Berlinger Special AG เดินหน้าผลิตอุปกรณ์ควบคุมสารต้องห้าม

Berlinger Special AG เดินหน้าผลิตอุปกรณ์ควบคุมสารต้องห้าม

Berlinger Special AG เดินหน้าผลิตอุปกรณ์ควบคุมสารต้องห้าม ชูมาตรฐานความปลอดภัยเป็นหนึ่งเดียว

อุปกรณ์ควบคุมสารต้องห้าม BEREG-KIT ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) สำหรับใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ณ เมืองพย็องชัง ประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัท Berlinger Special AG ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ดังกล่าว อยู่ระหว่างการเพิ่มเติมคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เพื่อให้ตรวจสอบได้ว่าอุปกรณ์ใดเป็นอุปกรณ์ลอกเลียนแบบ นอกจากนี้ Berlinger Special AG จะจัดส่งอุปกรณ์ BEREG-KIT ที่ใช้ในมหกรรม "โอลิมปิก" ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันการปลอมแปลงเพิ่มเติม ให้กับองค์กรควบคุมสารต้องห้ามและสหพันธ์กีฬาอื่น ๆ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้อย่างสอดคล้องตามวัตถุประสงค์ ตลอดจนสามารถใช้สำหรับการควบคุมสารต้องห้ามทุกรูปแบบ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/637152/BEREG_KIT.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/637150/BEREG_Production_Robots.jpg )

IOC ได้ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ "BEREG-KIT Geneva" สำหรับการควบคุมสารต้องห้ามที่มหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ณ เมืองพย็องชัง ประเทศเกาหลีใต้ แต่จะใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าอย่าง "BEREG-KIT" ซึ่งมีการเก็บสำรองสินค้าไว้จนถึงช่วงกลางเดือนกันยายน 2017 เนื่องจากทั้ง IOC และองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) มองเห็นความเสี่ยงในขั้นตอนการปิดขวดบรรจุ BEREG-KIT Geneva

Berlinger Special AG ได้พิจารณาคำตัดสินของ IOC และข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องของ WADA อย่างละเอียดถี่ถ้วน ส่งผลให้ในขณะนี้ ทางบริษัทมุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่การผลิตอุปกรณ์รุ่น BEREG-KIT เพื่อจัดส่งอุปกรณ์ BEREG-KIT ที่ตรงตามข้อกำหนดการใช้งานตลอดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว โดยบริษัทจะติดต่อประสานงานกับผู้จัดงานอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ Berlinger Special AG จะเดินเครื่องการผลิตอย่างเต็มกำลัง เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ BEREG-KIT เหล่านี้จากสมาพันธ์ องค์กร ตลอดลูกค้ารายอื่น ๆ ด้วย ตรวจจับการปลอมแปลงได้ทุกเมื่อ

WADA ได้เสนอแนะว่า ในการกลับมาเดินเครื่องผลิตผลิตภัณฑ์รุ่น BEREG-KIT ใหม่อีกครั้งนั้น Berlinger Special AG ควรเพิ่มคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่จะช่วยให้ทราบได้ว่าอุปกรณ์ใดเป็นของปลอม คุณสมบัติความปลอดภัยเหล่านี้ ซึ่งใช้องค์ประกอบการตรวจวิเคราะห์ที่ซับซ้อน จะช่วยเพิ่มการปกป้องการเก็บตัวอย่างการใช้สารต้องห้ามให้มีความปลอดภัยมากขึ้น โดยไม่ส่งผลกระทบต่อขวดบรรจุ BEREG-KIT หรือเทคโนโลยีการปิดขวด ดังนั้น ประเภทของอุปกรณ์ที่ IOC ต้องการสำหรับใช้ควบคุมสารต้องห้ามในการแข่งขันโอลิมปิกนั้น จะรวมฟีเจอร์ความปลอดภัยเพิ่มเติมดังกล่าวเข้าไปด้วย

ใช้ได้กับทุกชนิดกีฬา

ณ เวลานี้ Berlinger Special AG ตัดสินใจที่จะผลิตและจัดส่งเฉพาะผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้อย่าง BEREG-KIT เท่านั้น เพื่อป้องกันความสับสนในตลาด และเพื่อที่จะทุ่มทรัพยากรทั้งหมดไปที่การผลิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหมายความว่าลูกค้า Berlinger Special AG ที่มียอดสั่งซื้อ BEREG-KIT Geneva ค้างอยู่ในตอนนี้ จะได้รับผลิตภัณฑ์รุ่น BEREG-KIT แทน นอกจากนี้ Berlinger Special AG จะแทนที่สต็อกเดิมของลูกค้า BEREG-KIT Geneva ด้วยผลิตภัณฑ์ BEREG-KIT ซึ่งความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะทำให้การควบคุมสารต้องห้ามทั้งหมดและตัวอย่างผลตรวจที่ถูกจัดเก็บไว้นั้นได้มาตรฐานความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่เป็นหนึ่งเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Berlinger Special AG
Media Relations
c/o. KMES Partner I KLAUS
Hans Klaus
Basteiplatz 7
CH-8001 Zurich

โทรศัพท์: +41-43-544-1744
อีเมล: [email protected]

ที่มา: Berlinger Special AG