ZENN.TH เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่โด่งดังไกลในแดนมังกร

ZENN.TH เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่โด่งดังไกลในแดนมังกร

เครื่องสำอางคุณภาพสูงแต่ราคาจับต้องได้เป็นที่ถูกใจของชาวจีน จนเน็ตไอดอลอันดับ 1 ของจีนนำมาไลฟ์ขาย

หลี่ เจียฉี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ราชาลิปสติก" ผู้เป็นเจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ว่าสามารถขายลิปสติกภายใน 30 วินาทีได้มากที่สุดในโลก ผู้สามารถสร้างยอดขายในวันคนโสดจีน 11.11 วันเดียวอย่าถล่มทลายได้มากถึง 4.7 พันล้านบาทและมีผู้ติดตามในช่องทางWeiboของจีนสูงถึง 22 ล้านคน ซึ่งเวลา 19:00(เวลาไทย) หลี่ เจียฉี่ ได้เริ่มทำการไลฟ์ขายลิปสติกของ ZENN.TH ในระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถทำยอดขายลิปสติกของ ZENN.TH ได้ถล่มถลายหลายหมื่นแท่งจนสินค้าหมดสต็อกไม่พอจำหน่าย จนต้องทำการเปิดพรีออเดอร์ตามมา
       

ZENN.TH คือใคร คนไทยอาจฟังแล้วไม่คุ้นหู แต่ในความเป็นจริงแล้ว แบรนด์ ZENN.TH นี้ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ของคนไทยแท้ๆที่โด่งดังมากๆในหมู่สาวๆชาวจีน  หลายๆคนคงเคยเห็น ZENN.TH ในร้าน EVE AND BOY , BEAUTRIUM , KIS Central dep

artment store และช่องทางออนไลน์อื่นๆ  แต่ไม่เพียงเท่านี้ ZENN.TH ยังได้รับความนิยมโด่งดังไปถึงเมืองจีน โดยมีจำหน่ายทั้งทางช่องทางออนไลน์ อาทิเช่น Tmall , Wechat official และหน้าร้านค้าอย่าง The Colorlist กว่า 300สาขาในจีน นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในไต้หวันอีกด้วย

โดยจัดจำหน่ายที่ร้าน Watsons ไต้หวันกว่า 285 สาขา  แบรนด์ ZENN.TH ยังเคยถูกเน็ตไอดอลชื่อดังอีกท่านของจีนที่ตีคู่สูสีมากับหลี่ เจียฉี อย่าง หวง เวย หรือ Viya ก็เคยได้นำสินค้าของ ZENN.TH มาทำการไลฟ์ขายเช่นกัน ซึ่งได้นำไฮไลท์ ZENN.TH Highlighter สี Victoria Harbour มาเริ่มไลฟ์เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ยอดขายพุ่งกว่า 4 หมื่นชิ้น  ด้วยคุณภาพที่สูงบวกกับราคาที่สามารถจับต้องได้นั้น จึงทำให้ ZENN.THเป็นที่นิยมมากในตลาดจีนเป็นอย่างมาก

Website: https://zenncosmetics.com/
Facebook: http://m.me/zenncosmet