ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยไอศกรีมฮาเก้น-ดาส

ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยไอศกรีมฮาเก้น-ดาส

เนื้อละมุนและความเอร็ดอร่อยในเนื้อโมจินุ่มและเหนียวหนึบขอแนะนำสองรสชาติใหม่ลิมิเต็ด อิดิชั่นรส Green Tea Mochi และรส Azuki Mochi

ร่วมส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยส่วนผสมที่เกินห้ามใจระหว่างไอศกรีมฮาเก้น-ดาสเนื้อละมุนและความเอร็ดอร่อยในแบบเอเชียที่ทุกคนรู้จัก ด้วยแรงบันดาลใจจากเนื้อโมจินุ่มและเหนียวหนึบ ซึ่งเป็นขนมหวานสุดคลาสสิคจาก

ยอดเอเชียที่นิยมรับประทานกัน ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองในเอเชีย ฮาเก้น-ดาสขอแนะนำสองรสชาติใหม่ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในเฉพาะช่วงนี้ คือ รส Green Tea Mochi และรส Azuki Mochi  รส Green Tea Mochi เป็นการจับคู่

แสนคลาสสิคระหว่างโมจินึ่งเนื้อนุ่มรสดี และไอศกรีมรสชาเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของฮาเก้น-ดาส ทำมาจากใบชามัทฉะเกรดที่ใช้ในพิธีกรรมต่างๆจากคิวชู ประเทศญี่ปุ่น

Azuki Mochi ทำมาจากถั่วอะซูกิบดจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถูกผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันกับไอศกรีมรสถั่วของฮาเก้น-ดาสแสนอร่อย และโรยด้วยชิ้นโมจินุ่มๆให้คุณได้แชร์และเพลิดเพลินกันกับคนที่คุณรักไปด้วยกัน

ฤดูแห่งการเฉลิมฉลอง Festive นี้ถือเป็นโอกาสอันดีให้ได้อิงไออุ่นและแชร์ความอร่อยเกินห้ามใจในรส Green Tea Mochi และ Azuki Mochi ตามประเพณี สักถ้วยสองถ้วย

คอลเลคชั่นนี้จะจัดจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ (RSP: แบบถ้วยTHB xx ต่อถ้วยราคา 359 บาท และแบบมินิคัพราคา 109 บาท)

โดยมีวางจำหน่ายที่สาขาฮาเก้น-ดาสและซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าอื่นๆทั่วประเทศ สามารถเลือกซื้อในรูปแบบของขวัญ ทั้งปาร์ตี้แพ็ค 10 ถ้วยเล็ก(คละรส-RSP: THB xx)และคอลเลคชั่นโมจิ (4ถ้วยเล็ก – RSP: THB xx)