เอบีม คอนซัลติ้งจับมือกลุ่มตรีเพชร จัดแฮกกาธอน

เอบีม คอนซัลติ้งจับมือกลุ่มตรีเพชร จัดแฮกกาธอน

เฟ้นหานวัตกรรมบริการธุรกิจรถยนต์ใหม่ ๆ ในงาน CEBIT ระหว่างวันที่ 18 – 19 ตุลาคมนี้

5 ตุลาคม 2561: บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับกลุ่มตรีเพชร ผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์ชั้นนำ ประกาศรับสมัครนักพัฒนานวัตกรรมด้านงานบริการธุรกิจรถยนต์ทั่วประเทศมาร่วมประชันไอเดีย ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคมนี้ เพื่อร่วมในงานแฮกกาธอนโดยความร่วมมือของกลุ่มตรีเพชรและ เอบีม คอนซัลติ้ง ระหว่างวันที่ 18 – 19 ตุลาคมนี้ ในงาน CEBIT ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 บาท พร้อมโอกาสในการร่วมทำงานต่อเนื่องกับกลุ่มตรีเพชรเพื่อพัฒนาจากไอเดียสู่การนำไปใช้จริงในธุรกิจ

นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาผู้ให้บริการการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจ ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เอบีม คอนซัลติ้ง ได้ร่วมมือกับกลุ่มตรีเพชรจัดงานแฮกกาธอน “Hackathon by Tri Petch Group X ABeam” เพื่อเฟ้นหานักพัฒนานวัตกรรมด้านงานบริหารสำหรับธุรกิจรถยนต์ใหม่ ๆ โดยเริ่มรับสมัครรับนักพัฒนานวัตกรรมที่สนใจเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคมนี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงานแฮกกาธอนภายในวันที่ 12 ตุลาคม โดยงาน “Hackathon by Tri Petch Group X ABeam” ดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 ตุลาคมนี้ ที่งาน CEBIT ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมนี ที่มาจัดครั้งแรกในประเทศไทย ณ อาคาร 7 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในงาน “Hackathon by Tri Petch Group X ABeam” จะมีการนำข้อมูลบิ๊กดาต้าของกลุ่มตรีเพชร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเชิงลึกของรถต่าง ๆ เช่น ข้อมูลการขับขี่รถ ทั้งความเร็ว จำนวนครั้งในการเบรก อัตราการเร่งความเร็ว เป็นต้น มาให้นักพัฒนานวัตกรรมที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงานใช้เป็นข้อมูลในการคิดและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับงานบริการในธุรกิจรถยนต์ออกมานำเสนอไอเดียในวันสุดท้ายของงาน ผู้ชนะเลิศในการนำเสนอไอเดียจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท นอกจากนี้ ไอเดียที่เหมาะสมกับกลุ่มตรีเพชร จะได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับกลุ่มตรีเพชรเพื่อพัฒนาจากไอเดียสู่การนำไปใช้งานในธุรกิจอีกด้วย นายฮาระกล่าวเพิ่มเติม

สนใจสมัครเข้าร่วมงาน “Hackathon by Tri Petch Group X ABeam” ติดต่ออีเมล์ [email protected]

-------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 5,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 800 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้บริการแก่บริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย เพื่อช่วยสร้างข้อได้เปรียบทางด้านกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กร นอกจากนี้ บริษัท เอบีม ยังมีความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับ SAP ในการให้บริการโดยที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรองจาก SAP เพื่อให้การพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้าบรรลุเป้าหมาย ทั้งนี้ บริษัท เอบีม ทำงานร่วมกับลูกค้าในการหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่ได้จากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญจากหลายธุรกิจ โดยใช้วิธีเน้นปฏิบัติ (Pragmatic Approach) เพื่อให้ลูกค้าได้รับคุณค่าที่สามารถวัดได้รวดเร็ว  โดยมีปรัชญาการบริหารจัดการเป็น Real Partner เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้บริการด้วยบุคลากรที่มีทักษะ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีโซลูชั่นส์ที่เหมาะสมแก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง เพื่อความสำเร็จของลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอบโซลูท พีอาร์ จำกัด

คมสัน กรุงไกรจักร โทร. 087-463-2466 อีเมล์ [email protected]

กรกช ตันสกุล (ปิ๋ม) โทร 061-858-6556 อีเมล์ [email protected]