1-11 กันยายน 2565 บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท  

ภายในงานพบกับ พระพิฆเนศ ปางต้นกําเนิด "พระศรีคเณศวร" ขนาดสูง 3 เมตร และการเปิดตัวพระพิฆเนศ ปางที่ 33 "ปางไพ่พยากรณ์" มาให้สักการะขอพร เชื่อมความศรัทธา ความเชื่อ และความสร้างสรรค์ของงานศิลปะ ผลงานจาก คุณชัยวัฒน์ คฤหาสน์สุวรรณ หรือ หนึ่ง อาร์ทวัน ผู้ที่ครํ่าหวอดในวงการผลิตงานปั้นพระพิฆเนศจํานวนมาก และคุณเกร็ดทราย วัฒนารุ่งกิจ ผู้จัดและ Art Director ของงานนี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนิทรรศการภาพงานศิลปะ "ไพ่ยิปซีมหาคณปติ" วาดด้วยสีน้ำผลงาน จากศิลปินไทย พร้อมกันนี้ภายในงานเปิดให้ทุกท่านเข้าร่วมสักการะ พระพิฆเนศทั้ง 32 ปาง พร้อมเคล็ดลับการบูชาอย่างถูกวิธี พิเศษ! ดูดวง พยากรณ์ทำนายชะตาชีวิต จากไพ่ยิปซีลายพระพิฆเนศที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากหมอดูชื่อดังรวมกว่า 50 ท่าน และกิจกรรมต่างๆ อาทิ

  • ร่วมรับพร กับพิธี คเณศจตุรถี โดย พ่อครูเนตร อิศเรศวรณ์ 
  • เสวนามหาคณปติ กับ 5 กูรูในวงการ พระพิฆเนศ  
  • เสวนาศาสตร์แห่งโชคชะตาสายพระพิฆเนศ กับ 3 โหราจารย์ชื่อดัง อาจารย์กามล แสงวงศ์ หมอวั้ง และอาจารย์ชัญญ่า
  • ฟังเทคนิคการขอพรไหว้พระพิฆเนศให้ปัง โดย ดร.คฑา ชินบัญชร  
  • ชมการแสดงจากหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ชุดการแสดง "พระพิฆเนศประทานพร" และระบําสไตล์อินเดีย
  • ชมการขับเสภา โดย เก่ง ธชย ประทุมวรรณ "นักร้องและนักขับเสภาชื่อดัง"

 

  • โชว์พิเศษเปิดตัวเพลง โอมศรีคเณศา ขับร้องโดย สุเมธ องอาจ 
  • ร่วมการประมูลภาพ จากศิลปินชั้นนำที่จะมาวาดภาพ พระพิฆเนศ กันแบบสดๆ เพื่อนำรายได้มอบให้กับ มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 

เหล่าสาวกมูเตลูต้องไม่พลาด MAHAGANAPATI @FORTUNE TOWN วันที่ 1 - 11 กันยายน 2565 บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท ฟอร์จูนทาวน์ ติดตามข่าวสารได้ที่ fortunetown หรือ FB : fortunetown   
เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์

 

เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์ เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์ เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์ เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์ เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์ เทศกาล \"คเณศจตุรถี\" และมหกรรม \"พิฆเนศศาสตร์\" 1 - 11 ก.ย. 2565 ที่ ฟอร์จูนทาวน์