ลาลามูฟ ปรับราคาค่าบริการพื้นฐานรถใหญ่ เริ่มต้นเพียง 79 บาท

ลาลามูฟ ปรับราคาค่าบริการพื้นฐานรถใหญ่ เริ่มต้นเพียง 79 บาท

หนุนกระจายสินค้าและบริการต่อเนื่อง ใน 27 เขตหลัก ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) เดินหน้าขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมช่วยเหลือคู่ค้าทางธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย (SME) กระจายสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง หวังช่วยแบ่งเบาภาระต้นทุนค่าขนส่ง ประกาศปรับลดราคาค่าบริการพื้นฐานสำหรับรถใหญ่ 5 ประเภทรถ ใน 27 เขตพื้นที่ ภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มต้นเพียง 79 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ลาลามูฟ ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพ ด้วยประเภทรถหลากหลายที่ให้บริการตามความต้องการของผู้ประกอบการ รับประกันความรวดเร็ว ส่งตรงถึงที่หมาย ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยเหลือธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด แม้ภายใต้สถานการณ์ล็อกดาวน์ ปรับลดค่าบริการพื้นฐานสูงสุดถึง 26% สำหรับรถใหญ่ 5 ประเภท ได้แก่ รถเก๋ง 4 ประตู ค่าบริการเริ่มต้นที่ 79 บาท รถ 5 ประตู (Hatchback) ราคา 99 บาท รถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ราคา 119 บาท รถกระบะปิคอัพ (Pickup Truck) ราคา 199 บาท และรถกระบะตู้ทึบ (Box Truck) ราคา 249 โดยเริ่มปรับลดราคาค่าบริการพื้นฐานในพื้นที่นำร่อง 27 เขตหลักครอบคลุม 6 จังหวัด รองรับพื้นที่ที่มีการเรียกใช้งานสูง ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สทุรสาคร สมุทรปราการ และนครปฐม

ผู้สนใจใช้บริการรถยนต์ขนส่งสามารถตรวจสอบเขตพื้นที่บริการได้ที่ https://bit.ly/3fSyAdi และสำหรับผู้ที่สนใจรถกระบะขนส่งสามารถตรวจสอบได้ที่ https://bit.ly/3fO2Wxx