พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย

พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย

เทรนด์อาหารเกาหลีแรงไม่หยุด พบเทศกาล Taste of Korea ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย ย้ำจุดเด่น แหล่งรวมวัตถุดิบนานาชาติ รับธุรกิจอาหารฟื้นตัว

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ขนทัพสินค้าวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศเกาหลี ทั้งกลุ่มอาหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง และเครื่องปรุงรส จัดเทศกาล "Taste of Korea 2022" ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ตอบโจทย์เทรนด์อาหารแดนกิมจิยังแรงไม่หยุด คาดมีแนวโน้มเติบโตกว่า 30% จากการฟื้นตัวภาคการท่องเที่ยว และความนิยมซีรีส์ยังฮอตไม่เลิก

นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความนิยมวัตถุดิบจากประเทศเกาหลี ในกลุ่มลูกค้าแม็คโคร ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการร้านอาหารและลูกค้าทั่วไป ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยแม็คโครได้นำเข้าสินค้าในกลุ่มอาหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง และเครื่องปรุงรส มารองรับความต้องการที่เกิดขึ้น ล่าสุด ได้จัดเทศกาล Taste of Korea 2022 ขนสินค้า วัตถุดิบอาหาร ยอดนิยมมาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมจัดโปรโมชัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน เพื่อตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพจากทุกมุมโลก รองรับการฟื้นตัวของธุรกิจร้านอาหาร ภาคการท่องเที่ยว และการเปิดประเทศที่กำลังจะเกิดขึ้น

"เทศกาล Taste of  Korea 2022 แม็คโคร ได้นำสินค้าวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงจากประเทศเกาหลียอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ซอสโกชูจัง ซัมจัง ชุนจัง คันจัง พริกเกาหลี สาหร่ายแผ่นปรุงรส สาหร่ายวากาเมะ รามยอน วุ้นเส้น เส้นหมี่ กิมจิ ต๊อกปกกี เครื่องเคียงต่างๆ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ผู้คนจำนวนมากที่มีความนิยมในอาหารเกาหลี ซึ่งคาดการณ์ว่า วัตถุดิบจากเกาหลีจะมีแนวโน้มเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยบวกที่เข้ามาส่งเสริม ทั้งสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศดีขึ้น ธุรกิจร้านอาหารฟื้นตัว ภาคการท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ไม่นับ เทรนด์ความนิยมดูซีรีส์เกาหลีที่ยังทรงอิทธิพลต่อการบริโภคอาหารเกาหลีในเมืองไทย"

สำหรับวัตถุดิบจากแดนกิมจิที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มอาหารแห้ง ประกอบด้วย กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย และโกชูจัง ส่วนอาหารสด ได้แก่ กิมจิ และต๊อกปกกี สอดคล้องกับการเติบโตของร้านอาหารเกาหลีที่เกิดขึ้น พร้อมกับกระแสเมนูยอดฮิตติดปากคนไทยอย่าง ไก่ทอดสไตล์เกาหลี รามยอน ต๊อกบ๊กกี บิบิมบับ จาจังเมียน จนทำให้หลายคนหันมาทำเมนูยอดเหล่านี้รับประทานเองที่บ้าน 

"ในปีนี้ แม็คโครคาดว่า กลุ่มวัตถุดิบจากเกาหลียังคงมีการเติบโตกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว จึงอยากเชิญชวนผู้ประกอบการร้านอาหารและลูกค้าทุกท่านเข้ามาสัมผัสความหลากหลายของวัตถุดิบคุณภาพ ซึ่งแม็คโครมั่นใจว่าจะเป็น One stop service ที่มีวัตถุดิบนานาชาติให้เลือกอย่างครบครัน สมกับเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบที่สำคัญของไทย" นางซันนี่ กล่าวทิ้งท้าย

พบสินค้าดังจากแดนกิมจิที่ทุกคนตามหาได้ที่ เทศกาล Taste of Korea 2022 ณ แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ เฟรชแอทแม็คโคร ตลอดจนช่องทางออนไลน์ แม็คโครคลิก แม็คโครแอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้

พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย พบ Taste of Korea เทศกาลอาหารเกาหลี ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย