เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง

เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง

ส่งเสริม-ป้องกัน-รักษา-ฟื้นฟู อย่างเต็มรูปแบบ ด้วย 14 Treatment Centre สระว่ายน้ำ และ Roof Top Bar สำหรับลูกค้าสี่ขา!

 

    ศูนย์กายภาพและผิวหนังสัตว์เลี้ยง PRS Center เผยโฉมที่ทำการใหม่ ริมถนนพระราม 9 ภายใต้ชื่อ HOSPETAL by PRS Center พร้อมขยายการให้บริการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วย 14 ศูนย์การรักษา บริการตัดขน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และ รูฟท็อปบาร์ สำหรับลูกค้าสี่ขา และสิทธิพิเศษช่วงเปิด

เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง

•              ลูกค้าใหม่ ปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จนถึง 31 ตุลาคมนี้

•              แพคเกจรับฝากดูแลสัตว์เลี้ยง 15 วัน ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่  8,505 บาท

หลังจากที่ทาง PRS Center  ได้ให้บริการมากว่า 10 ปี โดยเป็นศูนย์สุขภาพสัตว์เลี้ยงเพียงไม่กี่แห่งในไทย ที่เน้นการบริการเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อและผิวหนัง   น.สพ.นพกฤษณ์ จันทิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ HOSPETAL by  PRS Center  ได้นำทีมเปิดสถานที่ให้บริการแห่งใหม่ ที่มาพร้อมกับการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยงที่ครับครันมากกว่าเดิม ด้วย 14 ศูนย์การรักษาโรค ที่รวมไปถึง การรับฝากและดูแลสัตว์เลี้ยงแบบข้ามคืน สระว่ายน้ำ W(r)oof Top Bar รูฟท็อปบาร์สำหรับสัตว์เลี้ยง  และการให้บริการ Grooming  บนพื้นที่กว่า 1,000  ตร.ม. ในอาคาร 4 ชั้น  ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ริมถนนพระราม 9 เยื้องกับ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ และ เพียง  5  นาทีจากทางลงทางพิเศษศรีรัช ถนนศรีนครินทร์

มากไปกว่านั้น HOSPETAL ยังเน้นถึงความสำคัญของการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้องที่ไม่ได้เน้นเฉพาะการรักษาแต่เพียงอย่างเดียว ยังรวมไปถึง การส่งเสริมสุขภาพที่ดี การป้องกันโรคร้าย และการฟื้นฟูสุขภาพของสัตว์เลี้ยงหลังจากที่มีอาการป่วย ดังนั้น ที่นี่จะให้คำแนะนำต่างๆ ตามหลักการทางสัตวแพทย์แบบองค์รวม หรือ Holistic Medicine ตั้งแต่แรกเกิดตลอดจนทั้งช่วงชีวิต

เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร การบำบัดดูแลความสะอาด การฉีดวัคซีน และอาหารเสริมที่จำเป็นต่อการส่งเสริมสุขภาพที่ดี  ตลอดจนถึงการทำกายภาพบำบัด การออกกำลังกาย และการรักษาด้านต่างๆ โดยทีมสัตวแพทย์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เน้นผลลัพธ์และแนวทางการรักษาที่ปลอดภัย เพื่อสัตว์เลี้ยงทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ  นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยง  และเมื่อจำเป็นก็มีห้องพักสัตว์เลี้ยง V VIP ที่สามารถให้เจ้าของได้เข้าพักกับสัตว์เลี้ยงได้ โดยที่มีเจ้าหน้าที่บริบาลพร้อมดูแลเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง ตลอด 24 ชั่วโมง “ครอบคลุมการส่งเสริม-ป้องกัน-รักษา-ฟื้นฟู”

ศูนย์การรักษา 14 คลินิก

  • ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟูสุขภาพสัตว์เลี้ยง
  • ศูนย์ตรวจโรคผิวหนังสัตว์เลี้ยงและภูมิแพ้
  • ศูนย์โรคกระดูกและข้อ
  • ศูนย์โรคทางระบบประสาทและการเคลื่อนไหว
  • ศูนย์ภาพวินิจฉัยทางรังสี และอัลตร้าซาวด์
  • ศูนย์โรคเบาหวาน ฮอร์ไมนและต่อมไร้ท่อ
  • ศูนย์คลินิกโรคแมว
  • ศูนย์โรคหัวใจสัตว์เลี้ยง
  • ศูนย์การผ่าตัดสัตว์เลี้ยง
  • ศูนย์อายุรกรรมคลินิก
  • ศูนย์โรคไตสัตว์เลี้ยง
  • ศูนย์บำบัดด้วยออกซิเจนความดันสูงในสัตว์เลี้ยง
  • ศูนย์การบำบัดด้วยเทคโนโลยีสเต็มเซลล์
  • ศูนย์สุขภาพลูกสุนัขและลูกแมว “สุขภาพที่ดี เริ่มตั้งแต่ขวบปีแรก”

ช่วงเริ่มเปิดให้บริการกับข้อเสนอสุดพิเศษ  Welcome to the Family Campaign

เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง

ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ HOSPETAL By PRS Center  “Like Family” ขอส่งความห่วงใย อุ่นใจเหมือนอยู่ใกล้หมอ

ให้คำปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เลือกการรับบริการได้ 2 ช่องทาง ที่ศูนย์สุขภาพ  HOSPETAL หรือการให้คำปรึกษาแบบออนไลน์ (Vet Telemedicine)  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564
เปิดตัว! HOSPETAL By PRS Center พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง
แพคเกจ ยิ่งพัก ยิ่งคุ้ม

    โปรโมชั่นแพ็คเกจเอาใจผู้ปกครองกับห้องพักราคาสุดคุ้ม ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ Dog Package สำหรับน้องหมา พัก 15 คืน เริ่มต้นที่ 9,855 บาท และ Cat Package สำหรับน้องแมว พัก 15 คืนเริ่มต้นที่ 8,505 บาท มีบริการอาบน้ำ อาหาร และเดย์แคร์  พร้อมรายงานผลน้องๆ ทุกวัน

เข้าชมรายละเอียดการให้บริการ คลิก >> website : https://www.hospetal.co.th  นัดหมายปรึกษาสัตวแพทย์ล่วงหน้าได้ที่โทรศัพท์ 085-164-6262 Line : @hospetalbyprs  สถานที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/55iF8kq3bKzETigE6