“โคคา-โคล่า” จับมือ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี”ผนึกกำลังมอบความสุข

“โคคา-โคล่า” จับมือ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี”ผนึกกำลังมอบความสุข

เติมเต็มช่วงเวลาพิซซ่าด้วยสองรสชาติลงตัว ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้อร่อยซ่าไปด้วยกัน

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)  และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  ผนึกกำลังส่งมอบความสุขให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ของสองรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ผ่านการผสานความแข็งแกร่งด้วยความร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 19 ปี ระหว่างโคคา-โคล่า เจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมอันดับ 1 ในประเทศไทย และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดพิซซ่าของไทยเช่นกัน พร้อมร่วมกันส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมทางการตลาด เพื่อเติมเต็มมื้ออาหารด้วยประสบการณ์แห่งความอร่อยซ่าที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่ามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลายด้วยมาตรฐานระดับโลกแก่ผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการศึกษาพฤติกรรมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด นอกเหนือจากคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่แปลกใหม่อยู่เสมอ การทำงานร่วมกับพันธมิตรก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงยกระดับประสบการณ์สำหรับผู้บริโภคให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความตั้งใจนี้นำมาสู่ความร่วมมือกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้แคมเปญ “อร่อยซ่าไปด้วยกัน” ซึ่งนอกจากจะเป็นพันธมิตรที่มีจุดแข็งที่สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ ยังมีความตั้งใจร่วมกันในการมอบความสุขให้แก่ลูกค้าผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับรสชาติที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า”

ภายใต้ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ โคคา-โคล่าจะร่วมมอบความสุขให้ลูกค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ด้วยเครื่องดื่มอัดลม คือ โค้กออริจินอล โค้กไม่มีน้ำตาล  แฟนต้า สไปรท์ และเครื่องดื่มชา คือ ฟิวซ์ที เพื่อความอร่อยซ่าอย่างลงตัวกับพิซซ่าหน้าต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติและหลายขนาด ณ ร้านอาหาร เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รวม 423 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ โคคา-โคล่าและ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะร่วมกันวางแผนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอร่อยซ่าที่หลากหลาย และได้มาตรฐานครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี โดยบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นพันธมิตรกับกลุ่มธุรกิจ                โคคา-โคล่าฯ ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ของไทย ซึ่งมีความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มุ่งเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารที่สร้างคุณค่าสูงสุดให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ด้วยการศึกษาความต้องการของลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและทำสดใหม่ทุกวัน พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และให้บริการคุณภาพดีเยี่ยมทั้งที่ร้านและการจัดส่งถึงบ้านที่รวดเร็ว ด้วยความร่วมมือกับโคคา-โคล่าฯ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่ายจะส่งเสริมซึ่งกันและกันอย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การยกระดับบริการและส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขให้กับผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่”

เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมอร่อยซ่าไปด้วยกัน โคคา-โคล่าและเดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ 11/11 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยทุกๆ ออร์เดอร์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไม่ว่าหน้าใด ไซส์ใดรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือเดลิเวอรี่ จะได้รับเครื่องดื่มโค้ก ไม่มีน้ำตาล ฟรี ตามด้วยความร่วมมือกันในการสร้างสรรค์หนังโฆษณาในโรงภาพยนตร์ โดยเริ่มตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน พ.. 2562 เป็นต้นไป พร้อมทั้งการแปลงโฉมรถส่งโค้กด้วยภาพโฆษณา “อร่อยซ่าไปด้วยกัน”  ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมทางการตลาดทางออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และงานอีเว้นท์เพื่อให้ผู้บริโภคได้มาร่วมฉลองการจับมือเป็นพันธมิตรของทั้ง 2 แบรนด์ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/cocacolaTH และ www.facebook.com/thepizzacompany

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และบมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคลา แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย, โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่ แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน และน้ำดื่มน้ำทิพย์

 

เกี่ยวกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชนเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจระดับสากล โดยประกอบ 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ MINT ดำเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของเอง บริหารจัดการ และร่วมลงทุน โดยมีโรงแรมและเซอร์วิส สวีท ทั้งสิ้น 516 แห่งภายใต้เครื่องหมายการค้าอนันตราอวานีโอ๊คส์ทิโวลีเอ็นเอช คอลเลคชั่นเอ็นเอช โฮเทลส์นาวเอเลวาน่าแมริออทโฟร์ซีซั่นส์เซ็นต์ รีจิสเรดิสัน บลู และโรงแรมในกลุ่ม
ไมเนอร์  อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 54 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา คาบสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ MINT เป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยมีร้านอาหารกว่า 2,200 สาขา ใน 27 ประเทศภายใต้เครื่องหมายการค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนีสเวนเซ่นส์ซิซซ์เลอร์แดรี่ ควีนเบอร์เกอร์ คิง
ไทย เอ็กซ์เพรสเดอะ คอฟฟี่ คลับริเวอร์ไซด์ และเบนิฮานา อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์และรับจ้างผลิต ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้เครื่องหมายการค้าอเนลโล่โบเดิ้มบอสสินี่บรูคส์ บราเธอร์ส,
ชาร์ล แอนด์ คีธเอสปรีเอแตมโจเซฟ โจเซฟ,  โอวีเอสแรทลีย์สโกมาดิ,   สวิลลิ่ง เจเอเฮ็งเคิลส์ และไมเนอร์สมาร์ท คิดส์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minor.com

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ (สำหรับสื่อมวลชน):

บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด

ชนกภัทร ยศวัฒนานนท์ โทร. 02-108-3462

 

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์

วลัยสมร ผึ้งน้อย (ตุ๊กตา) โทร. 02-627-3501 ต่อ 222 หรือ 081-615-0542 wbheungnoi@hkstrategies.com

พรรณพัชฬา เจริญสวัสดิ์ (พะแพง) โทร. 02-627-3501 ต่อ 161 หรือ 089-797-7743 pcharoensawas@hkstrategies.com

เพ็ญพงศ์ สุขโชคศิริชัยพร (แนท) โทร. 02-627-3501 ต่อ 112 psukchoksirichaiporn@hkstrategies.com

ปริตต์ กาศยปนันทน์ (เน) โทร 02-627-3501 ต่อ 129 pkasayapanunth@hkstrategies.com