อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม เผยโฉม “คอร์สเจ้าสาว”

อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม เผยโฉม “คอร์สเจ้าสาว”

พบกับ “คอร์สเจ้าสาว” ที่มาแรงที่สุดได้ที่ Infinity Clinic by Dr. Palm กับ 2 แพ็กเกจ 2 ราคา สุดคุ้มให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกสวยเจิดจรัส

 

เพราะความสวยสมบูรณ์แบบคือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ โดยเฉพาะในวันสำคัญอย่าง “วันแต่งงาน” และกว่าที่จะถึงวันงาน เชื่อว่าเจ้าสาวหลายคนคงปวดหัว เพราะการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สวยสะพรั่งเป็นงานยากและวุ่นวายที่สุด แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic by Dr. Palm) รู้ปัญหาหนักอกของเจ้าสาวทุกคน จึงได้รวบรวม “คอร์สเจ้าสาว” ด้วย 6 โปรแกรมที่ตอบโจทย์คุณสาวๆและหนุ่มๆ ที่จะเป็นเจ้าบ่าวได้เป็นอย่างดี  อาทิ Laser หลังเนียน : แผ่นหลังสวยไม่ต้องกลัวหมองในชุดขาว,  Laser หน้าใส: หน้าสว่างกระจ่างใสในวันสำคัญ, ผลักวิตามินหน้า: ใบหน้าผุดผ่อง สุขภาพดี, วิตามินผิวสูตรเข้มข้น: สวยกระจ่างทั่วเรือนร่าง สุขภาพดีด้วยวิตามินผิว, Mask ทองคำ: ฟื้นฟูผิวหน้า แบบฉบับเคล็ดลับสาวพันปี และ กำจัดขนส่วนเกินหนึ่งจุด: ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสทุกสัดส่วน

โดยงานนี้ “คุณหมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์ แพทย์ด้านความงาม ผิวหนัง และเรียวขาอันดับ1 ของเมืองไทย ได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านแพทย์ผิวหนังและความงาม ผสมผสานกับประสบการณ์ส่วตัวเมื่อครั้งเป็นเจ้าสาว ถ่ายทอดสู่ 6 โปรแกรมฮอต “คอร์สเจ้าสาว” อันเลื่องชื่อของ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic by Dr. Palm) “คอร์สเจ้าสาวของ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม เป็นคอร์สที่ตัวของหมอปาล์ม คิดค้นและทำเองทุกขั้นตอนก่อนวันแต่งงานจริงๆ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ทั้ง 6 โปรแกรมของคอร์สเจ้าสาว จะช่วยทำให้ดูดีขึ้นได้จริงๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาว หรือแม้แต่คนธรรมดาที่อยากดูแลตัวเอง ก็สามารถเลือกคอร์สนี้ได้ค่ะ”

พบกับ “คอร์สเจ้าสาว” ที่มาแรงที่สุดได้ที่ Infinity Clinic by Dr. Palm กับ 2 แพ็กเกจ 2 ราคา สุดคุ้มให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกสวยเจิดจรัส สะกดทุกสายตา กับ 6 โปรแกรมดูแลผิว 40 ครั้ง เลือก 4 จาก 6 โปรแกรม (โปรแกรมละ 10 ครั้ง) ในราคา 24,000.-  และ 60 ครั้ง จัดเต็ม 6 โปรแกรม (โปรแกรมละ 10 ครั้ง) ในราคา 30,000.- สอบถามข้อมูล โทร Tel : (02)276-5881, (095)524-6669 หรือhttp://www.infinityclinicbydrpalm.com