ไทยออยล์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก “11th Asian Excellence Award 2021”

ไทยออยล์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก “11th Asian Excellence Award 2021”

บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้รับ 3 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จากงาน "11th Asian Excellence Award 2021"

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CEO (Investor Relations) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในงาน 11th Asian Excellence Award 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Corporate Governance Asia สื่อชั้นนำของฮ่องกงและเอเชีย พร้อม คุณวนิดา บุญภิรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการเงินและบัญชี บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CFO (Investor Relations) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และ รางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Best Investor Relations by Company) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พิธีดังกล่าวจัดขึ้นในรูปแบบ Digital Ceremony

รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CEO (Investor Relations) นับเป็นปีที่ 5 ที่ไทยออยล์ได้รับมอบรางวัลเกียรติยศดังกล่าว โดยพิจารณาจากผู้นำองค์กรที่มีความสามารถในการนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการมีความรับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้นนักลงทุน และผู้มีส่วนได้เสียขององค์กรอย่างเท่าเทียม เพื่อให้เป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CFO (Investor Relations) นับเป็นปีที่ 3 ที่ไทยออยล์ได้รับมอบรางวัลเกียรติยศดังกล่าว โดยพิจารณาจากผู้บริหารสูงสุดในสายการเงินขององค์กรที่มีความสามารถในการบริหารทางการเงินที่เป็นเลิศ